มาจับมอสเตอร์มาเป็นคู่หูสไตล์ Pokémon กับเกม Coromon วางจำหน่ายแล้วทั้ง PC, Console และ Mobile

onkami 02 Apr 2022, 14:40:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เพื่อใครที่ลืมไปว่าช่วงสิ้นเดือนมีเกมน่าเล่นวางจำหน่ายเช่นเดียวกัน วันนี้เลยขอแนะนำหนึ่งในเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Pokémon ที่โลกของเกมนี้จะมีมอนสเตอร์ไม่แตกต่างกันกับ “Coromon” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา TRAGsoft หลังจากที่ปล่อย Demo ให้ได้ลองเล่นไปกันก่อนหน้านี้ ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว แถมซื้อตอนนี้กำลังลดราคา 20% จากเดิม 289 บาทเหลือเพียง 231.20 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 เมษายนนี้ ใครชอบเกม Turn-based RPG ธีมโลกมอนสเตอร์ต้องจัดมาเล่นแล้วค่ะ


 
สำหรับ “Coromon” พูดถึงเราที่รับบทเป็น Battle Researcher หน้าใหม่ที่พึ่งเข้ามาทำงานในสถาบันวิจัย Lux Solis เป็นวันแรก ดูเหมือนทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดี แต่จู่ ๆ กลับมีกองกำลังลึกลับบุกเข้ามาโจมตีที่ทำงานของเรา ส่งผลทำให้เราและทีมได้ตั้งกลุ่มขึ้นมาที่เรียกว่า ‘Coromon’ ขึ้นมาตามหากองกำลังที่บุกเข้ามา และต่อสู้กับภัยคุกคามที่พวกเขาเชื่อว่ามันจะเป็นภัยร้ายต่อทุกคนในดินแดน Velua 


 
ตัวเกม “Coromon” มีกราฟฟิกที่น่ารักมุ้งมิ้งมาก ๆ เหมือนย้อนวัยกลับไปเล่นเกม Pokémon เวอร์ชั่นภาคเก่า ๆ เลยค่ะ ในด้านของรูปแบบเกมเพลย์เราจะต้องออกไปจับมอนสเตอร์เพื่อไปทำภารกิจปกป้องผู้คนในดินแดนแห่งนี้ มอนสเตอร์ภายในเกมมีมากกว่า 100 แบบ แต่ละตัวก็จะมีแบ่งแยกในเรื่องของรูปร่าง, ธาตุ และ สกิล โดยสกิลการโจมตีของมอนสเตอร์จะใช้ค่าความเหนื่อยเป็นพลังงาน การจะจู่โจมในแต่ละครั้งก็จะต้องคิดอย่างรอบคอบ นอกจากนี้เรายังสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนเพื่อมาแข่งกันว่ามอนสเตอร์ของใครแข็งแกร่งมากกว่ากัน


 
พื้นที่ภายในเกม “Coromon” มีพื้นที่ให้สำรวจมากกว่า 6 จุดแล้วแต่ละจุดก็มีเส้นทางเชื่อมโยงหากัน แล้วแต่ละแห่งก็จะมีภารกิจ, ความลับหรือตำนานที่ซ่อนเอาไว้ และยังมีไอเทมให้เราได้ครอบครองอีกด้วย อีกทั้งสภาพแวดล้อมก็มีความแตกต่างกันออกไป ยิ่งทำให้นึกถึงเกม Pokémon มากขึ้นไปอีก แต่ที่ดูเป็นจุดเด่นของเกมนี้คือ “เราสามารถเลือกระดับความยากในการเล่นได้” มันจะส่งผลต่อเกมเพลย์อย่างชัดเจน ถ้าเราชอบการเสพย์เนื้อเรื่องก็เล่นโหมดก็เล่นแบบง่าย หรือถ้าชอบความท้าทายก็เล่นโหมดสุ่มและกฎที่หากมอนสเตอร์ของเราตายก็จะไม่สามารถชุบได้ แล้วหากตายยกแก๊งเกมก็จะจบลงทันที!


 
สำหรับเกม “Coromon” เรายังสามารถปรับแต่งตัวละครได้หลากหลายมาก ๆ ชุดตัวละคร หน้าตา ทรงผม และอื่น ๆ มีให้เลือกปรับแต่งมากกว่า 100 แบบ สามารถวางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam กับ Epic Games Store, Nintendo Switch และ มือถือสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่

 Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...