รวมมิตร Glitch สุดฮาจากเกม Watch Dogs: Legion ที่ทำให้ใครหลายคนเห็นแล้วต้องขำก๊าก!!!

Playulti 04 Nov 2020, 13:07:29
ข่าวเกม PC


เพื่อนๆ คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าเมื่อเกมนั้นๆ ที่วางจำหน่าย / เปิดให้บริการในช่วงแรกๆ [ที่แม้จะอัพเดท Day 1 Patch ตามมาด้วย] มักแฝง Glitch ชวนปวดหัวมาให้วุ่นวายใจ / ให้ความสนุกสนานขำขันไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแนวเกมประเภท Open World ซึ่งเปรียบเสมือนแหล่งรวมบั๊กในปริมาณมหาศาลเลยก็ว่าได้ ดังนั้นในวันนี้ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จึงรวบรวมบั๊กสุดฮาของเกมฟอร์มยักษ์ที่เพิ่งเปิดให้เล่นกันไปเมื่อไม่กี่วันก่อนสำหรับ Watch Dogs: Legion จากกลุ่มชุมชนผู้เล่นชาว Reddit ที่นำมาแชร์กันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากมันเป็นบั๊กที่ทำให้หลายคนเห็นแล้วต้องขำก๊ากเลยทีเดียว จะมีอะไรบ้าง ก็เข้าไปรับชมได้เลยค่ะ

Glitch ที่ทำให้รถหลายๆ คัน จอดซ้อนทับกันจดระเบิดตูมตาม




ขอเริ่มต้นด้วย Glitch ที่ค่อนข้างจะเกิดขึ้นยากมากๆ (แต่ก็เป็นไปแล้ว) ซึ่งในคลิปวิดีโอของผู้ใช้งาน Jewrusalem จะเห็นได้ว่ารถพยาบาลจอดขวางทางอยู่ เลยทำให้รถหลายคันนั้นโดนบีบอัดซ้อนทับ อีกทั้งพอวิ่งเข้าไปหาก็เกิดระเบิดตูมตามกลายเป็นโกโก้ครั้นช์เลยทีเดียว สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่

Glitch ที่ชกต่อยตีเตะ NPC ไปเรื่อยๆ ก็ทะลุเข้าไปกำแพงไปเฉยเลย




นี่อาจเป็น Glitch ที่คนส่วนใหญ่มักถูกพบบ่อยๆ ตลอดการเล่น [และแทบจะพบเจอได้ทุกเกมเลยด้วย] ที่เวลาต่อสู้กับศัตรูแล้วจะเกิดปรากฏการณ์สุดพิลึกที่จะทะลุเข้าไปกำแพงอย่างไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งโชคยังดีที่ตอนนี้ยังไม่ส่งผลกระทบการเล่นมากนัก สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

Glitch ที่ทำให้ระบบฟิสิกส์ไม่เสถียรจนทำให้ตัวละครนั้นๆ ต้องบาดเจ็บ




บางครั้งบางคราวก็จะมีช่วงเวลาหนึ่งที่กำลังทำอะไรบางอย่างอยู่ แต่ระบบฟิสิกส์ของตัวเกมก็ดันเกิดอาการเอ๋อๆ จนทำให้ตัวละครของเรานั้นต้องบาดเจ็บบาดเจ็บอยู่เรื่อยๆ ซึ่งในคลิปวิดีโอของผู้ใช้งาน Grow-Grow-Tomago ที่ได้ทำการแฮกลิฟท์ก่อสร้างเพื่อขึ้นไปยังที่สูง แต่กลับปรากฏว่าพอเข้าไปใกล้ๆ ก็ดันทำให้ตัวละครของเราต้องบาดเจ็บขึ้นมาเสียอย่างงั้น (เพื่อนๆ ก็ระมัดระวังเอาไว้หน่อยล่ะ)  สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่

Glitch ที่ทำให้สามารถเปิดตู้เซฟได้ไม่อั้น แถมเก็บเงินมาได้เพียบอีกด้วย




ถือเป็น Glitch ที่คนส่วนใหญ่นั้นอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองมากที่สุด !!! ซึ่งในคลิปวิดีโอของผู้ใช้งาน Shrek_for-president ที่ออกมาโชว์ความโชดดีออกมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมว่าเขาเจอกับ Glitch ที่ทำให้สามารถเปิดตู้เซฟได้ไม่อั้น แถมยังเก็บเงินมาได้อีกเพียบเลยด้วย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ถูกใจกันหรือเปล่า? ถ้าเพื่อนๆ ชอบบทความของทามาโมะจังล่ะก็ อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กันเยอะๆ แล้วแสดงความคิดเห็นกันใต้คอมเม้นต์ด้านล่างกันได้เลยนะจ๊ะ แล้วก็ถ้าเจอ Glitch อะไรใหม่ๆ ที่นอกเหนือในบทความก็เอามาเล่าให้ฟังได้นะเออ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Reddit, Watch Dogs: Legion


กำลังโหลด...