ยืนยันอย่างชัดเจน! Rajang จะเข้าสู่ Monster Hunter World: Iceborne 10 ตุลาคมนี้

Playulti 12 Sep 2019, 13:39:15
ข่าวเกม PC

ผ่านไปแล้วประมาณเกือบ 1 สัปดาห์หลังจากที่ Monster Hunter World: Iceborne นั้นวางจำหน่าย ก็เชื่อว่าหลายๆ คนกำลังสนุกกับการปั่น Master Rank กันอยู่ และถ้าใครจำกันได้ที่ทีมงานเคยเสนอข่าวออกไปว่า เจ้าลิงไซย่าจากภาค 2G หรือ Rajang นั้นจะปรากฏตัวในดินแดน New World ในรูปแบบของฟรีอัพเดท ตอนนี้ มีการประกาศวันเข้ามาอย่างชัดเจนแล้ว

ในงาน Tokyo Game Show 2019 ทาง Capcom ได้มีการประกาศถึงการอัพเดทคอนเท้นต์ฟรีตัวแรกเอาไว้ว่า Rajang จะเป็นมอนสเตอร์ตัวแรกของตัวเสริม Iceborne ที่จะปรากฏตัวให้เหล่าผู้เล่นได้ล่ากัน ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสมอนสเตอร์ที่ว่ากันว่า โหดที่สุดในบรรดา Large Monster ด้วยกันเอง และมีความยากที่เทียบเท่ากับ Elder Dragon บางตัวอีกด้วย โดยอัพเดทคอนเท้นต์ฟรีตัวนี้จะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ 

สำหรับตัวเกมวางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง PlayStation 4 กับ Xbox One  ซึ่งวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบของ Standard Edition ในราคา 1,319 บาท และ Digital Deluxe Edition ในราคา 1,635 บาท รวมไปถึงสำหรับเวอร์ชั่นแผ่นเกมจะมาในรูปแบบของ Master Edition ที่รวมภาคหลักและภาคเสริมในแผ่นเดียวกันในราคาประมาณ 1,790บาท  ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] จะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2020 ซึ่งยังไม่กำหนดราคา

เข้าร่วมกลุ่มคนเล่น Monster Hunter: World บนฝั่ง STEAM


เข้าร่วมคนเล่นเกม Monster Hunter: World สำหรับผู้เล่นใหม่




ที่มาข่าว: Gematsu

กำลังโหลด...