มุ่งสู่โลกอนาคต!! Fairy Elements ประกาศกำหนดการออกจำหน่ายแล้ว

Playulti 30 Apr 2016, 14:00:08
ข่าวเกมมือถือ


   ค่ายยักษ์ใหญ่ที่มีชื่อเสียงในการทำเกมแนว JRPG มากมาย KEMCO ได้ประกาศกำหนดการออกจำหน่ายของเกมใหม่ Fairy Elements แล้วค่ะ เกมจะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมนี้บน Android ค่ะ (iOS ตอนนี้ยังไม่มีประกาศออกมาค่ะ) โดยตัวเกมยังคงความ Old School ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้เลยก็ว่าได้ 


   ในเกมเราจะได้เล่นเป็นนักดาบที่ชื่อว่า Yamato เขาใช้ดาบที่มีพลังอันลึกลับ(Material)เพื่อปกป้องอาณาจักรแต่ขณะที่กำลังต่อสู้อยู่นั้นเขาก็ได้ข้ามผ่านกาลเวลาจนมาถึงโลก 200 ปีให้หลัง จุดจบของการผจญภัยและอนาคตของอาณาจักรจะเป็นอย่างไร จับอาวุธของคุณขึ้นมาแล้วต่อสู้ไปด้วยกันเถอะ!!!


   การเล่นในตัวเกมจะเน้นที่อาวุธและเสื้อเกราะค่ะ ให้เราได้อัพเกรดและสร้างอาวุธต่างๆโดยอาศัย Material ที่ได้จากการต่อสู้ แถมยังสามารถต่อสู้ตอนไหนก็ได้ที่อยากจะต่อสู้เพื่อฟาร์ม Material มาอัพเกรดสร้างอาวุธเพื่อเตรียมพร้อมกับการต่อสู้ที่จะยากขึ้นเรื่อย ๆ


    น่าเล่นมากเลยค่ะ เป็นเกมที่คนชอบเกม RPG แบบคลาสสิคต้องชื่นชอบแน่นอน แถมค่ายนี้ค่อนข้างเด่นในเกมแนวนี้โดยเฉพาะเลยละค่ะ อีกทั้ง BGM ยังได้คุณ Ryuji Sasai นักแต่งเพลงชื่อดังมาแต่งเพลงให้ด้วย ถ้าเพื่อน ๆสนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้เลยค่ะ ตอนนี้ยังมีแค่ Android เท่านั้นแต่ถ้ามีข่าว iOS ออกเมื่อไหร่จะรีบนำมารายงานทันทีค่ะ

ที่มา: gamebiz.jp  



ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // ริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!


กำลังโหลด...