ยั่วไม่หยุด ปล่อยไม่เลิก!!! ทีมผู้พัฒนา Ascendant One เผยตัวละครใหม่อีก 3 ตัว

Playulti 01 Aug 2018, 14:18:15
ข่าวเกม PC

undefined

ยังคงมาไม่หยุดกับการออกมายั่วข้อมูลตัวละครของโปรเจกต์เกมใหม่ Ascendant One เกมแนว Sci-Fi MOBA ที่ถูกพัฒนาโดยทีมผู้พัฒนามือฉมังอย่าง devCAT Studio ทีมงานในเครือของค่าย NEXON เจ้าของผลงานเกม Action MMORPG สุดโด่งดังอย่าง Vindictus ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างแนะนำตัวละครเพิ่มเติมอีก 3 ตัว ได้แก่ Medusa, Kronos และ Poseidon จนบางทีก็แอบคิดนะว่าเหล่าทวยเทพแต่ละตัวมันจะไฮเทคล้ำยุคเกินหน้าเกินตาไปหน่อยหรือเปล่า แถมยังขยันปล่อยออกมาเรื่อยๆ ขนาดนี้ ทามาโมะจังก็ชักอยากจะเห็นแล้วละนะว่าระบบเกมเพลย์ของตัวเกมจะเป็นยังไง คิดว่าน่าจะอีกไม่นาน ว่าแล้วเราก็ไปดูตัวอย่างกันดีกว่าว่าตัวละครภายในเกมจะมีรูปร่างหน้าตายังไงกันบ้าง


ทีมผู้พัฒนาได้ให้รายละเอียดข้อมูลคร่าวๆ ว่าตัวเกม ตัวเกม Ascendant One จะเป็นเกมแนว Sci-Fi MOBA ที่เข้าต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นในระบบ PvP แบบทีม 5 vs. 5 โดยเป็นศึกสงครามกันระหว่างเหล่าทวยเทพที่มันจะล้ำสมัยไปสักหน่อย (มีการสังเกตว่าชื่อตัวละครอิงมาจากตำนานเทพกรีกโรมัน) ที่สำคัญตัวเกมจะถูกพัฒนาด้วย Unreal Engine 4 มั่นใจได้เลยว่ากราฟิกภายในเกมจะต้องสวยงามในระดับหนึ่งอย่างแน่นอนเลยล่ะคะ สำหรับตอนนี้ทีมผู้พัฒนายังให้รายละเอียดอะไรไม่ได้นัก เนื่องจากตัวเกมยังอยู่ในช่วงระหว่างการพัฒนา แต่จะมีการปล่อยช่วง Early Access มาให้เพื่อนๆ ทดสอบเล่นเพื่อเก็บข้อมูลและรับฟังเสียงของผู้เล่นมาใช้พัฒนาตัวเกมให้เส็จสมบูรณ์ยิ่งขึ้น 

undefined

โดยช่วง Early Access รอบแรกจะมาช่วงครึ่งหลังปี 2018 และตอนนี้ทางประเทศเกาหลีเปิดให้ลงทะเบียนสมัครกันผ่านโทรศัพท์มือถือแล้ว ส่วนของต่างประเทศอาจมาในภายหลัง หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนใครที่อยากทราบข้อมูลรายละเอียดตัวละครชุดก่อนหน้าสามารถเข้าไปดูได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

undefined

ที่มาข่าว : https://a1.devcat.com/teaser/index

กำลังโหลด...