มาทำบาร์บีบิวหลังบ้านพี่ไหมน้อง! BBQ Simulator: The Squad เกมอินดี้น่าเล่นกำลังลดราคา

onkami 02 Mar 2022, 11:36:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าใครที่กำลังมองหาเกมเอาไว้เล่นแก้เบื่อออนไลน์ Co-op กับเพื่อน ๆ มีอีกหนึ่งเกมมาแนะนำ เพราะกำลังลดราคาอยู่กับ “BBQ Simulator: The Squad” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา CubeCube Sports Ltd. เกมนี้จะจำลองให้คุณและเพื่อน ๆ มาปาร์ตี้ปิ้งบาร์บีคิวทานกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันไม่ได้ธรรมดา ๆ อย่างที่เราคิดนะคะ เพราะเมื่อเข้าสู่โหมดจริงจังตอนเล่นกับออนไลน์ Co-op กับเพื่อน ๆ ได้สูงสุดถึง 8 คน ภายในเกมไม่ได้บังคับว่าผู้เล่นคนไหนต้องไปทำอะไร แต่ถ้าจะให้การเล่นมันลื่นไหลก็ต้องแบ่งหน้าที่กันหน่อย จะเอาไปเสิร์ฟให้กับคนที่รอทาน เรียกว่าทำออกมาได้ดีและวุ่นเอาเรื่องเลยค่ะ 


 
ความน่าสนใจในส่วนอื่น ๆ ของเกม “BBQ Simulator: The Squad” ตัวละครของเราสามารถสร้างเลือกได้ว่าจะเป็นตัวละครเพศชายหรือเพศหญิง แถมยังปรับส่วนต่าง ๆ ได้ละเอียดใช้ได้เลยค่ะ สิ่งที่จะมาสร้างความปวดหัวให้กับผู้เล่นก็คือ “แมลงวัน” ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ เพราะมันจะแอบมาหิ้วเนื้อของคุณไปตอนไหนก็ได้แบ่งหน้าที่เพื่อรับมือกับพวกมันด้วยนะคะ แต่การจะมาปิ้งย่างบาร์บีคิวธรรมดา ๆ มันก็อาจจะง่ายไปหน่อย ภายในเกมก็เลยสร้างสภาพแวดล้อมที่จะเป็นอุปสรรคในการทำเนื้อย่างของเราไม่ให้สมบูรณ์ 100% ( อยากรู้ว่าคืออะไรต้องไปลองดูในเกมค่ะ อิอิ ) สุดท้ายในสนามหญ้าของเราผู้เล่นสามารถไปลองสำรวจดูได้นะคะ เพราะมีอะไรให้เราสนุกเพียบเลย แต่…การทำแบบนั้นมันแกล้งเพื่อนชัด ๆ 555+



 
สำหรับใครที่ชอบธีมการเล่นแบบนี้ไปจัดกันได้นะคะ ตัวเกม “BBQ Simulator: The Squad” กำลังลดราคาเกมบนแพลตฟอร์มร้านค้า Steam อยู่ที่ 25% จากเดิมอยู่ที่ 45 บาท ลดเหลือเพียงแค่ 33.75 บาทเท่านั้น! ราคาถูกกว่าข้าวมันไก่พิเศษอีกนะเนี่ย ซึ่งหมดเขตลดราคาในวันที่ 8 มีนาคมนี้ โดยตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา Early Access นะคะ ซึ่งจะมีการอัปเดตคอนเทนต์และปรับปรุงตัวเกมอย่างต่อเนื่อง เพิ่มสถานที่ปิ้งย่างใหม่ ๆ และลูกเล่นใหม่ ๆ เข้ามาอย่างเรื่อย ๆ เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...