มาแล้วจ้า! Revelation Online [EU/NA] เตรียม Close Beta รอบที่ 2 ธันวาคมนี้พร้อมภาษาอังกฤษ 100%

Playulti 10 Dec 2016, 22:00:06
ข่าวเกม PC


   Revelation Online เกม MMORPG จากผู้พัฒนา Pangu Creator Studio อีกหนึ่งเกมน่าจับตามองในช่วงนี้หลังจากเซิร์ฟชาวจีนเปิด Open Beta กันไปก่อนหน้านี้ ด้วยคุณภาพเกมระดับไฮจึงไม่น่าแปลกใจที่จะถูกนำไปเปิดในโซนอื่นๆ โดยในเซิร์ฟเวอร์ NA/EU ก็ได้ค่ายเทพ My.Com นำไปเปิดบริการโดยตอนนี้ได้ผ่านการทดสอบ Close Beta ครั้งที่ 1 ไปแล้วซึ่งได้กระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมคนแห่กันไปทดสอบจนแน่นเซิรืฟทีเดียว แต่การทดสอบก็คือการทดสอบ ยังมีข้อผิดพลาดหลายๆอย่างที่เราได้เห็นไม่ว่าจะบัคและภาษาที่ยังทำการแปลไม่เสร็จสิ้นทำให้ยังไม่น่าดึงดูดเท่าที่ควร


   ทาง My.Com ไม่ปล่อยให้ผู้เล่นรอนาน โดยตอนนี้ได้กำหนดวันเปิด Close-Beta รอบที่ 2 ออกมาแล้วโดยในครั้งนี้จะดีขึ้นกว่าครั้งที่แล้วอย่างๆแน่ๆอย่างหนึ่งคือการแปลภาษาในเกมจากจีนเป็นอังกฤษครบถ้วน 100% พร้อมกับการเล่นโหมดเควสต์เนื้อเรื่องจัดไปยาวๆถึงเลเวล 49 เลยทีเดียว แค่นั้นยังไม่พอแต่พี่แกแถมมาด้วยโหมดการต่อสู้ PvP , คราฟต์ไอเทม และการลงดันเจี้ยน ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เกือบจัดเต็มรุปแบบราวๆ Open Beta เลยทีเดียว มาพร้อมวีดีโอเปิดตัวอาชีพ Spiritsshaper เพื่อมาจูงใจเหล่าผู้เล่นให้ไปลิ้มลองในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 22 ธันวาคม 2016 เตรียมตัวให้พร้อมกันได้เลย

Revelation Online [NA/EU] อวด! ระบบ PVE ทั้งแบบ Solo และ Groups!!!

Revelation Online [NA/EU] อวด! ระบบ PVE ทั้งแบบ Solo และ Groups!!!https://mmos.com/news/revelation-onlines-next-closed-beta-begins-december-20th-with-full-english-localization

กำลังโหลด...