“มาริสา” ตัวละครสัญชาติไทย จากเกม Heroes War: Counterattack เผยโฉมแล้ว

Playulti 18 Mar 2020, 16:20:21
ข่าวเกมมือถือ

  • Com2Us เปิดตัว มาริสาตัวละครสัญชาติไทยฉลองการเปิดตัวเกม Heroes War: Counterattack ในไทยเป็นที่แรก
  • มาริสาถือคติสนุกและเต็มที่กับชีวิตมาพร้อมกระบี่กระบองเป็นอาวุธคู่ใจ
  • ตัวละครของมาริสาจะแจกฟรีเมื่อเกมเปิด
  • ครูแปรง หรือคุณณปภพประมวญ ผู้ฝึกสอนมวยไชยาและกระบี่กระบอง ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับท่าทางและการใช้สกิลของมาริสา

Com2uS ผู้พัฒนาและให้บริการเกมระดับโลกอย่างSummoners War เผยโฉม มาริสาตัวละครสัญชาติไทยฉลองการเปิดตัว Heroes War:Counterattack (หรือ HeroesWar) เกม turn-basedRPG  สุดพิเศษในไทยเป็นที่แรกพร้อมฟาดฟันศัตรูด้วยกระบี่กระบองเร็ว ๆ นี้

นักรบสาวสายเลือดไทยมาริสามาพร้อมกับคติประจำใจ สนุกและเต็มที่ไปกับชีวิตและสกิลสุดเท่ที่ใช้ลีลากระบี่กระบองของไทยเป็นต้นแบบเรียกได้ว่าเอาใจผู้เล่นไทยกันสุดฤทธิ์โดยผู้เล่นชาวไทยทุกคนสามารถรับมาริสาไปเลยฟรี ๆ ได้เมื่อ Heroes War เปิดตัวนอกจากนี้ แม้กิจกรรมวันสงกรานต์จะเลื่อนไปแล้วแต่เราได้เตรียมการ์ดสุดพิเศษไว้ฉลองเทศกาลสงกรานต์ในเกมด้วย

ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับมาริสาช่วงเกมเปิดกันได้เลยที่: http://bit.ly/2vdxDrE

มาริสา ตัวละครสาวชาวไทยที่ถูกพัฒนาขึ้นอย่างขมีขมัน ด้วยความร่วมมือจากทีมงานชาวไทยและผู้พัฒนาชาวเกาหลีจนได้รูปลักษณ์ การแต่งกาย และสกิลที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยรวมถึงการศึกษาเรื่องอาวุธที่ใช้ ที่ไม่จำเจ นั่นก็คือการใช้ศาสตร์กระบี่กระบองซึ่งทางทีมงานไทยได้เข้าพบกับ ครูแปรง (คุณณปภพ ประมวญ) ที่ถือเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญในวงการฝึกสอนมวยไชยาและกระบี่กระบองเจ้าของค่ายฝึกศิลปะการต่อสู้ไทย มวยไชยา อาวุธไทย กายวุธ บ้านครูแปรง 


โดยครูแปรงได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับสกิลของมาริสาหลังจากได้ชมคลิปการเคลื่อนไหวในเกมHeroes War ว่า ใช้ได้นะ มีแนวควง แนวการเคลื่อนที่ การใช้ข้อมือเป็นสไตล์ควงดาบแบบไทย ถึงแม้ว่าจริงๆแล้วดาบไทยจะมีหลากหลายรูปแบบแต่ท่าทางที่ออกมาถือว่าทำได้ดี มีความเป็นไทย ถือว่าเป็นการใช้ดาบสองมือที่ดี


HeroesWar เป็นเกมน้องใหม่จากCom2uS ผู้พัฒนาและให้บริการเกมดังระดับโลกอย่างSummoners War โดยชูจุดขายเป็นระบบคอนโทรลและระบบการต่อสู้ที่แตกต่างจากเกมturn-basedRPG อื่นๆ ทำให้ตัวละครมีลักษณะเฉพาะและความหลากหลาย ทั้งในแง่ระยะการเคลื่อนไหว ระยะสกิลเงื่อนไขในการใช้สกิล ฯลฯ

HeroesWar เน้นตัวเกมไปที่ระบบการต่อสู้ที่มีลักษณะเฉพาะและเนื้อเรื่องในธีมหลังวันสิ้นโลกผ่านเรื่องราวการปะทะกันของผู้รอดชีวิต ระหว่างมนุษย์ธรรมดากับมนุษย์กลายพันธุ์ซึ่งผู้พัฒนาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าตัวเกมจะสามารถสร้างความตื่นเต้นให้ผู้เล่นที่ต้องงัดกลยุทธ์มาสู้กันได้


ติดตามข้อมูลข่าวสารของตัวละครพิเศษอย่างมาริสาและ HeroesWar ได้ที่ Facebook : http://bit.ly/3dax2sf

 

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...