มาสร้างโรงเรียนพ่อมดและผู้กล้าใน Valthirian Arc: Hero School Story วางจำหน่ายแล้ว

Playulti 03 Oct 2018, 13:44:00
ข่าวเกม PC


เรามักจะเห็นเกมแนวสร้างเมืองวางแผนการรบมาหลากหลายแบบแล้ว วันนี้มีอีกหนึ่งเกมที่พึ่งวางจำหน่ายไปสดๆ ร้อนๆ กับ "Valthirian Arc: Hero School Story" ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Agate ความน่าสนใจของเกมนี้อยู่ตรงที่เราจะสร้างโรงเรียนขึ้นมาเพื่อให้นักเรียนที่มาเรียนของเรามีคุณภาพ แต่โรงเรียนของเรามันไม่ธรรมดาตรงที่ว่าเป็นโรงเรียนที่จะผลิตนักรบและผู้กล้านี่อะสิ ซึ่งเราคือผู้อำนวยการโรงเรียนที่สามารถสร้างตึกเรียนในรูปแบบต่างๆ แล้วยังสามารถที่จะอัพเกรดเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักเรียนของเราได้ด้วย รวมไปถึงสามารถสร้างกิจกรรมให้นักเรียนเราได้ทำในแต่ละวัน เป็นต้น สิ่งต่อมาที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือนักเรียนของเราสามารถฝึกฝนตนเองเพื่อเป็นนักรบ, ผู้กล้า, ผู้ใช้เวทย์มนต์ หรือ นักล่า ที่ยอดเยี่ยมและทรงพลังในที่สุด แน่นอนว่านักเรียนเหล่านี้สามารถปลดความสามารถตนเองจนกลายเป็นผู้กล้าในตำนาน



เมื่อนักเรียนผ่านการฝึกฝนเป็นอย่างดี คราวนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะส่งนักเรียนเหล่านี้ไปช่วยเหลือชาวเมือง Valthiria ที่กำลังเดือนร้อน โดยระบบเกมเพลย์ในส่วนนี้เราจะได้บังคับตัวละครนักเรียนของเราได้อย่างอิสระ แถมยังสามารถที่จะหาไอเท็มจากการทำภารกิจ หรือ ศัตรูมาสร้างอาวุธกับชุดเกราะได้เสริมความแข็งแกร่งให้เหล่านักเรียนของเราได้ด้วย สุดท้ายตัวเกม Valthirian Arc: Hero School Story ยังมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจเราจะต้องสร้างพันธมิตรขึ้นมาและดูแลชาวเมือง Valthiria ให้อยู่รอดปลอดภัยตลอดรอดฝั่งอีกด้วย โดยฉากจบก็จะมีหลากหลายแบบด้วยนะ ใครที่สนใจกำลังมองหาเกมแนวสร้างเมืองวางแผนการรบอยู่ อาเจ๊นัทว่าเกมนี้ก็ไม่เลวร้ายนะ



ตัวเกม Valthirian Arc: Hero School Story วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Nintendo Switch สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 239 บาท ซึ่งซื้อตอนนี้ราคาจะลดเหลือเพียง 215 บาทเท่านั้นจ้า

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Valthirian Arc: Hero School Story

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5 2500 3.3 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 3GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTS 450 หรือ AMD Radeon 6850 HD ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://store.steampowered.com/app/785850/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...