มาชม 10 เหตุผลที่ทำไมถึงต้องเล่น TERA Online!!

Playulti 03 Nov 2017, 23:45:40
ข่าวเกม PC

undefined

เกม Tera โลดแล่นอยู่ในวงการ PC มานานหลายคนคงทราบถึงกิตติศัพท์ของเกมดีหรือบางคนก็ยังไม่ทราบและเพิ่งเคยได้ยินชื่อวันนี้เราจะมาอธิบายถึง 10 เหตุผลว่าทำไมถึงต้องเล่น Tera ให้แจ่มแจ้งชัดเจนแมนๆ กันไปเลย!!




1. ActionMMORPG สุดมันส์ประชันชั้นเชิง

Tera เป็นเกม MMORPG (Massive Multiplayer Online Role-Playing Game) ที่ได้นำเสนอการเล่นและควบคุมตัวละครแบบ Non Target ไม่มีการล็อคเป้าหมายให้เองผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครด้วย W, A, S,D และ SpaceBar ในคีย์บอร์ดหรือ Joystick ก็ได้ซึ่งให้ความอิสระต่อการเล่นที่มากกว่าการคลิกเมาส์โจมตีแบบเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปในแนวเดียวกัน




2. รูปแบบFantasyเหนือจินตนาการ
ตัวเกมมีรูปแบบ Fantasy การผจญภัยในโลกที่เหนือจินตนาการไม่ว่าจะพบกับสัตว์ประหลาดหรือปีศาจตัวใหญ่โตการต่อสู้ในรูปแบบอลังการเวอร์วังนิดๆ แต่มันส์ได้ใจและด้วยความหลากหลายของเผ่าพันธุ์และอาชีพพร้อมยังมีระบบแฟชั่น, สัตว์ขี่, สัตว์เลี้ยงและอื่นๆ อีกมากมายที่รอผู้เล่นเข้าไปพิสูจน์



3. Graphic สวยล้ำงามทุกหยด
เกมนี้ทางผู้พัฒนาได้ออกแบบกราฟิกให้อยู่ในระดับที่เรียกได้ว่าสวยงามมาก! กราฟิกภายในเนี้ยบเฉียบ ทุกองศา งามตาทุกมุมโดยสร้างจาก Unreal Engine 3 จึงทำให้ภาพต่างๆออกมาสมบูรณ์ 100%ทั้งหมด


4. WorldClass ชื่อเสียงโด่งดังก้องโลก
Tera เป็นเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ชื่อดังที่ได้รับความนิยมในหลายๆ ประเทศไม่ว่าจะโซนเอเชียหรือยุโรปซึ่งเกมนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดย Bluehole บริษัทพัฒนาเกมชั้นนำจากเกาหลีใต้ที่ได้สร้างผลงานชื่อดังมากมายเช่น PUBG (Playerunknown’s Undergrounds) ซึ่ง Tera มีให้เล่นได้หลายแพลตฟอร์มทั้ง PS4 และ Xbox ด้วย

5. เซิร์ฟเวอร์ไทยไม่LagหรือDelayแน่นอน
ไม่จำเป็นต้องใช้ VPN เจาะเพื่อไปเล่นต่างประเทศอีกต่อไปเพราะทางบริษัท Playwith Thailand ได้นำ Tera เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อไม่ได้เล่นเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ไกลบ้านดังนั้นผู้เล่นไทยจึงมั่นใจได้ว่าเกมไม่ Lag ไม่ Delay ทำคอมโบได้พลิ้วแน่นอน

6. Language ในเกมเป็นภาษาไทย!!
หากใครที่กำลังเหนื่อยตากับตัวเกมที่เป็นภาษา English ก็ต้องบอกว่ามาถึงแล้วสำหรับเกม Tera ที่ตัวเกมเป็นภาษาไทยพร้อมด้วยเสียงพากย์ไทยเพื่อเพิ่มอรรถรสและความเข้าใจในการเล่นซึ่งทีมงานตั้งใจแปลและขัดเกลามาอย่างดีแต่คงภาษาอังกฤษบางอย่างไว้บ้างเพื่อให้ปรับตัวได้เร็วและคงความนานาชาติเอาไว้ด้วย


7. DungeonหลากหลายBossมากมายให้Kill
สำหรับผู้เล่นที่ชอบการลงดันเจี้ยนล่าบอส เก็บเลเวล ตามล่าไอเทมหายากเกมนี้ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวังเพราะว่าดันเจี้ยนภายในเกมนี้มีความอลังการงานสร้างรวมทั้งความโหดของมอนสเตอร์ระดับบอสที่รับรองว่าผู้เล่นจะตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาแน่นอนในทุกลีลาการต่อสู้


8. Fashion,Mount & Pet ครบเครื่องเรื่องความเท่
ใน Tera มี Tera Store ให้ได้เลือกจับจ่ายซื้อไอเทมและชุดแฟชั่นต่างๆช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวละครที่หลากหลายนอกจากนี้ยังมีสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่สวยๆทำให้ตนเองดูยิ่งใหญ่ภูมิฐานอีกด้วย

9. OpenWorld อยากไปไหนก็ไปตามใจวัยอิสระ
เกมสุดยิ่งใหญ่ในโลกกว้างแบบ OpenWorld ดีๆมีคุณภาพที่ห่างหายไปนานในประเทศไทยคราวนี้ได้สัมผัสกันจริงจังเสียทีเพราะเกมนี้สามารถเดินเหินไปที่ไหนก็ได้ในโลกใบนี้อาจจะต้องเทเลพอร์ตข้ามมิติไปทางลัดกันบ้างไม่งั้นจะเดินกันไม่ไหวดังนั้นใครที่ชอบชมความใหญ่โตโลกสุดแฟนตาซี พลาดไม่ได้เลยล่ะ

10. RaceและClassหลากหลายให้เลือกจนเหนื่อยใจ
ในเกมTeraจะประกอบไปด้วย7เผ่าพันธุ์ให้เลือกดังนี้Human,High Elf, Aman, Castanic, Baraka, Elin และPoporiแถมยังมีอาชีพรองรับผู้เล่นทั้งหมดถึง13 อาชีพเพศชายก็ได้ เพศหญิงก็ดีล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์ที่ต่างกันไม่เบื่อแน่นอนซึ่งในอนาคตอาจจะอัปเดตเพิ่มกันอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายแน่นอน

ที่จริงแล้วเหตุผลที่ต้องเล่นTeraมีเป็นร้อยเหตุผลแต่มีเหตุเดียวที่ผู้เล่นห้ามพลาดนั่นก็คือTeraคือ!!!
“สุดยอดเกมActionMMORPG พลิกโลกเหนือจินตนาการ”

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารของTeraต่อได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/Tera.Playwith/
Website: http://tera.playwith.in.th/

undefinedundefined

กำลังโหลด...