มุกนี้ฟังแล้วขำ! เมื่อพี่กล้า CigaretteS เจอการเล่นมุกตลกที่ขยี้ความฮาได้ใจเอามากๆ

Playulti 29 Jul 2020, 11:25:52
ข่าวเกม PC


สวัสดีเหล่าสาวกเกมเมอร์ในประเทศไทยทั้งหลาย เชื่อได้เลยว่าแทบทุกคนไม่มีใครไม่รู้จักนักกีฬาอีสปอร์ตชื่อดังอย่าง "พี่กล้า CigaretteS [ปฏิภาณ โพธิ์ศรี]" เป็นแน่แท้ เนื่องจากเป็นน้องรักของพี่เอก HEARTROCKER ที่เราคุ้นเคยกับครอบครัวนักแคสเกม #โบ๊ะบ๊ะแฟมิลี่ ที่สร้างความเฮฮาเสียงร้อยยิ้มมาตลอด รวมถึงทักษะการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมเอามากๆ และได้ไปแข่งขันให้กับทีมใหญ่ จนพาคว้าแชมป์อยู่หลากหลายรายการด้วยกัน แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็จำเป็นต้องออกจากสังกัดอีสปอร์ตชื่อดังของไทยอย่าง MiTH เพื่อจริงจังกับการเป็นนักสตรีมเมอร์นั่นเอง ถึงกระนั้นก็มีบางครั้งพี่กล้าของเราก็ยังได้ไปแจมเข้าร่วมแข่งขันในรายการอื่นๆ ด้วยนะเออ

เมื่อไม่นานมานี้ ทางพี่กล้า CigaretteS ได้ทำการอัพคลิปวีดีโอลงในช่อง Youtube ที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 382,000 แสนคน โดยคลิปนี้เป็นการตัดต่อช็อตเด็ดๆ จากไลฟ์สตรีมเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อเล่นเกมยิงออนไลน์ Apex Legends ร่วมกับพี่แทน TanX แล้วจากนั้นก็ขายของ / โปรโมทแพทช์อัพเดท Season 6 ที่กำลังจะตามมาในเร็วๆ นี้ ซึ่งในระหว่างนั้นเองพี่แทนก็พยามยามพูดว่าเกมนี้มันดียังไงถึงจะปล่อยให้เล่นบนร้านค้า Steam จนท้ายที่สุดก็ปล่อยมุกตลกที่ทำให้พี่กล้าและผู้ชมหลายคนๆ ถึงกับต้องขำก๊ากกันเลยทีเดียว นั่นก็คือ 

**เพื่อนๆ ที่นั่งเล่นมือถือ กดคลิ๊กดูช่วงเวลา 3:09 นะคะ**

เพราะถ้าเกิดไม่มีเกมนี้ กล้าก็คงเล่นแต่ Ragnarok XxX (เซ็นเซอร์คำหยาบ) - พี่แทน TanX
เรียกได้ว่าเป็นมุกตลกที่พูดแทนทุกสิ่งทุกอย่างของพี่กล้า CigaretteS ในเวลานี้เลยล่ะค่ะ เพราะถ้าใครตามไลฟ์สตรีมของพรากล้าบ่อยๆ จะเห็นว่าช่วงนี้เจ้าตัวเล่นเกม Ragnarok Online บ่อยมากๆ ถึงขนาดทำเอาพี่เอก HEARTROCKER แอบแซวในช่วงไลฟ์สตรีมเกม Dead by Daylight กันเลยทีเดียวเชียว แต่นอกเหนือจากนั้นแล้วคลิปดังกล่าวยังโชว์การแข่งขันสุดตื่นเต้นระหว่างพี่กล้ากับพี่แทนด้วยนะเออ รวมถึงลีลาการขายของที่ทำเอาหลายคนนึกว่านักการตลาดมาโปรโมทกับมือเลยล่ะเนี่ย (ฮา) ว่าแล้วก็เข้าไปรับชมเลยจ้า!!!!


เครดิตข่าวและภาพ : YouTubeCigaretteS, Facebook


กำลังโหลด...