มาถูกทาง! Ubisoft เข้าซื้อกิจการเซิร์ฟเวอร์ระดับโลก i3D.net เพื่อปรับปรุงคุณภาพเซิร์ฟเวอร์เกมให้ดีขึ้น

Playulti 05 Dec 2018, 14:52:35
ข่าวเกม PC

มาถูกทางแล้ว! Ubisoft เข้าซื้อกิจการเซิร์ฟเวอร์ระดับโลก i3D.net เพื่อปรับปรุงคุณภาพเซิร์ฟเวอร์เกมให้ดีขึ้น!!

ข่าวสารวันนี้ไม่ใช่เกี่ยวกับข่าวเกมใดเกมหนึ่งเสียทีเดียว แต่เป็นข่าวคราวของทาง Ubisoft ผู้พัฒนา, ให้บริการและวางจำหน่ายเกมชื่อดังมากมายทั้งเกมฟอร์มยักษ์และเกมออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งสมัยก่อนหลายคนก็บ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า เซิร์ฟเวอร์ที่ใช้เล่นออนไลน์ค่อนข้างห่วย แต่ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อทางบริษัทได้ทำการซื้อบริษัทผู้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์ระดับโลกมาเป็นที่เรียบร้อย

undefined

Ubisoft ได้ทำการประกาศซื้อกิจการเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง i3D.net อย่างเป็นทางการ ซึ่ง i3D.net ที่ว่านี้ ซึ่งได้ทำการ Hosting หรือเปิดเช่าพื้นที่เซิร์ฟเวอร์ให้กับค่ายเกมดังๆ มากมายทั้งจากใน Console หรือ PC เอง แถมเคยร่วมทำงานกับบริษัท Electronic Arts [EA] โดยการเป็น Hosting เซิร์ฟเวอร์หลักให้กับหลายๆ เกมที่ต้องใช้ทรัพยากรสูงๆ อย่างซีรี่ส์ตระกูล Battlefield การซื้อกิจการเซิร์ฟเวอร์ของ Ubisoft คราวนี้ทางบริษัทให้เหตุผลว่าจะทำให้การเล่นออนไลน์หรือมัลติเพลเยอร์มีความลื่นไหลมากขึ้นโดยเฉพาะกับเกม Rainbow Six: Siege ที่ยังมีปัญหาเรื่องเซิร์ฟเวอร์เรื่อยมา...ในที่สุด Ubisoft ก็เริ่มดำเนินการแก้ไขปัญหาที่พวกเขาต้องเจอกับมันมานาน ขอให้ทำดีต่อไปครับ รับรองผู้เล่นจะเยอะขึ้นเรื่อยๆ

undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.playstationlifestyle.net/2018/12/02/ubisoft-servers-to-improve-with-i3d/?fbclid=IwAR1I-6IgPn3Yi3PDzwbRiKn2Ydr_U8_OXRzelje5mUO6oU30IAOOQw8Nyo4#/slide/1

กำลังโหลด...