มาเรียนรู้การเล่นบิทคอยน์ผ่านเกม Bitcoin Trading Master!

Playulti 01 Jun 2018, 14:26:32
ข่าวเกม PC

Bitcoin ได้ยินคำนี้เกมเมอร์หลายคนก็คงหนาวๆร้อนๆกันไปหน่อย เพราะการมาของเทคโนโลยีนี้ทำให้ราคาการ์ดจอพุ่งขึ้นเป็นทองคำเลยทีเดียว แต่ถามว่ามันน่าสนใจไหม ตอบเลยว่ามาก! แล้วถ้าอยากจะเรียนรู้ล่ะ ทำยังไงดี วันนี้ทาง PlayUlti มีเกมดีๆมานำเสนอ ต้องบอกว่าทุกวันนี้โลกแห่งเกมมันก้าวหน้าไปไกลมากๆ ขนาดจะประกอบ PC วัดสเปคสักเครื่องยังมีเกม PC Building Simulator แล้วนับประสาอะไรกับอีแค่บิทคอยน์! เพราะนี่คือ Bitcoint Trading Master: Simulator


หากคุณกำลังต้องการเรียนรู้วิธีการค้าขายสกุลเงินในโลกดิจิตอลปัจจุบันอย่างเช่น Bitcoin , ETH , EOS และอื่นๆ และพบว่ามันเป็นเรื่องยาก เพราะต้องใช้ขั้นตอนที่ซับซ้อน เช่นการลงทะเบียน การรับรองและการเก็บเม็ดเงินนั้นไว้ หรือคุณอาจจะอยากทดลองซื้อเพียงนิดหน่อยเท่านั้น ไม่ได้ต้องการมากมายขนาดนั้น แต่ดันไม่สามารถจ่ายเพื่อซื้อได้เนื่องจากระบบกำหนดขั้นต่ำเอาไว้ และคุณมั่นใจในดวงตัวเองขนาดนั้นเชียวรึ ? จะยังไงก็ตาม มีหลายเหตุผลที่คุณอาจจะไม่ลองพยายาม ไกลตัวบ้าง ยากบ้าง แต่ตอนนี้โอกาสมาถึงแล้ว โอกาสที่คุณจะสามารถเรียนรู้ทักษะเหล่านี้ผ่านเกมนี้ กับ Bitcoin Trading Master: Simulator เกมที่จะจำลองการซื้อขายแลกเปลี่ยนกันด้วยสกุลเงินดิจิตอล

นี่คือเกมการจำลองการซื้อขายสกุลเงินดิจิตอล โดยข้อมูลจะทำการเชื่อมต่อกันแบบเรียลไทม์จากการแลกเปลี่ยนออนไลน์ (เช่น GDAX, BINANCE) คุณสามารถเรียนรู้วิธีการซื้อขาย-ค้าขายสกุลเงินดิจิตอลได้มากกว่า 100 ชนิดภายในเกมนี้ โดยตัวเกมจะมีแผนภูมิการซื้อขายเพื่อให้คุณเข้าใจสภาวะการตลาดอีกด้วย โดยราคาสกุลเงินจะถูกเปลี่ยนแปลงทุกนาทีตามความผันผวนของตลาด ดังนั้นคุณจำเป็นต้องเข้าใจสภาวะตลาดได้อย่างถูกต้อง และคุณยังสามารถดำเนินการซื้อขายระยะสั้นได้อย่างรวดเร็ว หรือจะเป็นธุรกรรมระยะยาวเพื่อซื้อหรือขายในเวลาที่เหมาะสม ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ของคุณล้วนๆ

งานนี้เอาเป็นว่าใครสนใจเจ้าเทคโนโลยีนี้ ก็สามารถซื้อเกมนี้มาทดสอบลองเล่นกันดูได้ โดยตัวเกมมีราคาถูกแสนถูกอยู่ที่ 45 บาทเท่านั้น แต่ถ้าซื้อภายในช่วงนี้ก็รับส่วนลดไปอีก 40% เป็น 27 บาทกันไปเลย โดยราคานี้จะมีผลอยู่ถึงวันที่ 8 มิถุนายนนี้เท่านั้นนะครับ ส่วนตัวผู้เขียนขอลองสอยมาศึกษาหน่อย เวิร์คไม่เวิร์ค อย่างน้อยก็ได้เรียนรู้นะ เอาล่ะ ไปทดลองเทรดกันเลย!



กำลังโหลด...