มาสนุกในยุทธภพพร้อมปอยและบี้ ได้แล้ววันนี้ ที่ NEW SWORDSMAN

Makee 28 Oct 2021, 11:00:00
ข่าวเกมมือถือ

New Swordsman เกมมือถือฟอร์มยักษ์แห่งปี เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!  ตัวเกมแปลงมาจากนิยายกำลังภายในสุดคลาสสิคจาก “กระบี่เย้ยยุทธจักร” โดยกิมย้ง และดาราชื่อดังอย่าง ปอย และบี้ มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์เกม  ทั้งสองยังสวมบทบาทเป็น ตงฟางปุ๊ป้าย และ เล้งหูชง เพื่อสนุกไปกับทุกคนในยุทธจักร! กับแนวเกม MMORPG ในรูปแบบศิลปะการต่อสมัยใหม่ พัฒนาโดย Perfect World เกมดังกล่าวได้ผสมผสานอนิเมะที่สวยงามและมีสีสันสดใส พร้อมสอดคล้องเข้ากับเนื้อเรื่องเดิมที่มากกว่าสามล้านตัวอักษร ที่ทางทีมงานได้นำเนื้อเรื่องเข้ามาใช้ในตัวเกมอีกด้วย มาร่วมกันสร้างมิตรภาพที่ดี และการต่อสู้สุดเจ๋งอย่างอิสระในยุทธภพกันเถอะ


ภายในเกมมีอาชีพมากมายและหลากหลาย เช่น หัวซาน เหิงซาน เส้าหลิน เบญจพิษ บูตึ๊ง และตะวันจันทรา ทั้งหกอาชีพมีจุดเด่นของตัวเอง แต่ละอาชีพสามารถเลือกคลาสได้สองแบบ ทักษะศิลปะการต่อสู้ทุกประเภท  ผู้เล่นสามารถจับคู่ได้อย่างอิสระ! แอนิเมชั่นพล็อตที่มีชีวิตชีวา และเอฟเฟกต์การต่อสู้สุดพิเศษ ด้วยความรู้สึกของจังหวะและการโจมตี ที่จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์การต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม และไม่มีใครเทียบได้!


อยากจะตะลุยทั่วยุทธจักร เดินด้วยสองขาก็คงไม่ไหว มาดูพาหนะสัตว์ขี่ใน New Swordsman พาหนะแต่ละตัวได้รับการออกแบบมาอย่างประณีต บางตัวสูงส่งและสง่างาม สวนบางตัวก็น่ารัก และมีเสน่ห์ดึงดูด สัตว์ขี่มีเยอะขนาดนี้ จะเลือกแบบไหนดีนะ?


อดใจรอไม่ไหวแล้วใช่ไหม? ความตื่นเต้นในยุทธจักรนี้ไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้ คุณสามารถนำสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ถ่ายรูปได้ตามต้องการ อวดเครื่องแต่งกายสุดแซ่บ แบ่งปันเวลาดีๆด้วยกัน และใช้ระบบดีดพิณหรือขลุ่ย ในเกม เพื่อเล่นเพลงได้อย่างอิสระและได้เพื่อนใหม่จากทุกสายอาชีพ ยังรออะไรอีก  "ศึก"ชิงจ้าวแห่งยุทธภพ  รีบมากดดาวน์โหลดลิงค์ด้านล่างกันเลย!


https://bit.ly/3kzNFmL

ติดตามข่าวสารได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/NewSwordsmanTH/ 

Official Website: https://bit.ly/2ZmjPtD



กำลังโหลด...