มาช้าดีกว่าไม่มา อัพเดตข้อมูล GuildWar 2 เปิดเผยดินแดนใหม่ Hoelbrak พร้อมชนเผ่าใหม่ Norn

Playulti 09 Mar 2011, 20:01:52
ข่าวเกม PC

กราบขออภัยเพื่อนๆขาว Playinterอย่างรุนแรงเลยค่ะที่ปล่อยข้อมูลส่วนนี้ช้าไปเกือบ 3 อาทิตย์ T-Tช่วงนี้งานรัดตัวทำให้การเก็บข้อมูลที่แน่นอนของหนูนัทคาดเคลื่อนและล่าช้าไปขออภัยมาณ.โอกาสนี้ค่ะอ่ะมาเริ่มกันกับข้อมูลส่วนนี้กันก่อนก็แล้วกันค่ะ เป็นข้อมูลที่ทางArena Netนำมาเปิดเผยให้เกมเมอร์ที่รอคอยเกมออนไลน์สุดยิ่งใหญ่อย่าง"GuildWar 2" ได้ทราบกันค่ะเกี่ยวกับดินแดนใหม่ที่มีชื่อว่า "Hoelbrak"โดยดินแดนแห่งนี้จะมีเมืองอยู่บริเวณทางเหนือของทวีปมนุษย์ซึ่งในบริเวณนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้บอกว่าเป็นแหล่งเก็บเลเวลที่สำคัญอีกหนึ่งจุดนอกจากเป็นสถานที่เก็บเลเวลชั้นเยี่ยมแล้วยังเป็นศูนย์กลางการค้าขายที่สำคัญแห่งหนึ่งในโลกของ GuildWar 2 ซึ่งทาง Arena Netได้มีการปล่อยตัวอย่างของดินแดนแห่งนี้ให้ชมกันอีกด้วยจะเป็นยังไงบ้างนั้นต้องมาติดตามชมกันเลยค่ะ

ชม Video Clip จบกันไปแล้วเราจะพบว่าดินแดนแห่งนี้ถูกปกคลุมด้วยความหนาวเย็นของหิมะแต่ถึงอย่างไรก็ตามก็ยังมีส่วนพื้นที่อบอุ่นให้กับนักเดินทางได้พักผ่อนก่อนเดินทางและสำรวจดินแดนแห่งนี้ค่ะแต่ถึงอย่างไรก็ตามเมื่อมองให้ถี่ถ้วนจริงๆมันก็เป็นสถานที่ไม่เหมาะกับการเดินทางมาคนเดียวเอาเสียเลยดังนั้นถ้าใครที่จะมาดินแดนแห่งปริศนาอย่าง "Hoelbrak"พาเพื่อนหรือคนรู้ใจมาด้วยจะดีมากเลยค่ะนอกเหนือจากข้อมูลดินแดนทางเหนือแล้วทีมงาน Arena Netยังเปิดเผยชนเผ่าใหม่ที่มีนามว่า "Norn" อีกด้วยค่ะ โดย Nornเป็นชนเผ่าแห่งผู้กล้าซึ่งลักษณะและรูปร่างของชนเผ่านี้จะมีรูปร่างใหญ่เพียวในแบบชนเผ่าบาร์บาเรียน นอกจากนี้พวกเขาเองยังมีความแข็งแรงมากเป็นพิเศษจึงสามารถอาศัยอยู่บนหุบเขาหิมะได้อย่างไม่มีปัญหาอะไรและพวกเขาเองยังใช้ประสาทสัมผัสเพื่อการอยู่รอดได้เป็นอย่างดีฐานที่มั่นของชนเผ่า Norn จะอยู่บริเวณภูเขาน้ำแข็งที่ Far Shivepeaksซึ่งตั้งอยู่ทางเหนือของทวีปมนุษย์ในอดีตพวกเขาคือผู้กล้าที่ต้องต่อสู้กับสงครามที่ไม่รู้จักจบสิ้นทำให้พวกเขาเป็นชนเผ่าที่มีประสบการณ์ในการรบและการต่อสู้หากใครที่ชอบชนเผ่าที่บ้าพลังและคล้ายกับชนเผ่าบาร์บาเรียนแต่มีความคล่องตัวสูง ชนเผ่านี้เหมาะกับเพื่อนๆที่สุดแล้วค่ะ

นอกจากข่าวอัพเดตข้อมูลเกม"GuildWar 2" แล้วทางArenaNetเองก็มีการประกาศความพร้อมที่จะเปิดรอบทดสอบของเกม GuildWar 2ภายในปีนี้อีกด้วยค่ะ ซึ่งจะเป็นช่วงเดือนไหนเวลาอะไรเนี่ยทีมงานPlayinterจะรีบนำข้อมูลอัพเดตมาบอกกล่าวเพื่อนๆให้ทราบกันค่ะล่าช้ายังไงก็ต้องขออภัยมาณ.โอกาสนี้ค่ะสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ต้องการอัพเดตความเคลื่อนไหวของเกม GuildWar 2อยู่ตลอดเวลาสามารถไปเยี่ยมชมเว๊บไซค์ของเกมนี้ได้ที่ http://www.guildwars2.com ค่ะ

กำลังโหลด...