รอกันไปยาวๆ Fear the Wolves ติดโรคเลื่อนไปอีกเกม!

Playulti 18 Jul 2018, 10:04:34
ข่าวเกม PC

เป็นอีกเกมที่น่าสนใจมากสำหรับคนที่เบื่อธีมเกมแนว Battle Royale แบบเดิมๆ เพราะ Fear the Wolves เกมใหม่จาก Vostok Games นี้ อาจจะเป็นการมาฉีกแนวเกมแบบเดิมๆออกไป แต่ดูเหมือนแฟนๆก็น่าจะต้องรอคอยกันไปอีกพักใหญ่ๆ เพราะล่าสุดเกมนี้ก็ได้ออกมาประกาศเลื่อนเกมนี้ออกไปครับ หลังจากมีกำหนดจะเปิดให้เล่นแบบ Early Access ในวันนี้ (18 สิงหาคม) เรียกได้ว่าประกาศเลื่อนกันแบบกะทันหันกันเลยทีเดียว

โดยทาง Vostok Games บอกว่าจริงอยู่ที่มันเลื่อน แต่อาจจะเลื่อนออกไปไม่ไกลนัก อย่างน้อยก็ไม่พ้นช่วงฤดูร้อนนี้แหละ Fear the Wolves เป็นเกมแนว Battle Royale ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์เกม S.T.A.L.K.E.R โดยผู้เล่นทั้ง 100 คนจะต้องเผชิญหน้ากันในเขตแดนโรงงานเชอร์โนบิลที่มีอุปสรรคเป็นสารกัมมตรังสีสุดอันตราย เท่านั้นยังไม่พอ ผู้เล่นยังต้องเผชิญหน้ากับหมาป่าที่กำลังหิวโหยในแดนรังสีแห่งนี้ นับเป็นความแปลกใหม่ของ Battle Royale ที่นอกจากจะต้องสู้กันเองแล้ว ยังต้องสู้กับเหล่าศัตรูภายในเกมอีกด้วย น่าจะเพิ่มความตื่นเต้นและความระทึกได้มากพอสมควร 

น่าเสียดายที่เกิดการเลื่อนขึ้นแบบกะทันหันไม่อย่างนั้นตอนนี้เราอาจจะกำลังได้เล่นเกมนี้กันแล้ว เอาเป็นว่าใครที่กำลังรอเกมนี้ก็อดใจรออีกนิดนึง เห็นว่าไม่พ้นฤดูร้อนนี้ก็จะได้เล่นกันแล้วแน่นอน ส่วนสายคอนโซลอาจจะต้องรอกันยาวหน่อย เพราะกำหนดการเดิมของเกมนี้จะถูกปล่อยบนเครื่องคอนโซลช่วงปี 2019 กันเลยทีเดียว

กำลังโหลด...