มาดู 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด Dragon Nest ll Legend กัน!!

Playulti 21 Sep 2017, 15:05:37
ข่าวเกมมือถือ

เรามาดู 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดเกมมือถือสุดอลังอย่าง Dragon Nest ll Legend จาก Nexon กันดีกว่า! ใครที่สนใจก็รีบไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษกันได้ที่ http://dn2.nexon.com/th นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกเพียบ ส่วนใครที่งงๆ กับเกมก็มาดูกันดีกว่าว่าเหตุใดเราจึงไม่ควรพลาดเกมนี้ > <

1. จาก SD สู่ Full 3D อย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับใครที่ชื่นชอบเล่นเกมแนว Full 3D เกม Dragon Nest ll Legend จะตอบโจทย์ได้อย่างเต็มที่ เพราะในภาคนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มมากในด้านกราฟฟิก ตั้งแต่ตัวละครหลักทั้ง 4 ตัว มอนสเตอร์ทั่วไป และมอนสเตอร์ระดับบอส รวมไปถึงสิ่งก่อสร้างต่างๆภายในเกม

2.ระบบสกิลแปลกใหม่

มีระบบเกี่ยวกับสกิลของตัวละครที่ฉีกไปจากเกม Action RPG หลายๆ เกม โดยเฉพาะสกิลคอมโบที่ผู้พัฒนาออกแบบระบบมาให้สามารถทำชุดสกิลคอมโบแบบเป็นเซ็ทที่ทำให้ตัวละคร 1 ตัวสามารถใช้สกิลต่อเนื่องได้อย่างน้อยๆ 6 สกิลเลยทีเดียว 

3.ความง่ายในการควบคุม

คำว่า “ปุ่มเดียวอยู่” เหมาะกับเกมนี้ในหลายๆ ความหมาย ทั้งการโจมตีของตัวละครที่ไม่ต้องกดปุ่มสกิลโจมตีย้ำๆ กระแทกหน้าจอมือถือรัวๆ ให้เมื่อยนิ้ว เพราะแค่กดปุ่มสกิลค้างไว้ตัวละครก็จะโจมตีต่อเนื่องให้เลยทันที และยังมีปุ่ม “โจมตีอัตโนมัติ” อันนี้ก็จะเป็นปุ่มที่ช่วยให้เล่นเกมได้สบายๆ โดยสามารถใช้ปุ่มโจมตีอัตโนมัติได้ตั้งแต่เริ่มเล่นเกมและสามารถเลือกได้ 2 โหมด คือ โจมตีทั่วไป กับ คอมโบสกิลจ้า

4.ระบบพื้นฐานครบครัน

มีทั้งระบบอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ ระบบสกิลของตัวละคร ระบบเกี่ยวกับดันเจี้ยน, ระบบเควสต์ และอื่นๆ ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ ทีมพัฒนาได้พาวเวอร์อัพให้ระบบพื้นฐานเหล่านี้ให้มีเอกลักษณ์แปลกใหม่กว่าเกมอื่นๆ แต่ถึงแม้ระบบของเกมจะเยอะตามสูตรเกมมือถือ ผู้เล่นก็ไม่ต้อกังวลไป เพราะ UI ของระบบใช้งานง่าย ไม่ยากต่อการจดจำจ้า

5.ความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง

จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้เพราะถือว่าเป็นอีกเกมที่เนื้อเรืองมีความเข้มข้นมาก และเรื่องราวของแต่ละตัวละครที่มีจุดชี้นำมาเชื่อมโยงกันทำให้ตัวเกมมีคัทซีนสวยๆ ไว้คอยเล่าเรื่องราวสำคัญๆ ของเกมอยู่ตลอด หาเพืิ่อนๆ คนไหนสนใจอยากลองก็อดใจรออีกนิดนึง เพราะเกมกำลังจะเปิดในวันที่ 28 กันยายนนี้จ้า


กำลังโหลด...