ยักษ์น้ำแข็งร่ายมนต์อีกครั้ง Blizzard เนรมิต Diablo โฉมใหม่ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน

Playulti 24 Jul 2018, 15:25:07
ข่าวเกม PC


ฺถ้าพูดถึงเกมออนไลน์แนว Action ที่ผสมผสานความเป็น MMORPG เชื่อว่าเกมซีรี่ย์ Diablo อยู่ในใจของเกมเมอร์หลายคนอย่างแน่นอนครับ ที่ตอนนี้ได้พัฒนาออกมาแล้วทั้งหมด 3 ภาคด้วยกัน แถมตอนนี้ก็มีข่าวหลุดออกมาว่าค่ายพายุน้ำแข็ง Blizzard Entertainment กำลังพัฒนาภาค 4 กันอย่างลับๆ อีกด้วย ซึ่งดูอย่างภาคเสริมตัวล่าสุด "Diablo III: Reaper of Souls" ก็ทำยอดขายไปมากกว่า 30 ล้านชุดทั่วโลกไปแล้ว ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของค่ายนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยเสน่ห์ของตัวเองไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง หรือ เกมเพลย์ที่ท้าทายผู้เล่นทำให้เกมนี้มีฐานแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุดวันนี้มีข่าวดีครับ เมื่อทาง Blizzard Entertainment ได้ประกาศเตรียมนำซีรี่ย์ Diablo กลายเป็นเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนให้เราได้อ่านกันฮะ

ข่าวนี้ได้มีการประกาศภายในงาน San Diego Comic-Con 2018 ที่ผ่านมา โดยทาง Blizzard Entertainment ได้ร่วมมือกับทางสำนักพิมพ์ Titan Comics จัดเตรียมทำซีรี่ย์ Diablo ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนให้แฟนๆ ได้อ่านและสะสมกัน ซึ่งเนื้อหาจะเป็นการเขียนใหม่ขึ้นมาทั้งหมด โดยได้คุณ Marv Wolfman นักเขียนมากความสามารถที่เคยฝากผลงานอย่าง Blade นักล่าพันธุ์อมตะ และ Crisis on Infinite Earths คอมิกส์ชื่อดังของค่าย DC Comics นอกจากนี้ยังได้ดึงคุณ Piotr Kowalski มารับหน้าที่ในการวาดภาพอีกแรงหนึ่งครับ สำหรับ Diablo เวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนจะปล่อยออกมาทั้งหมด 4 ตอนภายในปีนี้ครับ

เนื้อเรื่องใน Diablo เวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนจะกล่าวถึง "เหล่านักปราชญ์และเหล่านักรบครูเซเดอร์ ที่กำลังช็อค หลังจากพวกเขาได้ไปค้นพบความจริงที่ถูกปิดบังของการก่อกำเนิดของมนุษยชาติ" เนื้อเรื่องจะเป็นยังไงเอาไว้ถ้ามีข่าวอัพเดทจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ ส่วนภาพด้านล่างคือภาพตัวอย่างที่ปล่อยออกมาให้ชมกันเล็กน้อยครับ

undefined

undefined

ที่มาข่าว และ ภาพ: http://www.playstationlifestyle.net/2018/07/22/diablo-comic-announced-sdcc-2018/#/slide/1

Tags :

กำลังโหลด...