ระเบิดความสนุกกับตัวอย่างใหม่นักรบเกราะคลั่ง Berserk and the Band of the Hawk

Playulti 22 Sep 2016, 18:55:36
ข่าวเกม PC

ระเบิดความสนุกกับตัวอย่างใหม่นักรบเกราะคลั่ง Berserk Band of the Hawk

   อย่างที่ทราบกันดีว่า Berserk มังงะสายโหดสุดยอดเยี่ยมผลงานของ อ.มิอุระ เคนทาโร่ กำลังถูกดัดแปลงเป็นเกมสไตล์ Musou (แบบสามก๊ก) ซึ่งทาง Koei Tecmo ได้ลิขสิทธิ์และให้ทีมพัฒนาชั้นนำอย่าง Omega Force ผู้เคยฝากผลงานกับ Dynasty Warrior มาหลายต่อหลายภาคให้พัฒนาเกมครั้งนี้ โดยจะเป็นการนำช่วงยุคทองของกลุ่มกองพันเหยี่ยวมาดัดแปลงให้เป็นเกมไปจนถึงช่วงหลังจา "กัซ" พบกับ "ฟาลเนเซ่" ล่าสุดงาน Tokyo Game Show 2016 ทางทีมงานได้ปล่อยเกมเพลย์โชว์แอคชั่น 7 นาทีมาให้รับชมกัน



   สำหรับเกมภาคนี้ได้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Berserk and the Band of the Hawk ดำเนินเรื่องราวในช่วงยุคทองของกองพันเหยี่ยวซึ่งเราจะสามารถเล่นตัวละครได้เกือบทุกตัวไม่ว่าจะเป็นกัซ กัซเวอร์ชั่นนักรบคลั่ง กรีฟิส แคสก้า จูโด้  ฟาลเนเซ่ เซอร์ปิโก้ ชีลเก้ และแม้แต่นอสเฟอราตู ซ็อด เกมนี้จะลงทั้ง PlayStation 4 , PSVita และ PlayStation 3 ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 27 ตุลาคมที่จะถึงนี้ รวมไปโซนอื่นๆซึ่งจะตามมาที่หลังภายในปี 2017 ในเป็นแฟน Berserk และชื่นชอบเกมแอคชั่นเดินตะลุยฟันกับกองทัพนับร้อยนับพันไม่ควรพลาด!

[ข่าวใหม่] ระเบิดความสนุกกับตัวอย่างใหม่นักรบเกราะคลั่ง Berserk and the Band of the Hawk

[ข่าวใหม่] ระเบิดความสนุกกับตัวอย่างใหม่นักรบเกราะคลั่ง Berserk and the Band of the Hawk ข้อมูล: http://www.dualshockers.com/2016/09/14/berserk-for-ps4-ps-vita-and-pc-gets-epic-new-action-trailer/

กำลังโหลด...