ย้อนฉากสุดฮา! : Snoop Dogg ตำนานแรปเปอร์ชื่อดัง ถูกแฟนๆ จับได้ว่าสตรีมสดโดยไม่ได้เล่นเกมจริงๆ

Playulti 06 Aug 2020, 20:11:18
ข่าวเกม PC

Snoop Dogg ตำนานแรปเปอร์ชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเขาเป็นหนึ่งคนที่ได้รันวงการเพลงแรปมานับตั้งแต่ยุค 90 จนใครหลายคนได้ยกให้เขาเป็นผู้ทรงอิทธิพลต่อวงการเพลงอย่างมาก และก็มักจะถูกจำภาพลักษณ์ว่าเขาชอบเสพกัญชาเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งบางคนที่ติดตามเขาก็น่าจะทราบกันแล้วว่าป๋าคนนี้ ก็เคยได้เริ่มหันมาทำกิจกรรมไลฟ์สตรีมเล่นเกมกับเขาบ้างบน Twitch แต่แล้วก็ยังได้มีเหตุการณ์สุดฮามากๆ เกิดขึ้นอีกด้วย เนื่องจากมีเหล่าแฟนๆ จับได้ว่าป๋าแกไลฟ์สตรีมโดยไม่ได้เล่นเกมตรงไหนเลย เพราะป๋าเพียงแค่เปิดวิดีโอแกล้งทำเป็นเล่นเกมเท่านั้น แต่ที่มันเป็นเรื่องฮาก็เพราะป๋าได้ทำแบบนี้ไปเพื่ออะไรบางอย่าง!

คลิปตัวอย่างผลงานเพลงของ Snoop Dogg ที่ไป Feat ให้กับ Dr.Dre (เพลงนี้มีในเกม GTA V ด้วย!)

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ได้เกิดขึ้นแล้วมานับตั้งแต่ปี 2018 โดยตอนนั้นป๋า Snoop Dogg ก็กำลังถ่ายทอดสดโดยการเล่นเกมออนไลน์ Survival ชื่อดังในตอนนั้นอย่าง SOS ที่จะให้ผู้เล่นจำนวน 16 คน ต้องมาหาทางหนีออกจากเกาะให้สำเร็จ แต่แล้วก็มีช่วงหนึ่งที่ป๋าได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูอะไรบางอย่าง ขณะที่ตัวละครของป๋าภายในเกมก็ดันขยับเองได้เสียอย่างงั้น! ส่งผลให้เห็นชัดเลยป๋านั้นไม่ได้กำลังเป็นผู้เล่นอยู่ แต่เพียงเปิดคลิปให้เหมือนว่ากำลังเล่นอยู่ก็เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้ก็ไม่ได้ทำให้เหล่าแฟนๆ รู้สึกไม่ชอบป๋า Snoop Dogg เลย แต่กลับชอบเสียมากกว่าที่ป๋าแกแค่มาเนียนเพื่อจะได้คุยกันสดๆ กับพวกเขา และเพื่อได้เสพกัญชาไปอย่างชิลๆ นั่นเอง! สามารถรับชมคลิปที่แฟนๆ จับได้ที่ลิงค์นี้เลย

สุดท้ายนี้ ป๋า Snoop Dogg ก็ยังคงมีการถ่ายทอดสดมาจนถึงปัจจุบันบน Twitch ในชื่อช่องว่า Doggydogg20 ใครที่เป็นแฟนๆ ก็สามารถเข้าไปกดติดตามได้ที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Twitch , Kotaku , Emojiterra


กำลังโหลด...