ระเบิดความมันส์ทั่วไทย!! กับงาน NVIDIA GeForce Day 2017 กระแสตอบรับถล่มทลาย !! ชาวเกมเมอร์อีก 3 ภาค เตรียมตัวให้พร้อม !!

Playulti 28 Jun 2017, 11:01:10
ข่าวเกม PC


[ กรุงเทพ, ประเทศไทย ] จบไปอย่างยิ่งใหญ่พร้อมปรากฎการณ์ห้างแตกทุกๆครั้งที่มีการจัดงานรวมพลชาว GeForce® และ เกมเมอร์ไทย จนกลายเป็น talk of the town ไปแล้ว กับงาน NVIDIA GeForce Day 2017 ซึ่งงานนี้เป็นโปรเจคใหญ่กลางปี ปักหมุดสัญจรพบปะชาว GeForce® และ เกมเมอร์ทุกภาคทั่วไทย โดยตั้งเป้าไว้ที่ 5 จังหวัดด้วยกัน

โดยครั้งแรกจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การค้า พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากสาวกการ์ดจอค่ายเขียวและชาวเกมเมอร์ล้านนาเป็นอย่างดีเยี่ยม แห่เข้างานกันตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด และเข้าแถวเข้างานกันอย่างคึกคัก ทำให้พื้นที่จัดงานดูเล็กไปถนัดตา

Image may contain: 3 people, people smiling, text

Image may contain: 18 people, crowd

Image may contain: 12 people, people smiling, people sitting

และครั้งล่าสุดที่ผ่านมาสดๆร้อนๆ (ครั้งที่ 2) จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การค้า พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ กรุงเทพมหานคร ซึ่งก็เป็นไปตามคาด สาวกการ์ดจอค่ายเขียวและชาวเกมเมอร์เมืองกรุงได้แสดงพลังความสมัครสมานสามัคคี ตบเท้าเข้าร่วมงานแต่เช้าตรู่ ด้วยคลื่นมหาชนสายเขียวที่ยืนรอประตูห้างเปิด จนผู้คนระแวกนั้นคิดว่ามีการประท้วงกันหน้าห้างพันธุ์ทิพย์ แต่เมื่อถึงเวลาเปิดทำการของทางห้าง  ทุกคนก็เข้าแถวเข้างานกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งถือเป็นอารยธรรมอันดีงามของชาว GeForce

Image may contain: 18 people, people smiling

Image may contain: 25 people, people smiling, crowd

Image may contain: 16 people

งานนี้เกิดขึ้นได้เพราะ NVIDIA ได้จับมือร่วมกับแบรนด์พันธมิตรการ์ดจอ  โน้ตบุ๊ค เกมมิ่งเกียร์ ผู้ให้บริการร้านอินเตอร์เน็ต ร้านค้าไอทีชั้นนำ และเหล่า Influencer ชั้นแนวหน้าของไทย ตบเท้าเข้าร่วมงานนี้อย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์  ASUS, AORUS (GIGABYTE), COLORFUL, GALAX, MSI, INNO3D, ZOTAC, ALIENWARE (DELL), ASUR ROG (NOTEBOOK), CORSAIR, SAMSUNG และ THERMALTAKE  ในส่วนของ INFLUENCER  ได้แก่ FEDFE บอยแบนด์, SLOT (สัตว์โลกอมตีน), Arifeenz, ขอบสนาม, FPSThailand, Contrast, รบกวนช่วยตัดต่อ, ADBig, Gaming Room


ทุกบูธในงานนอกจากการนำเสนอเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์สุดล้ำสมัยสเปคเทพแล้ว ยังมีกิจกรรมย่อยในแต่ละบูธที่ให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้ร่วมสนุก แจกของรางวัลกันตลอดงาน ตัดมาที่เวทีกลาง เวทีใหญ่ของงาน ยังมีช่วง meet & greet ของเหล่า Influencer ชื่อดังบนโลกโซเชียล ได้ขึ้นมาร่วมพูดคุยพบปะกับ FC ของตน ร่วมพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด  งานเดียวที่มีคนดังเน็ตไอดอลสายไอทีมารวมตัวกันมากที่สุดในประเทศไทย ต้องงาน NVIDIA GeForce Day 2017 งานเดียวเท่านั้น  NVIDIA จัดให้ !


ไฮไลท์ของงาน NVIDIA จนกลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติไปแล้ว คือการร่วมสนุก ร่วมลุ้นกับการแจกของรางวัลแบบnon-stop แจกตลอดงาน โดยของรางวัลคือผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากแบรนด์พันธมิตรที่ร่วมงาน  รวมถึงการแจกการ์ดจอ NVIDIA GTX 10 Series ซึ่งตอนนี้กลายเป็นสินค้าที่หาซื้อยากมาก มีเงินก็หาซื้อไม่ได้ เพราะสินค้าขาดตลาดอย่างหนัก แต่งานนี้ เราไม่ขาย  แจกฟรีเท่านั้น ! บอกได้คำเดียวว่า NVIDIA แจก เยอะ ใหญ่ มาก !!

สำหรับใครที่พลาดงานสุดฟิน ปังๆๆแบบนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป  เรายังเหลือการสัญจรไปพบปะกับชาว GeForce® และ เกมเมอร์ไทยในอีก 3 ภาคของไทย  เพื่อนๆภาคอีสาน  ใต้ และ ตะวันออก เตรียมตัวเช็คคิวให้พร้อม แล้วมาร่วมสนุกกันในงาน GeForce Day 2017 ได้เลย  เช็คปฏิทินการจัดงานในอีก 3 จังหวัดได้จากกำหนดการด้านล่างนี้เลย :

หากไม่อยากพลาดงานเจ๋งๆแบบนี้   ต้องติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ NVIDIA อย่างใกล้ชิด  แล้วคุณจะไม่ตกข่าวกิจกรรมดีๆโปรโมชั่นเด็ดๆโดนๆแบบนี้ตลอดทั้งปี มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสาวกค่ายเขียว GeForce® ในเมืองไทย ได้ที่

กำลังโหลด...