มาตะลุยโลก Middle-Earth กันอีกครั้งในเกม The Battle for Middle-Earth: Reforged

Playulti 01 Jul 2018, 01:18:07
ข่าวเกม PC

undefined

Lord of the Rings ซีรี่ส์นวนิยายและภาพยนตร์ไตรภาคสุดแสนโด่งดังที่แม้เรื่องราวจะจบไปแล้วก็ยังมีผู้สานต่อเรื่องราวให้ขยายกว้างไปอีกไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์นวนิยายและภาพยนตร์ไตรภาค The Hobbit, เกมซีรี่ส์ Middle-Earth จากภาค Shadow of Mordor และ Shadow of War รวมไปถึงเกมการ์ดอีกหลายประเภท ในคราวนี้ทีมผู้พัฒนาน้องใหม่ BFME: Reforged จะพาเพื่อนๆ กลับเข้าสู่โลก Middle-Earth กันอีกครั้งในเกม The Battle for Middle-Earth: Reforged ที่จะมาขยายเรื่องราวในซีรี่ส์นวนิยาย Lord of the Rings ให้ออกมาน่าสนใจยิ่งขึ้นค่ะ ว่าแล้วเพื่อนๆ ก็มาดูตัวอย่างเกมเพลย์ไปพร้อมกับข้าเลยดีกว่านะคะ


สำหรับเกม The Battle for Middle-Earth: Reforged จะเป็นเกมแนววางแผน Real Time Strategy หรือ RTS ที่ต้องสร้างฐานทัพ จัดพละกำลังรบ วางแผนยุทธวิธีได้หลายทางไม่ว่าจะเป็นการใช้ความได้เปรียบทางสมรภูมิหรือการลอบสังหารเพื่อตัดกำลังฝ่ายตรงข้ามได้โดยใช้มันสมองขบคิดกลยุทธ์เพื่อพิชิตศัตรูรวมทั้งฝึกการบริหารทรัพยากรให้คุ้มค่าไปในตัว พร้อมเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและกราฟิกที่สวยงามถูกพัฒนาโดย Unreal Engine 4 แต่ตัวโหมดเนื้อเรื่องจะมาในรูปแบบ Multiplayer นะคะ อย่างไรก็ตามทีมผู้พัฒนาสัญญาว่าจะเพิ่มโหมดเนื้อเรื่องจะมาในรูปแบบ Single-player ในภายหลังค่ะ


สำหรับใครที่ชอบเกมแนว RTS เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เกมนี้ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ ค่ะ ส่วนใครที่สนใจทางทีมผู้พัฒนาจะปล่อยตัว Beta มาให้เพื่อนๆ ได้ทดสอบกันในเร็วๆ นี้ค่ะ คาดว่าอาจจะเฉพาะบน PC เท่านั่น หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

undefined
undefined

ที่มาข่าว : https://www.dsogaming.com/news/the-battle-for-middle-earth-reforged-is-a-fan-lotr-game-in-unreal-engine-4-first-teaser-trailer/

กำลังโหลด...