ยุทธจักรต้องสั่นสะเทือน!! Moonlight Blade (CN) เตรียมปล่อยอาชีพใหม่ Shen Dao

Playulti 30 May 2016, 17:53:44
ข่าวเกม PC


คงจะถูกใจแฟนๆ หนังวรยุทธ์แน่นอน เมื่อใกล้จะถึงวันที่ Moonlight Blade เกม MMORPG Martial Art ฟอร์มยักษ์ของค่ายดังอย่าง Tencent จะอัพเดท ในวันที่ 1 มิถุนายน ที่จะถึงนี้แล้ว โดยจะมีการเปิดอาชีพใหม่ Shen Dao มาให้เล่นกันด้วย ขอบอกเลยว่าเท่มาก รวมไปถึงจะมีการอัพเดทในส่วน ของ SEA Content ซึ่งจะมีอะไรบ้างก็ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ โดยตัวเกมจะได้รับแรงบันดาลใจจากนวลนิยายชื่อดังของ เทพนักเขียนนิยายวรยุทธ์ อย่าง "โกวเล้ง" โดยหยิบยกนิยายเรื่อง " โปว อั้ง เสาะ จอมดาบหิมะแดง" มาใช้ในการดำเนินเรื่อง ซึ่งทาง Tencent ก็ได้รับประกันว่างานนี้ไม่ได้ขายแค่กราฟิกที่สวยงาม  แต่ยังขายรูปแบบเกมที่สดใหม่ด้วย 

Download ได้ ที่นี่ 

วิธีสมัคร QQ ประเทศจีน (ภาษาอังกฤษ) > ที่นี่ 


Moonlight Blade  เป็นเกม Martial Art MMORPG ที่ผู้เล่นจะได้ลิ้มรสวรยุทธ์มากมายที่ปรากฏอยู่ในนิยายเรื่อง " จอมดาบหิมะแดง" โดยตัวเกมจะแบ่ง คลาสออกเป็น 7 คลาส และอีก 1 คลาสที่จะเป็นตัวช่วงเปิดให้เล่นในช่วงอัพเดทใหม่ วันที่1 มิ.ย.นี้ !!
Taibai : นักดาบที่ใช้ดาบและปลอกดาบผสานกันเป็นวรยุทธ์ที่ไร้ช่องโหว่

Shenwei : ผู้ใช้หอกที่มีธนูเป็นอาวุธรอง มีเขี้ยวเล็บทั้งในระยะใกล้และไกล

Gaibang : ผู้สืบทอดวิชาหมัดเมาที่มีการออกหมัดที่รวดเร็วและรุนแรงเป็นจุดเด่น

Tangmen : ผู้ใช้อาวุธลับที่สามารถฆ่าคู่อริได้โดยไม่ทันรู้ตัว

Zhenwu : ผู้ที่ใช้ดาบคู่ผสานเข้ากับพลังไทเก๊ก ใช้ความรวดเร็วสยบความแข็งแกร่ง

TianXing : ผู้สืบทอดวิชาร่มในตำนาน ที่สามารถเยียวยาบาดแผลได้

Five Poision : ผู้ใช้พิษที่ทำให้ผู้ถูกพิษต้องทรมาณและตายลงอย่างช้าๆ

Shen Dao : ผู้ใช้ดาบยาวที่มี เหยี่ยวเป็นมิตรสหายคู่ใจ



ซึ่งในเกมยังมีระบบ อาชีพเสริมที่มีให้เลือกมากมาย , การปลดชีพจรรับเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง การ PVP 15 Vs15 แบบข้ามเซิร์ฟเวอร์, ระบบ Costume เพื่อแต่งตัวละครของผู้เล่น,โหมดเนื้อเรื่องที่มีเนื่้อหาสุดดราม่าเข้มข้น เมื่อรวมเข้ากับกราฟิกที่พัฒนามาจาก Unreal Engine 3 ที่ให้ภาพตัวละคร และการออกท่าทาง วรยุทธ์ สวยงามและสมจริง แค่นี้ก็แทบที่ผู้เขียนอดใจรอจะให้ถึง วันที่ 1 มิถุนายน ที่จะอัพเ่ดทแพท้ใหม่ไม่ไหวแล้วจริงๆ !!








ที่มาของข่าว : 2P

กำลังโหลด...