รวมข้อมูล + คลิปโชว์สกิลอาชีพ Hunter ใน Phantasy Star Online 2: NG เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ยกเครื่องใหม่!!!

Siryee 31 Jan 2021, 02:57:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม

Phantasy Star Online 2: New Genesis เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG ฉบับยกเครื่องใหม่ที่มีแผนจะเปิดให้บริการในปี 2021 แต่ก็ได้มีการเปิดให้ลองเล่น Closed Beta ผ่านเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น JP แล้วเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2021 ส่งผลให้ล่าสุดได้มี Youtuber ในชื่อ A.I アークスインフォメーション ได้สัมผัส + ปล่อยคลิปโชว์สกิลต่างๆ ของอาชีพนักดาบ Hunter มาให้ชมกันแล้ว รวมทั้งทาง PlayUlti ก็ได้แปลไทยแต่ละสกิลนอกเหนือจากนั้นมาให้ชมด้วย!!! ดูได้ที่ด้านล่างนี้เลย

>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<


ช่วงเวลาคลิป + แปลไทยข้อมูลแต่ละสกิล

  • นาทีที่ 0:22 -> โชว์การใช้สกิลชาร์จพลังของดาบ และปล่อยออกมาด้วยการฟันเสยขึ้นไปด้านบน ซึ่งตอนฟันยังส่งผลให้ตัวละครลอยขึ้นฟ้า เพื่อคอมโบโจมตีกลางอากาศต่อได้เลย (ช่วงชาร์จสามารถเดินได้) สร้างความเสียหาย 700 แต้ม และใช้มานา 25 Photon Points (PP)
  • นาทีที่ 0:39 -> โชว์การใช้สกิลชาร์จพลังของดาบ และปล่อยออกมาด้วยการฟันหมุนรอบๆ ตัวละครไปด้านหน้า สร้างความเสียหาย 670 แต้ม และใช้มานา 28PP (ใช้ตอนที่ตัวละครลอยอยู่กลางอากาศได้)
  • นาทีที่ 0:59 -> โชว์การใช้สกิลชาร์จพลังของดาบ และปล่อยออกมาด้วยการฟันไปด้านหน้า 1 ครั้ง สร้างความเสียหาย 3200 แต้ม และใช้มานา 35PP (ใช้ตอนที่ตัวละครลอยอยู่กลางอากาศได้)
  • นาทีที่ 1:17 -> โชว์การใช้สกิลไม้ตายของ Hunter ที่จะแปลงดาบให้ใหญ่ขึ้น และฟันไปด้านหน้า 2 ครั้ง แต่เจ้าของคลิปไม่แน่ใจว่าสร้างความเสียหายกี่แต้ม (ใช้ตอนที่ตัวละครลอยอยู่กลางอากาศได้)

นอกเหนือจากในคลิป
(เป็นเหล่าสกิลจากในหน้าอัปสกิล Skill Tree)

  • Massive Hunter -> เป็นสกิลเอาไว้กดใช้งาน ส่งผลให้ตัวละครโดนโจมตีเบาลงชั่วขณะ และไม่สามารถโดนโจมตีจนปลิวได้
  • Photon Art Avenge -> เป็นสกิลติดตัว ซึ่งหากตัวละครโดนโจมตีตอนกำลังใช้สกิลโจมตีในรูปแบบ Photon Art (PA) จะส่งผลให้สกิล PA นั้นสร้างความเสียหายได้รุนแรงขึ้น
  • War Cry -> เป็นสกิลเอาไว้กดใช้งาน ส่งผลให้ฝูงมอนสเตอร์ใกล้ๆ จะหันมาโจมตีเราคนเดียว (สกิลนี้ใช้ได้เมื่อเล่น Hunter เป็นอาชีพหลักเท่านั้น)
  • Sword Attack Extra -> ทำให้สามารถคอมโบการโจมตีปกติด้วยดาบได้มากถึง 5 ครั้ง
  • Iron Will -> เป็นสกิลติดตัว ซึ่งหากคุณโดนโจมตี 1 ครั้งจนสามารถตายได้ จะส่งผลให้คุณไม่ตาย และเหลือพลังชีวิต 1 แต้ม แถมเป็นอมตะชั่วขณะ (โดนอีกทีถึงตาย + ใช้ได้เมื่อเล่น Hunter เป็นอาชีพหลักเท่านั้น)
  • Just Guard Counter Plus -> เมื่อผู้เล่นทำการกดโจมตีปกติ ขณะกำลังใช้สกิลป้องกันการโจมตี Just Guard จะส่งผลให้ตัวละครทำการสวนกลับการโจมตีศัตรูอย่างรุนแรง

เกม Phantasy Star Online 2: New Genesis มีแผนจะเปิดให้บริการในปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation, XBOX และทั้งเซิร์ฟเวอร์อเมริกากับญี่ปุ่น ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

อ่านเพิ่ม: วิธีทำให้ Phantasy Star Online 2 เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ภาพสวยขึ้น เพื่อแก้ขัดรอเกมฉบับยกเครื่องใหม่!!!

อ้างอิง: youtube , bumped

กำลังโหลด...