มาทอดสะพานกัน! Bridge Constructor Portal เปิดตัวพร้อมกับกำหนดวางจำหน่าย!

Playulti 07 Dec 2017, 10:35:45
ข่าวเกม PC

สำหรับคนชอบเล่นเกมแนว Puzzle หรือไขปริศนาน่าจะผ่านหูผ่านตากันมากับเกมไขปริศนาชื่อดังอย่าง PORTAL ที่ให้เราได้ใช้ปืนสร้างประตูมิติ คอยแก้ไขปริศนาและผ่านไปในแต่ละฉากๆได้ ซึ่งเกมนี้นั้นบอกเลยว่าฮิตมาก ดังมากถึงขั้นมีออกมาถึง 2 ภาค และปัจจุบันก็ยังมีคนกล่าวถึงกันอยู่ มาวันนี้ทีมงาน Headup Games เขาก็ไม่อยากปล่อยให้ผลงานขึ้นหิ้งมันฝุ่นจับไปเสียเฉยๆ เลยหยิบเอามาต่อยอดสักหน่อย เลยเป็นที่มาของการเปิดตัวเกมนี้ Bridge Constructor Portal ครับ


โดยหากดูจากตัวอย่างจะเห็นว่าเป็นการนำเอาเกมยอดฮิตอย่าง Portal มาต่อยอด ว่าด้วยเรื่องการสร้างสะพานเพื่อเป็นเส้นทางของยานพาหนะต่างๆ และเราจะยังคงโดนขัดขวางจากเหล่าศัตรูที่เป็นหุ่นยนต์หน้าเก่า ตัวเกมได้เผยภาพสกรีนช็อตออกมาส่วนหนึ่งด้วยครับ ซึ่งหากดูจาำภาพแล้วคาดว่าจะเป็นเกมการเล่นมุมมองแบบ 2D Side-Scrolling ซะด้วย อาจจะเล่นง่ายกว่าตัวเกมต้นฉบับ และที่สำคัญตัวเกมลงให้ทุกแพลตฟอร์มครับ ไล่ตั้งแต่ PS4 , XBOX One , Nintendo Switch , PC และโทรศัพท์มือถือกันเลยทีเดียว

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่าย 20 ธันวาคมนี้บน PC , MacOS และ Linux ครับ ส่วนเวอร์ชั่นบนเครื่องคอนโซลจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า ใครสนใจก็เล็งๆเงินในกระเป๋ารอไว้เลยจ้า ตัวเกมน่าสนใจมากเลยทีเดียว



กำลังโหลด...