มีลุ้น! Yoko Taro แย้มถึง DLC ของ NieR: Automata

Playulti 14 Apr 2017, 22:40:27
ข่าวเกม PC

undefined

   หลายท่านๆ คงได้สัมผัสกับเกม JRPG กระแสฮอตเกมหนึ่ง ณ ช่วงนี้กันไปแล้วสำหรับ NieR: Automata เกมภาคต่อจากทีมทีมงาน Platinum Games ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทั้งบนเครื่อง PlayStation และ PC (Steam) กระแสการตอบรับนั้นออกมาอย่างดีมาก การันตีคะแนนจากสื่อหลายสำนัก เฉลี่ยสูงถึง 9/10 เลยทีเดียว พร้อมทั้งยอดวางจำหน่ายทะลุล้านไปแล้ว


   ทั้งนี้มีผู้เล่นหลายท่านสะดุดกับแผนที่ช่วงหนึ่งของเกมที่ดันมีประตูที่เข้าไม่ได้และสังเกตว่าภายในมันน่าจะมีอะไรบางอย่างอยู่อย่างแน่นอน ซึ่งหลายคนก็คาดว่าน่าจะเป็นส่วนเสริม DLC ที่จะออกมาภายหลังอย่างแน่นอน เรื่องราวถึงหู Yoko Taro บุรุษผู้รังสรรเกมดังกล่าว โดยทางนิตยสารเกม Famitsu ได้ถามไถ่ถึงหัวข้อดังกล่าว ซึ่ง Yoko Taro เองก็ได้ตอบกลับมาแค่ “D-L-C!! D-L-C!! D-L-C!!” ตามสไตล์ทีเล่นทีจริงของเขาซึ่ง NieR: Automata จะมีการ Live Stream เพื่อขอบคุณแฟนๆ วันที่ 17 เมษายน 2017 ในงานนี้อาจจะมีการประกาศ DLC ออกมาจริงๆ ก็เป็นได้ สำหรับแฟนๆ ของ 2B และ 9S ต้องรอติดตามห้ามพลาดเป็นอันขาด! 

Youtube Live Steam ซึ่งจะออนแอร์วันที่ 17 เมษายน 2017


undefined
undefined
undefined
ข้อมูล: http://www.dualshockers.com/2017/04/13/nier-automata-producer-teases-dlc-related-mysterious-apologetic-machines/
https://www.famitsu.com/news/201704/07130635.html

กำลังโหลด...