มาเล่นไพ่กับก๊วนกระต่ายจอมป่วน Usavich กันเถอะ !

Playulti 28 Mar 2016, 00:07:57
ข่าวเกมมือถือ


   เมื่อพูดถึง Usavich แล้วคงมีคนจำนวนไม่น้อยที่รู้สึกคุ้นหูกับชื่อนี้อย่างแน่นอน คู่หูกระต่ายจอมป่วนที่เคยได้ทำเป็นอะนิเมชันฉายในประเทศญี่ปุ่น ด้วยตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์และมุกตลกของเรื่องทำให้ Usavich มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาไม่น้อยและสิ่งสำคัญที่ทำให้เรื่องนี้พิเศษกว่าอะนิเมชันเรื่องอื่นคือเป็นการ์ตูนที่ไม่มีเสียงพูดคุยเน้นการแสดงสีหน้า ท่าทางของตัวละคร และคราวนี้ทางบริษัทผู้ผลิตเจ้าคู่ซี้กระต่ายนี้อย่าง Viacom Networks Japan ก็ได้จับมือกับบริษัทผู้พัฒนาเกมมือถือ Nobollel สร้างเกมขึ้นมาในชื่อ Usavich: Solitaire no Jikan โดยเริ่มให้ดาวน์โหลดผ่าน App store ได้ตั้งแต่วันที่ 25/3/2016 เป็นต้นไป (ที่สำคัญคือเปิดให้ดาวน์โหลดกัน ฟรีๆ ไม่เสียเงินด้วยนะ !) 


   เกม Usavich: Solitaire no Jikan เป็นเกมไพ่ Solitaire แต่ที่พิเศษกว่าเกมไพ่ทั่วไปคือเมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์เกมได้แล้วจะได้รับรางวัลเป็นแครอทเพื่อนำไปหมุนรูเลตต์ลุ้นไอเทมการ์ดไพ่แสนน่ารักที่มีให้สะสมอยู่หลากหลายแบบ


   การเล่นเกมตาหนึ่งก็ใช้เวลาเพียงไม่มากแค่ 5 ถึง 10 นาทีเท่านั้นถือเป็นเกมที่เหมาะกับการเล่นผ่อนคลายหรือฆ่าเวลาได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่สาวก Usavich ไม่ควรพลาดจริงๆ สำหรับใครที่สนใจร่วมเล่นไพ่กับก๊วนซี้กระต่าย (ฟรี!) เข้าไปที่นี่ได้เลย 

   

วิดิโอตัวอย่างเกม





ขอบคุณข้อมูลจาก : http://gamebiz.jp/?p=159026 

กำลังโหลด...