มาแน่ๆ Mech Vs Minion บอร์ดเกมจาก League of Legends กำลังจะคลอดแล้ว!!

Playulti 23 Sep 2016, 16:00:39
ข่าวเกม PC

  undefined

หลังจากที่เราได้นำเสนอข่าวเกม Mech Vs Minion ไปเมื่อหลายวันวันก่อนก็ได้รับการตอบรับจากเพื่อนๆ ดีมากเลยทีเดียว ซึ่งในตอนนั้นยังไม่มีการประกาศออกมาจากทาง Riot อย่างเป็นทางการแต่อย่างใดว่าเจ้าโปรเจคนี้เป็นของจริง แต่ในวันนี้ทาง Riot ได้ออกมาประกาศถึงเจ้าบอร์ดเกมนี้อย่างเป็นทางการแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียวที่ทางค่ายเกมหันมาพัฒนาบอร์ดเกมด้วย โดยทางทีมงาน Playulti ได้ทำการสรุปข้อมูลของเกมคร่าวๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันดังนี้ครับ 


ข้อมูลเบื้องต้นของเกม Mech Vs Minion 

๐ ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 13 ตุลาคม 2016 ที่จะถึงนี้ครับในราคา 75 $(ประมาณ 2250 บาท) ไม่รวมค่าขนส่ง โดยในตอนแรกภาษาในเกมจะมีเพียงอังกฤษและจีนกลางเท่านั้น

๐ สามารถเล่นได้  2-4 คนและใช้เวลาเล่นต่อรอบประมาณ 60-90 นาทีต่อรอบ

๐ เกมนี้เป็นเกมที่ต้องช่วยเหลือกันในการเล่น เพื่อทำภารกิจให้ได้ตามเป้าหมายของเกม ซึ่งตัวเกมจะมีภารกิจให้เราเลือกทำมากมาย ทำให้สามารถกลับมาเล่นได้หลายรอบ

๐ เราจะใช้การ์ดในการสั่งการเหล่าโยเดิลเช่นการเดิน, โจมตี, หริอแม้กระทั่งใช้สกิลต่างๆ โดยตัวการ์ดจะแบ่งออกเป็น 4 ประเภทด้วยกันคือ Metal, Fire, Electricity และ Computery ผู้เล่นสามารถใช้การ์โประเภทเดียวกันเพื่อใช้ความสามารถในระดับที่สูงขึ้นได้ 

๐ ตัวละครของเราจะแสดง Action ตามลำดับของการ์ดคำสั่งที่วางไปทีละขั้น เช่นเดินหน้า หันซ้ายหันขวา หรือโจมตี ไล่จากใบแรกไปถึงใบสุดท้าย 

๐ สำหรับคนที่ต้องการอ่านวิธีการเล่นอย่างละเอียดสามารถดาวน์โหลดคู่มือได้ >>ที่นี่<<


undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

 undefined

ที่มาข่าว :

http://www.surrenderat20.net/2016/09/mechs-vs-minions.html#1
http://na.leagueoflegends.com/en/featured/mechs-vs-minions

กำลังโหลด...