มีนาแล้วแต่ยังไม่มีใครแต่ไม่เป็นไรเพราะเรามีเกม! รวมเกมเด็ดที่จะวางจำหน่ายเดือนมีนาคมนี้!

Playulti 04 Mar 2018, 09:38:09
ข่าวเกม PC

เผลอๆแปปเดียวอีกไม่กี่วันเราก็จะหมดเดือนกุมภาพันธ์ไปอีกเดือนนึงแล้ว ก็พ้นช่วงเดือนแห่งความรักกันไปสดๆร้อนๆครับ แต่เอ๊ะ เข้าเดือนมีนาคมแล้ว สุดท้ายเกมเมอร์อย่างเราๆก็ยังไม่มีใครใช่ไหม แต่อย่าเพิ่งเศร้าใจไป เพราะเกมเมอร์อย่างเราๆยังมีเมาส์ คีย์บอร์ด และเกมเป็นมิตรแท้ ฮา! ว่าแล้ววันนี้เรามาดูกันว่าเดือนมีนาคมนี้ เกมเมอร์อย่างเราๆมีเกมอะไรกันบ้างที่รอให้พวกเราเปย์มาเล่นกันอย่างเพลิดเพลินตลอดเดือนนี้ ถ้าพร้อมแล้วตามมาดูกันเลยจ้า!

1.Bravo Team
Platform : PSVR
วันวางจำหน่าย : 6 มีนาคม 2018
ความน่าสนใจ 3.5/5

สำหรับแฟนๆ PS4 ที่มี VR ด้วย ขอแนะนำว่าอย่าพลาดเกมนี้เลยทีเดียวครับกับ Bravo Team เกมที่คุณจะต้องสวมบทเป็นหน่วยรบพิเศษหลังจากภารกิจปกป้องประธานาธิบดีผิดพลาดจนประธานาธิบดีเสียชีวิต ประเทศคุณคุกคาม แบ่งฝ่ายกันก่อสงคราม ทีมของคุณต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และเกมนี้การสื่อสารภายในทีมเป็นสิ่งสำคัญมากด้วย จะใช้อาวุธอะไร แยกกันไหม บุกยังไง นับว่าเป็นเกม VR ที่น่าสนใจสุดๆ ที่สำคัญเกมนี้วางขายพร้อมกับตัว PS VR Aim Controller ด้วยนะ แนะนำเลยว่าเป็นอีกเกมที่ไม่ควรพลาดจริงๆสำหรับการเปิดเดือนมีนาคมนี้ครับ


2.Final Fantasy XV Royal Edition
Platform : PC
วันวางจำหน่าย : 6 มีนาคม 2018
ความน่าสนใจ 4.5/5

ปล่อยให้คอนโซลเล่นกันไปจนพรุนแล้ว ในที่สุดก็โดดตามมาลงบน PC กับ Final Fantasy XV แถมยังพ่วงมาด้วยชื่อ Royal Edition นั่นคือซื้อครั้งเดียวได้ DLC จบครบทุกอย่างที่คอนโซลเคยได้ และที่สำคัญเลยคือทาง Sqaure Enix เขายืนยันแล้วด้วยว่าช่วงปีนี้ถึงปีหน้าจะมี DLC มาเพิ่มอีก 4 ตัวด้วยกัน งานนี้ไม่ว่าจะคอนโซล จะ PC ก็ซื้อเก็บรอไว้เลยจ้า ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นฉากจบจริงๆของเกมนี้ก็เป็นไปได้นะ!



3.Devil May Cry HD Collection
Platform : PS4 , XBOX One , PC
วันวางจำหน่าย : 13 มีนาคม 2018
ความน่าสนใจ 3.5/5

นักล่าปีศาจหน้าหล่อกลับมาอีกครั้ง แม้ว่าตอนนี้เราจะเห็นข่าวคราวภาคใหม่กันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีโอกาสได้เล่นเกมนี้เลย นี่คือโอกาสอันดีแล้วที่จะได้รวบรวมตัวเกมภาคเก่าๆ หรือสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยเล่นให้มาได้มาลองเล่นกัน โดยจะรวมตัวเกมไว้ทั้งหมด 3 ภาค ให้เล่นกันเต็มอิ่มจุใจกันเลยทีเดียว แถมราคาย่อมเยาว์ซะด้วย ใครสนใจก็ไปกด Pre-Purchased ล่วงหน้าไว้ก่อนได้เลยจ้า 



4.Sea of Thieves
Platform : PC , XBOX One
วันวางจำหน่าย : 20 มีนาคม 2018
ความน่าสนใจ : 3.5/5

อีกหนึ่งเกมผจญภัยฟอร์มยักษ์ให้คุณได้สวมบทเป็นโจรสลัด พาเรือโจรสลัดของคุณออกสู่ท้องทะเลอันกว้างใหญ่ โดยคราวนี้ Microsoft เป็นคนพัฒนาเอง รับประกันความสนุกได้เลยทีเดียว ที่สำคัญคือใครเป็นสมาชิก XBOX Game Pass อยู่แล้วอาจจะได้เล่นเกมนี้แบบฟรีๆแถมก่อนใครอีกด้วย หากใครอยากเป็นโจรสลัด ได้ใช้ชีวิตอย่างสมจริงแบบโจรสลัด (แต่ภายในเกมนะ) ก็เตรียมเงินรอไว้เลย ปลายเดือนนี้แล้วจ้า สำหรับเกมนี้หาซื้อได้บน Microsoft Store ครับ ลิงค์นี้เลย Sea of Thieves 


5.A Way Out
Platform : PC , XBOX One , PS4
วันวางจำหน่าย : 23 มีนาคม 2018
ความน่าสนใจ 5/5

ใครที่ชื่นชอบซีรีส์แหกคุกอย่าง Prison Break และยังชอบเล่นเกมแบบคู่กับเพื่อนสนิท บอกเลยว่าเกมนี้คือเกมที่คุณห้ามพลาดทีเดียว เพราะเกมนี้มีเรื่องราวคล้ายๆกับซีรีส์ Prison Break นี่แหละ แต่จุดเด่นคือมันต้องเล่นด้วยกัน สองคนเท่านั้น โดยตัวเกมจะมีลูกผสมของเกมหลายแนวทั้งแอ็คชั่น ผจญภัย ลอบเร้นและออนไลน์ แต่ที่เด่นกว่าเลยคือการเล่นแบบแบ่งจอกันเล่น โดยผู้เล่นจะมองเห็นหน้าจอของแต่ละคนกันได้อย่างชัดเจน ว่าเพื่อนเรากำลังเจอเหตุการณ์อะไรอยู่ เสมือนกับว่าอยู่ในเหตุการณ์แบบเรียลไทม์เลยทีเดียว และเพราะเกมนี้ทุกการกระทำ ทุกการตัดสินใจของคนเล่นจะมีผลทั้งหมด และผู้เล่นสองคนต้องร่วมมือกันเท่านั้น เกมนี้จึงไม่มีโหมดการเล่นคนเดียว ดังนั้นใครจะซื้อเกมนี้แนะนำว่า หาเพื่อนรอกดเกมนี้ไปด้วยกันเลยจ้า และสำหรับเกมนี้จะวางขายบน PC บนแพลตฟอร์ม Origin ใครที่อยากกดพรีออร์เดอร์ไว้ กดไปที่ลิงค์นี้เลยจ้า A Way Out 


6.Assassin's Creed Rouge : Remastered
Platform : PS4 , XBOX One
วันวางจำหน่าย : 20 มีนาคม 2018
ความน่าสนใจ 4/5

Assassin's Creed Rogue หนึ่งในเกมซีรีส์ภราดรมือสังหารที่เล่นสนุกมากอีกภาคหนึ่ง กลับมาพร้อมกับเวอร์ชั่น Remastered หรือปรับความละเอียดภาพให้สวยงาม คมชัดมากขึ้น ซึ่งช่วงแรกจะลงให้กับ PS4 และ XBOX One ไปก่อน ส่วน PC ยังไม่มีกำหนดใดๆ สำหรับความพิเศษของภาคนี้ก็คือจะมีชุดของตัวละคร Bayek จากภาคล่าสุดอย่าง Origins อยู่ด้วย ใครที่ติดใจเวอร์ชั่นต้นฉบับอยู่ แล้วสนใจการมาถึงแบบรีมาสเตอร์ใหม่ของเกมนี้ ก็อดใจรออีกนิดนึงนะครับ


7.Far Cry 5
Platform : PS4 , XBOX One , PC
วันวางจำหน่าย : 27 มีนาคม 2018
ความน่าสนใจ 5/5

หลังจากปล่อยภาค Primal มาคั่นเวลา ในที่สุดเกมผจญภัยโลกเปิดที่มีแฟนๆเกมติดตามมากที่สุดจากค่าย Ubisoft อย่าง Far Cry 5 ก็ได้เวลาปล่อยออกมาสู่สายตาแฟนๆเกมเมอร์ทั่วโลกกันแล้ว และรอบนี้ตัวเกมจะพาทุกท่านไปสู่ชนบทเมือง Hope Country , Montana อเมริกา เผชิญหน้ากับกลุ่มคลั่งศาสนาที่นำโดยหลวงพ่อ Joseph Seed สุดอำมหิตที่จะล้างสมองชาวบ้านให้เข้าสู่ลัทธินี้ เราจะได้สวมบทเป็นคนที่จะปลุกขวัญและกำลังใจชาวบ้านให้ลุกขึ้นมาต่อสู้ และสงครามครั้งนี้จะจบลงเช่นไร ดูเหมือนว่าวันที่เกมวางจำหน่ายเราจะต้องไปพิสูจน์กันเองแล้วล่ะ!




8.Agony
Platform : PS4 , XBOX One , PC
วันวางจำหน่าย : *30 มีนาคม 2018* (อาจเปลี่ยนแปลงในภายหลัง)
ความน่าสนใจ 4.5/5

เกมแนว Survival Horror สุดหลอนระทึกแรง ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความสมจริงของกราฟิกที่เล่นกับเรื่องราวของขุมนรก ปีศาจ และสิ่งต่างๆที่บอกเลยว่า ใครไม่ชอบอะไรที่ดูขยะแขยง น่าขนลุกหน่อยอาจจะไม่กล้าแตะเกมนี้เลยก็เป็นได้ เพราะเกมนี้มีครบกันเลยทีเดียว โดยนอกจากบรรยากาศของโลกใต้นรกสุดหลอนแล้วเรายังไมู่่ค่อยรู้รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมมากนักด้วย ต้องรอดูว่าจะออกมาเป็นรูปแบบค่อยๆเอาชีวิตรอด หรือเดินหน้าฆ่ายับ ซึ่งหากไม่มีการเปลี่ยนแปลง ตัวเกมน่าจะวางจำหน่าย 30 มีนาคมที่จะถึงนี้แล้วครับ



เป็นยังไงกันบ้างครับกับ 8 เกมเด็ดประจำเดือนมีนาคมที่เราคัดมาให้สดๆเน้นๆชนิดที่ว่าห้ามพลาดเลยทีเดียว ใครที่เตรียมเหมาหมด 8 เกมนี้ก็ต้องเตรียมตัวบริหารการเงินกันให้ดีๆ มีหมดตัวกันแน่นอน แต่ซื้อมาแล้วก็เล่นกันด้วยล่ะ ไม่ใช่เอามาดอง ไม่อย่างนั้นไม่มีเงินกินข้าวกันนะจ๊ะ! ก็จบกันไปแล้วกับเกมเด็ดประจำเดือนมีนาคม เดือนหน้าจะมีเกมอะมาให้เราเสียเงินกันอีก ต้องรอติดตามกันให้ดีๆล่ะ สำหรับวันนี้ผู้เขียนขอตัวไปนั่งเล่นเกมต่อก่อนล่ะ แล้วพบกันโอกาสหน้า สวัสดีครับผม!




กำลังโหลด...