รวมมิตรอภิมหาเกมฟอร์มยักษ์ประจำเดือนกันยายน แบบนี้ไม่เสียทรัพย์ไม่ได้แล้ว!!!

Playulti 31 Aug 2019, 10:30:52
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่า เหล่าพ้องเพื่อนชาว PlayUlti ทั้งหลาย ทามาโมะจังเองค่า วันนี้ข้ามีบทความพิเศษมาแนะนำเกมเด่นน่าซื้อประจำเดือนกันยายนให้เราได้เล่นหอบหิ้วเกมฟอร์มยักษ์มากมายทยอยเข้ามากันเพียบเลยล่ะจ้า ถึงเวลาแล้วที่เพื่อนๆ ได้เตรียมตัวเสียเลือดเสียเนื้อจนถึงกับทรัพย์จางเลยทีเดียวค่ะ [หรืออาจจะไม่ถึงขั้นนั้น 555+] โดยเกมเหล่านี้เพียงแค่เห็นเท่านั้น เงินในมือสั่นไปหมดแล้วล่ะคะ! มาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีเกมอะไรน่าสนใจกันบ้าง ติดตามกันได้เลยจ้า

Final Fantasy VIII Remasterd



ขอประเดิมด้วย Final Fantasy VIII Remasterd ที่ได้กลับมาอีกครั้งในฉบับปรับปรุงใหม่ พร้อมแก้ไขอินเตอร์เฟสต่างๆ ให้สวยงามมากกว่าเดิม นอกจากนี้พวกเขายังใส่ฟิเจอร์เพิ่มความสะอาดให้กับผู้เล่นด้วยการเปิดสูตรโกงต่างๆ ภายในเกมได้อย่างเต็มที่ (ซึ่งปกติแล้วตัวเกมภาคเก่าๆ ที่ถูกหยิบมา Remasterd ก็ล้วนมีโหมดนี้ทั้งสิ้น) รวมไปถึงบางฟิเจอร์มีให้เฉพาะเวอร์ชั่น PC [Steam] เท่านั้น ซึ่งรายละเอียดต่างๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ 

  • Battle Support ค่าพลังชีวิต [HP] และ ค่าพลังงาน [ATB] เต็มตลอดเวลา แล้วยังใช้ท่าไม้ตายไม่จำกัดอีกด้วย 
  • No Encounter เดินไม่เจอศัตรู 
  • Speed X3 เพิ่มความเร็ว 3 เท่า 
  • ปลดล็อคไอเทมภายในเกม แต่ไอเทมหายากจะไม่ปลดล็อคให้ 
  • มนต์อสูร [G.F.] ค่าสเตตัสพิเศษถูกปลดล็อคทั้งหมด 
  • มนต์อสูร [G.F.] เลเวลเต็ม 
  • เงิน [Gil] เต็ม
  • เวทมนตร์ [Magic] ปลดล็อคทุกชนิด 
  • ท่าไม้ตาย [Limit Break] ปลดล็อคให้ครบ 
  • ปลดล็อคการ์ดให้ครบ ยกเว้นการ์ดหายากที่จะไม่ปลดล็อคให้
ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 3 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch พร้อมสั่งซื้อกันล่วงหน้าได้แล้วค่ะ


Monster Hunter World: Iceborne



นักล่าแย้ทั้งหลายเตรียมตัวสัมผัสความหนาวเหน็บอย่างสุดขั้วกับเนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวแรกและตัวสุดท้ายของ Monster Hunter World: Iceborne ซึ่งจะออกผจญภัยดินแดนอันหนาวเหน็บ, จัดแต่งอาวุธประเภทใหม่ๆ และเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์สุดท้าทายใหม่ๆ กัน ยิ่งไปกว่านั้นถือเป็นการนำมอนสเตอร์จากภาคเก่าๆ มาเซอร์ไพรส์เหล่าแฟนเกมกันอีกด้วย 

สามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดของตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งบน PlayStation 4 และ Xbox One (สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ว) ในขณะที่ฝั่ง PC [Steam] จะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม ปี 2020

Gears 5



Gears 5 จะว่าด้วยเรื่องราวของ Kait Diaz ทหารสาวที่เลือกปฏิเสธการกลับไปรายงานตัวที่ศูนย์บัญชาการเนื่องจากการตายอย่างปริศนาของคนใกล้ตัวเธอ ยิ่งไปกว่านั่นเธอยังเห็นนิมิตต้นกำเนิดของพวก “Locust” ฝูงเอเลี่ยนทรงปัญญา ที่เคยเป็นเจ้าของดวงดาว SERA ก่อนที่มนุษย์จะมารุกราน เธอจึงออกเดินทางปยังทางตอนเหนือของดาวที่เต็มไปด้วยความหนาวเหน็บพร้อมกับเพื่อนสนิท Delmont Walker ที่ถูกศูนย์บัญชาการคอยช่วยเฝ้าจับตาดูเธอเอาไว้ ซึ่งจะมีอะไรรอคอยเธออยู่ที่นั่นกันแน่ ก็ไม่อาจมีใครทราบได้ 

ระบบเกมเพลย์ยังคงความเป็นแนว Action Shooting ในมุมมอง 3 มิติชนิดโหดเลือดสาดอันเป็นหนึ่งในจุดขายนั้นของเกมซีรีส์นี้โดยเฉพาะ เพียงแต่สิ่งที่ปรับปรุงมาก็คือลูกเล่นการต่อสู้ที่ดูหลากหลายขึ้น รวมถึงระบบเข้าที่กำบังของเกมที่ถูกพัฒนาให้ดีกว่าเดิม ยิ่งกว่านั้นเพื่อนๆ สามารถสำรวจเส้นทางหลายเส้นทางได้อย่างอิสระอีกด้วย แถมยกระดับกราฟิกให้สวยงามไปอีกระดับ ถึงขั้นรองรับความคมชัดแบบ 4K/60FPS เลยทีเดียว อีกทั้งยังเต็มไปด้วยโหมด Co-Op และโหมดออนไลน์ สารพัดชนิดให้ไม่รู้เบื่ออีกด้วยนะคะ


นอกจากนี้ยังนำเสนอโหมด Horde จะเป็นหนึ่งในโหมดออนไลน์ที่ใส่ลูกเล่นความเจ๋งให้กับตัวละครด้วยการเพิ่มทักษะสกิลหรือความสามารถพิเศษเพื่อใช้ในการเอาชนะศัตรูได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งทักษะสกิลเหล่านี้จะช่วยสร้างการเอาตัวรอดให้กับผู้เล่นได้อย่างมาก ยกตัวอย่างเช่น JD ที่มีความสามารถเรียกการโจมตีจากทางอากาศถล่มปูพรมใส่ศัตรูได้ หรือ Kait ที่สามารถล่องหนแล้วหนีเอาตัวรอดหรือลอบสังหารศัตรูได้ เป็นต้น โดยผู้เล่นจะต้องใช้ทีมเวิร์คและสกิลเฉพาะตัวเพื่อเอาตัวรอดจากฝูง Horde นี้ไปให้ได้ ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Steam & Microsoft Store] และ Xbox One


Borderlands 3



Borderlands 3 เกมแนว MMOFPS Open World สุดมันส์จาก 2K Games ดำเนินเรื่องราวต่อจากภาค 2 ศัตรูกลุ่มใหม่ของคุณเป็นพวกที่แย่ เฮงซวยที่สุดจากมุมมืดของกาแลกซี่ และพวกมันฉลาดพอที่จะหาเหล่าผู้สนับสนุน และรวมกองกำลังมาต่อต้านและระรานพวกเราเหล่า Vault Hunter นอกจากนั้นอาวุธภายในเกมภาคนี้ แม้จะเป็นการเปรียบเปรย แต่ปืนในเกมภาคนี้จะมีให้คุณเลือกใช้อย่างมากมายหลายร้อยหลายพันกระบอกแน่นอน สมกับคอนเซปต์ Shoot & Loot = Shloot ในตัวอย่างเสียจริงๆ


ตัวละครใหม่ใน หรือ Vault Hunter ใน Borderlands 3 จะมาพร้อมกับความสามารถที่เฉพาะทางมากยิ่งกว่าสองภาคแรก และในแต่ละตัวละครจะมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันไปถึง 3 แบบเลยทีเดียว ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเล่นสายไหน แบบไหน นอกจากนั้นเตรียมตัวพบกับพื้นที่ใหม่ โลกใหม่ที่เหนือยิ่งไปกว่า Pandora ซึ่งจะทำให้คุณต้องเผชิญหน้ากับความอันตรายครั้งใหม่อีกด้วย และยังมีการปรับเปลี่ยนเกมเพลย์อีกมาก สามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดของตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Epic Games Store], PlayStation 4 และ Xbox One พร้อมสั่งซื้อกันล่วงหน้าได้แล้ว

The Legend of Zelda: Link’s Awakening



The Legend of Zelda: Link’s Awakening อีกหนึ่งเกมซีรีส์ที่ขึ้นหิ้งระดับตำนานในอดีตของเครื่องเล่นเกมพกพา Gameboy มาปัดฝุ่นสร้างใหม่ให้แฟนเกมยุค 90 (และแน่นอนแฟนเกมรุ่นใหม่) ได้สัมผัสในแบบฉบับ Remake พร้อมมีการปรับเปลี่ยนจากกราฟิกพิกเซล 8 Bit ไปเป็นกราฟิก 3D แทน ผลที่ตามมาก็คือ มันช่างดูสวยงามและน่ารักมุ้งมิ้ง ส่วนระบบเกมเพลย์และมุมกล้องส่วนใหญ่ยังคงความเป็นต้นฉบับครบถ้วน

อีกทั้งตัวเกมสามารถใช้เจ้าตุ๊กตา Amiibo ในการสร้างตัวละครใหม่เพื่อปลดล็อกดันเจี้ยนพิเศษที่มีอยู่ทั้งหมด 5 แบบอีกด้วย ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 กันยายนที่จะถึงนี้ เฉพาะบน Nintendo Switch เท่านั้น

Code Vein



Code Vein เกมสไตล์อนิเมะแนว Action RPG จากทีมผู้พัฒนา Bandai Namco ที่ดึงตัวคุณ Keita Iizuka ผู้สร้าง God Eater อันลือลั่นมากำกับดูแลและยังได้ Ufotable สตูดิโอชื่อดังมาทำฉากอนิเมะด้วยค่ะ โดยรูปแบบเกมเพลย์จะมีส่วนผสมของความเป็นเกม God Eater และ Dark Souls ซึ่งเพื่อนๆ ต้องฟันฝ่าเหล่าลูกกระจ๊อก (แบบโหดๆ) ไปจนถึงบอสระดับโหดหิน ทั้งจับทิศทางของศัตรู, วางแผนว่าจะสู้ยังไงและหากคนเดียวสู้ไม่ไหวก็สามารถเรียกเพื่อนที่เป็น AI มาร่วมสู้ได้ด้วย สามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดของตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One พร้อมสั่งซื้อกันล่วงหน้าแล้ว


FIFA 20



ปิดท้ายด้วย FIFA 20 ภาคต่อของเกมฟุตบอลแห่งมวลมนุษยชาติรายปีของ Electronic Arts [EA] ที่อะไรหลายอย่างๆ ก็ยังเดิม เพียงแต่รอบนี้มีการเพิ่มโหมดใหม่เข้าที่ชวนทำให้เราอยากเล่นเลยทีเดียว นั้นก็คือ VOLTA Football ที่จะให้คุณได้สัมผัสความอิสระไร้ขอบเขตของ Street Football ที่มีอยู่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นใต้สะพานเมืองอัมสเตอร์ดัม, ดาดฟ้าของตึกในกรุงโตเกียว และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น

พร้อมกับกติกาการเล่นที่หลากหลาย ทั้งในรูปแบบ 3 Vs 3 , 4 Vs 4, 5 Vs 5 สามารถปรับได้ว่าจะมีผู้รักษาประตู หรือไม่มีก็ได้ หรือแม้กระทั่งหยิบกติกาฟุตซอลสากลมาใช้ โดยกติกาเหล่านี้จะขึ้นอยู่กับสนาม และสภาพแวดล้อมที่เลือก รวมไปถึงขนาดของสนาม ยังสามารถปรับให้มีกำแพงกั้นหรือไม่กั้นก็ได้ เรียกว่าเล่นในแบบที่ใจต้องการได้อย่างเต็มที่


นอกจากนั้นโหมด VOLTA Football ยังมีโหมดยิบย่อยให้เล่นอีกเพียบ ทั้ง VOLTA World สร้างทีมในฝันขึ้นมาเพื่อฟาดแข้งกับผู้อื่นทั่วโลก VOLTA Story Mode ที่ให้สร้างเรื่องราวนักเตะข้างถนนด้วยตัวเอง และจัดลีคออนไลน์เพื่อพิสูจน์ความเก๋าของตัวเองในโลกแห่ง Street Football

นอกจากนั้นยังมีการปรับฟีเจอร์อื่นๆ อย่างเช่นระบบการเลี้ยงบอล - ตัดบอล - การแย่งบอล - โมเดลฟิสิกส์ - ระบบการยิงที่หลากหลายกว่าเดิม และความฉลาดของ AI ที่ซับซ้อนกว่าภาคที่แล้วให้เกิดความสมจริงมากขึ้น ส่วนตัวเกมวางจำหน่ายในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Origin], PlayStation 4 และ Xbox One พร้อมสั่งซื้อกันล่วงหน้าได้แล้ว โดยเฉพาะสิทธิ์การเล่นล่วงหน้าใน Origin Access Premier


กำลังโหลด...