รวมมิตรกิจกรรมและโปรโมชั่นเกม Hearthstone ที่คุณไม่ควรพลาด!

Playulti 14 Jun 2018, 10:52:16
ข่าวเกม PC

ช่วงนี้ทางเกม Hearthstone อัพเดทกิจกรรมเข้ามามากมายไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมลดราคา การโหวตทีมชาติ โรงเตี๊ยมกาลเวลา หรือ แพ็คพิเศษต่างๆอีกเพียบ วันนี้เราจะมาดูกันว่า แต่ละกิจกรรมที่ว่ามานี้มีรายละเอียดอย่างไรกันบ้าง และมีอะไรน่าสนใจ ไปดูกัน!

กิจกรรม สุขสันต์วันเปิดซอง!
► เริ่มตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน เวลา 14:00 น. ถึง วันที่ 14 มิถุนายน เวลา 13:59 น. (GMT+7) Hearthstone จะทำการเฉลิมฉลองวันเปิดซอง ซึ่งผู้เล่นจะได้รับรางวัลจากการเข้าเกมเป็นซองการ์ดคลาสสิคสีทองที่เต็มไปด้วยการ์ดสีทองมากมาย

การโหวตตัวแทนทีมชาติ
► สามารถโหวตได้จนถึงเวลา 13:59 น. GMT+7 ในวันที่ 13 มิถุนายนคุณสามารถที่จะคว้าโอกาสสุดท้ายในการ โหวต สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่คุณอยากให้เป็นตัวแทนประเทศของคุณในการแข่งขันHearthstoneGlobal Games ที่กำลังจะมาถึง พร้อมรับซองการ์ด HearthstoneThe Witchwood ฟรีหนึ่งซองซึ่งจะถูกส่งให้ในภายหลัง  คว้าโอกาสสุดท้ายของคุณและเข้าสู่เว็ปไซต์หลักแล้วโหวตเลย

กิจกรรมพิเศษโรงเตี๊ยมกาลเวลา
► เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่3 กรกฎาคม เวลา 13:59 น. (GMT+7) Hearthstoneจะเฉลิมฉลองกิจกรรมพิเศษโรงเตี๊ยมกาลเวลาพร้อมกับเควสประจำวันสุดพิเศษที่จะมอบรางวัลให้คุณทั้งทองและผงเวทมนตร์ มากไปกว่านั้น การ์ดปริศนาทั้งยี่สิบแปดใบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนและไม่อยู่ในคอลเลคชันจะปรากฎขึ้นในอารีน่า!ในการเล่นอารีน่าครั้งแรกจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพราะฉะนั้นขึ้นรถแล้วสัมผัสกับโรงเตี๊ยมกาลเวลาก่อนที่เวลาจะหมดนะ!เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมโรงเตี๊ยมกาลเวลาได้ ที่นี่

แพ็คเก็จพิเศษชุดเชิญชวน
► ราคาเพียง $7.99 ดอลลาร์สหรัฐ ชุดเชิญชวนจะประกอบด้วยซองการ์ดสองซองจากคลาสสิค The Witchwood Kobolds & Catacombs Knightsof the Frozen Throne และ Journey to Un’Goro รวมเป็นซองการ์ดทั้งหมด10 ซอง โปรโมชั่นนี้สามารถซื้อได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งและจะหายไปในวันที่ 19มิถุนายน เวลา 13:59 น.


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...