มาเป็นจอมโจรปล้นชาวบ้านใน Thief Simulator 2 เกมภาคต่อเตรียมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้

onkami 05 Mar 2022, 11:32:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าจู่ ๆ เราอยากจะลองเป็นหัวขโมยชิงของมาค่ามาเป็นของตนเพื่อสร้างชื่อเสียง ฟังคอนเซ็ปต์แล้วดูน่าสนใจใช่ไหมคะ!? หลังจากที่ภาคแรกของเกม “Thief Simulator” ประสบความสำเร็จทั้งคำวิจารณ์และรายได้เป็นอย่างมาก จนทำให้ทาง PlayWay S.A ผู้จัดจำหน่ายเกมตัดสินใจให้เกมนี้กลับมาอีกครั้งใน “Thief Simulator 2” ที่ได้ MrCiastku มาเป็นผู้พัฒนาโปรเจกต์ในครั้งนี้ให้ค่ะ ก่อนหน้านี้ตัวเกมได้มีการปล่อย Demo มาให้เกมเมอร์พีซีได้เทสกันไป ซึ่งผู้ที่เข้าไปทดสอบต่างแฮปปี้กันเป็นอย่างมาก


 
เนื้อหาของตัวเกม “Thief Simulator 2” ในภาคนี้มีของให้เราได้ปล้นชิงทรัพย์เพียบเลยค่ะ แต่การที่จะขโมยมาได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย ตัวเกมจะให้เราฝึกฝนการลักเล็กขโมยน้อย จากนั้นจะค่อย ๆ ไต่ระดับความยากขึ้นไปเรื่อย ๆ จึงทำให้ตัวเกมมีความสนุกเพราะเกมไม่ได้บังคับให้ผู้เล่นที่ไม่เคยสนุกกับเกมประเภทแบบนี้ไปปล้นในโหมดที่ยากมากขึ้น เครื่องมืออุปกรณ์ที่สนับสนุนในการปล้นมีอะไรบ้าง ก็มีตั้งแต่กล้องส่องทางไกล, ชะแลงงัด ไปจนถึงอุปกรณ์สุดไฮเทคอย่างการใช้แท็ปท็อปในการแฮกระบบรักษาความปลอดภัย เป็นต้น ตัวเกมจะมีระบบเลเวลที่จะให้ผู้เล่นปลดล็อคอุปกรณ์ใหม่ ๆ มาใช้ในการปล้น รวมไปถึงทักษะพิเศษที่จะมาช่วยให้การปล้นของเราสำเร็จมากยิ่งขึ้น


 
โดยทางทีมผู้พัฒนาเกม MrCiastku ได้เผยว่าตัวเกม “Thief Simulator 2” จะมีสถานที่ทั้งหมด 3 เมือง ที่บรรยากาศโดยรอบก็จะมีความแตกต่างกันออกไป เช่นผู้คน, สถานที่ต่าง ๆ, บ้านเมือง, ร้านอาหาร, ธนาคาร หรือ สถานที่ลึกลับ ที่จะให้เราเข้าไปสำรวจเพื่อดูว่าที่แห่งนั้นมีของมีค่าที่สามารถปล้นเพื่อเป็นเงินได้หรือเปล่า รวมไปถึงเตรียมตัววางแผนเข้าไปปล้นในเวลาต่อไป แต่การที่เราจะปล้นของเราจะต้องรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ แล้วในการปล้นก็ต้องดูว่าสิ่งของไหนสามารถนำกลับไปได้ หรือ ทิ้งเอาไว้ เพราะเราคงจะขนของกลับไปทุก ๆ อย่างก็คงไม่ได้ โดยตัวเกมยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายแต่คาดว่าภายในปีนี้แน่นอน!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...