มาตกปลาและจัดคอนเสิร์ตใน MapleStory 2 ในการอัพเดทใหม่กันเถอะ !?

Playulti 05 Jan 2016, 11:51:34
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เหล่าแฟน ๆ เกม MapleStory 2 ได้สัมผัสกับอาชีพใหม่อย่าง Rune Blader ไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว MapleStory 2 ก็ได้ทำการอัพฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเข้ามาอีกอย่างจัดเต็ม โดยในอัพเดตนี้ประกอบไปด้วย 2 ระบบใหม่สุดเจ๋งอันได้แก่ " ระบบตกปลา " และ " ระบบแต่งเพลง " (รวมไปถึงการจัดคอนเสิร์ตด้วย)


ระบบตกปลาใน MapleStory 2 ถือเป็นระบบสุดน่ารัก ที่มีลูกเล่นให้เราได้ใช้อย่างมากมาย โดยเริ่มต้นตั้งแต่เรื่องเบ็ตตกปลาแบบต่าง ๆ, ปลาหลากหลายรูปแบบ(ขนาดแตกต่างกันสำหรับชนิดเดียวกัน), และรวมไปถึงแฟชั่นที่ได้จากการตกปลาด้วย และสำหรับระบบแต่งเพลงกับระบบจัดคอนเสิร์ตใน MapleStory 2 ถือเป็นระบบสุดเจ๋งตัวใหม่ที่ผู้เล่นสามารถแต่งเพลงที่เราต้องการ และไปแสดงให้ผู้เล่นท่านอื่น ๆ ได้ฟังกัน โดยตอนนี้มีเครื่องดนตรีให้เราได้เลือกใช้อยู่ 2 แบบคือเปียโน และกีต้าร์ และผู้เล่นสามารถเล่นร่วมกันเป็นกลุ่ม หรือเดี่ยวได้อีกด้วย ที่สำคัญตัวเกมมีแจกชุดแฟชั่นสำหรับส่งเสริมผู้เล่นให้ใช้ระบบนี้อีกด้วย


ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น การอัพเดตในครั้งนี้ยังรวมไปถึงการอัพเดตเกาะ PVE ชุดสุดท้ายเพื่อให้เพื่อน ๆ ได้เข้ามาสำรวจ พร้อมกับเปิดตัวบอสโอเพ่นเวิลด์อีก 3 ตัว รวมไปถึงอาวุธ และชุดอีกหลายแบบให้เราได้เลือกใช้กัน ทั้งนี้ตัวเกมยังมีการอัพเดตดันเจี้ยนสำหรับผู้เล่นคนเดียว และเล่นพร้อมกัน 4 - 10 คนเข้ามาอีกด้วย

แหล่งที่มา mmoculture


กำลังโหลด...