ยกเครื่องจนเหมือนเกมใหม่!! Guardian Hunter อัพเดทใหญ่ พร้อมโหมดใหม่ Live Co-op

Playulti 07 Jun 2016, 12:00:36
ข่าวเกมมือถือ


เป็นการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ที่แทบจะยกเครื่องเกม Action RPG เกมดังของค่าย NHN Entertainment Corp. อย่าง Guardian Hunter เป็นเกมใหม่เลย สำหรับการอัพเดทใหญ่ครั้งนี้ที่เพิ่มโหมดต่างๆที่น่าสนใจเข้ามาอย่างมากมาย ที่ทำให้ตัวเกมมีความสนุกและน่าสนใจเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว โดยจะมีอะไรที่เพิ่มเข้ามานั้นติดตามอ่านต่อกันได้ที่ข้างล่างนี้เลย!!



   
Guardian Hunter เป็นเกม Action RPG ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงของทางค่าย NHN Entertainment Corp. ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้ก็เป็นการเข้าสู่ Season ที่สอง ซึ่งสิ่งที่ได้รับการอัพเดทเข้ามาจะมีดังนี้

Live Co-op : การเข้าร่วมปาร์ตี้กับเพื่อน เพื่อสร้างกองกำลังทีแข็งแกร่งที่จะต่อสู้กับบอสสุดโหดอย่าง Raid Boss ได้การโค่นมันนอกจากปาร์ตี้ที่แข็งแกร่งแล้ว ยังต้องคำนึงถึงความเข้าขากันระหว่างเรากับเพื่อนด้วย
Astania Temple : ดันเจี้ยนใหม่ที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถตะลุยได้ โดยในเขตวิหาร Astania นี้จะมีมอนสเตอร์ บอสสุดแข็งแกร่ง และ ไอเท็มลึกลับ รอคอยให้ผู้เล่นค้นหาอยู่
Guild Battle : สร้าง Guild สุดแข็งแกร่งขึ่้นมา เพื่อที่จะทำการแข่งขันกับ Guild อื่น เพื่อก้าวสู่ตำแหน่ง Guild ที่แข็งแกร่งที่สุดและลุ้นรับไอเท็มสุดหายาก
New Gem Equipment System : ระบบใหม่ที่ผู้เล่นสามารถยกระดับอาวุธและเครื่องป้องกันของพวกเค้าผ่านการใส่ อัญมณีที่แต่ละก้อนก็จะมีความพิเศษของมันลงไปเพื่อยกระดับความแข็งแกร่งไปอีกก้าว

แค่ที่เกริ่นมาก็ทำให้การอัพเดทครั้งใหญ่ ของ Guardian Hunter ก็แทบจะทำให้ผู้เล่นเก่าที่เคยเล่นหรือที่กำลังเล่น และผู้เล่นใหม่ที่กำลังเข้ามาเล่น ต้องตื่นตาตื่นใจแน่นอน!!





ที่มาของข่าว : Kongbakpao
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint


กำลังโหลด...