ยาว 5 วัน! Bless Unleashed เกมสุดมันส์ MMORPG เผยวันจะเปิดให้ทดลองเล่นแบบ CBT (มีวิธีลุ้นสิทธิ์)

Playulti 14 Oct 2020, 20:11:41
ข่าวเกม PC

Bless Unleashed เกมแนว Action Open World MMORPG  เก็บเลเวลตีมอนสเตอร์สุดมันส์ ที่ได้นำเกมออนไลน์ชื่อดัง บน PC อย่าง Bless Online มาปรับปรุงเปลี่ยนโฉมให้น่าเล่นมากกว่าเดิม ซึ่งหลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าตัวเกมได้ประกาศจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ภายในปีต้นปี 2021 ซักทีแล้ว หลังจากเปิดให้บริการแค่บนคอนโซล XBOX One มาเนิ่นนาน แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ประกาศวันที่จะเปิด Closed Beta (CBT) ของเวอร์ชั่น PC ให้ทุกคนได้เข้ามาทดลองเล่นแบบยาวๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนั่นก็คือภายในระหว่างวันที่ 5-9 พฤศจิกายน 2020 นั่นเอง! สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้เลย!  

คลิปตัวอย่างเกม Bless Unleashed

>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมก่อนกันได้ที่นี่ <<<

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของการเปิด CBT ก็จะมีด้วยกันดังนี้
  • ผู้ที่จะเข้าเล่นได้ในช่วง CBT จะต้องเป็นผู้โชคดีของการลงทะเบียนภายในเว็บไซต์ตามลิงค์นี้เท่านั้น โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนได้ภายในระหว่างวันที่ 12-29 ตุลาคม 2020 และจะประกาศผู้โชคดีในวันที่ 29-30 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป (ทางเว็บไซต์เราต้องขออภัยที่เคยทำข่าวผิดพลาดว่าการเปิด CBT ครั้งนี้จะเล่นได้ฟรีๆ)
  • ผู้สร้างเคยเผยแล้วว่าใครที่เป็นผู้โชคดีในการเล่น CBT Street Test ครั้งก่อนๆ ก็จะสามารถเล่นเกมต่อได้โดยไม่ต้องไปลงทะเบียนเพิ่มเติมด้านบน ซึ่งอ้างอิงตามข่าวของลิงค์นี้
  • เวลาการเปิด CBT แบบแน่นอนตามเวลาไทยคือวันที่ 6 พฤศจิกายน 2020 เวลา 7 โมงเช้า จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2020 เวลา 6 โมงเช้า 59 นาที 
  • ภายในช่วง CBT นี้ จะสามารถเล่นได้จนถึงเลเวล 24 และมีดันเจี้ยนสำหรับผู้เล่น 2-5 คน ให้ไปสนุกกันด้วย 
  • ผู้เล่นที่เป็นผู้โชคดี จะยังได้รับรางวัลพิเศษหลังเกมเปิดให้บริการแบบ OBT ในปี 2021

วิธีสมัครเพื่อรับสิทธิ์ CBT
  1. เมื่อเข้าไปแล้ว ให้เลื่อนลงมาที่ช่อง Your Email Address แล้วกรอกอีเมลล์ขอรับสิทธิ์ลงไป
  2. ส่วนของ Where are you located? แนะนำว่าให้เลือก North America หรือ Western Europe เพราะอาจทำให้มีสิทธิ์ได้สูงกว่า แต่ถ้าเลือก Asia ก็อาจทำให้ผู้สร้างอยากมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ใกล้บ้านในอนาคต!?
  3. ส่วน Do you agree? ที่อยู่ล่างสุด สามารถเลือกตอบแบบไหนก็ได้ แต่แนะนำว่าให้เลือก I Agree เพราะดูเหมือนผู้สร้างจะต้องการผู้ทดลองอายุสูงเกิน 16 ปี ถ้าเลือกตอบ I am over 16 years old อาจทำให้ทางผู้สร้างรู้สึกว่าดูไม่ใช่ผู้มีอายุสูงเกิน 16 ปี
  4. กด "ส่ง" แล้วรอลุ้นผ่านอีเมลล์ของเราได้เลย (ผู้สร้างจะส่งมาเป็นคีย์หลายๆ ตัว ให้เรานำไปใส่บน Steam เพื่อเข้าเล่น)

ส่วนเกม Bless Unleashed ก็จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam ในปี 2021 เป็นต้นไป สามารถรับชมเกมบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้

อ่านเพิ่ม: ผู้สร้าง Bless Unleashed เกมเน้นมันส์ MMORPG เผยข้อมูลชุดที่ 6&7 ของเวอร์ชั่น PC ที่มีเนื้อหา CBT นิดนึง!


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , facebook


กำลังโหลด...