มันส์ที่สุด สนุกที่สุด เมื่อ DragonNest อัพเดตแพทซ์ใหม่ล่าสุดอาชีพขั้นสูงที่ใครหลายคนรอคอย

Playulti 13 Mar 2011, 05:54:53
ข่าวเกม PC
หลังจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทาง Nexon ผู้ให้บริการเกม DragonNest เซอร์เวอร์เกาหลี ได้มีการประกาศและเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดแพทซ์อัพเดต "Infinity2"ซึ่งก่อนหน้านี้มีข้อมูลเปิดเผยออกมาว่าอาชีพใหม่จะมาพร้อมกับแพทซ์Infinity 2 นี้ด้วย แต่ดูท่าทางหลายๆคนจะปิดหวังแน่นอนค่ะเมื่ออาชีพใหม่ที่หลายคนรอคอยยังไม่มาในแพทซ์นี้ แต่ว่าจะเป็นอาชีพขั้นสูงซึ่งจะสามารถเปลี่ยนได้ตอนเลเวล45 ขึ้นไปค่ะนอกจากนี้ยังมีราายละเอียดอีกมากมายที่จะอัพเดตในครั้งนี้ด้วยเราจะมาไล่ไปทีละจุดว่าในแพทซ์ Infinity 2จะมีอะไรให้เพื่อนๆได้เล่นกันบ้างแต่ขอบอกก่อนนะคะว่าแพทซ์นี้จะเปลี่ยนแปลงระบบหลายๆอย่างภายในเกมของDragonNestอ่ะอยากรู้แล้วใช่ไหมละมาติดตามกันเลยค่ะ

เพิ่มเติมเมืองใหม่ "Lotus Marsh"ดินแดนแห่งความตายที่มีปริศนาซ่อนอยู่!?หลังจากที่ครั้งก่อนหนูนัทได้นำข้อมูลเมืองใหม่ที่มีชื่อว่า"Lotus Marsh"เป็นเมืองที่มีปริศนาซ่อนอยู่มากมายค่ะซึ่งภายในเมืองนี้จะมีดันเจี๊ยนเพิ่มมาอีก 5 แห่งด้วยกันพร้อมกับเควสที่เรียกว่าเยอะใช่ย่อยเลยไม่ว่าจะเป็นเควสเนื้อเรื่องหลัก20 เควส , เควสรอง 50 เควส และ เควส Skill อีก 50 เควสด้วยกันค่ะนอกจากนี้ยังมีมอนสเตอร์หน้าตาแปลกประหลาดที่ไม่เคยพบมาก่อนมาเป็นBoss และมอสเตอร์ประจำเมืองแห่งนี้ค่ะขอบอกไว้ก่อนนะคะหน้าตาของมันโหดเหมือนหน้าตาเลยละ!

เพิ่ม Max Lv. ตัวละครให้สูงมากขึ้นพร้อมกับอาชีพขั้นสูงที่คุณต้องเลือกสายเฉพาะแล้ว!ในแพทซ์ "Infinity 2"ยังมีอีกข้อมูลที่น่าสุดใจคือทางผู้พัฒนาและผู้ให้บริการลงความเห็นกันแล้วว่าถึงเวลาแล้วที่จะเพิ่ม Max Lv. ของตัวละครหลังจากที่ Max Lv.40 อยู่ นานมากแล้วซึ่งถึงเวลาที่ผู้เล่นจะได้เก็บเลเวลกันอีกครั้งพร้อมกับครั้งนี้มีอาชีพขั้นสูงให้ผู้เล่นได้เปลี่ยนกันด้วยค่ะแต่ครั้งนี้จะแตกต่างจากเดิมค่ะเพราะว่าอาชีพขั้นสูงนี้จะมีการแบ่งสายออกไปอย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็นทั้งอาวุธเฉพาะและ Skill ที่เรียกว่าจะโหดและอลังการมากกว่าเคย ซึ่งทางNexonเองก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างของอาชีพขั้นสูงมาให้เราได้ชมกันด้วยค่ะบอกก่อนนะคะว่าตัวอย่างดังกล่าวนั้นยังมีแค่ไม่กี่อาชีพซึ่งคิดว่าในอีกไม่นานนี้จะมีอาชีพที่เหลือออกมาให้ชมกันค่ะป่ะเราไปชมตัวอย่างนั้นกันก่อนเลยค่ะ

เปลี่ยนแปลงค่าพลังและสกุลของสวมใส่ภายในเกม!เป็นอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้ค่ะซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เกี่ยวข้องกับค่าพลังภายในเกม รวมไปถึงเปลี่ยนชื่อนามสกุลของไอเทมสวมใส่ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกเปลี่ยนแปลงเฉพ่าะไอเทมตั้งแต่เลเวล40 ขึ้นไปค่ะโดยรายละเอียดทั้งหมดจะมีดังต่อไปนี้ค่ะ

เพิ่มระบบสร้าง Item ประเภทใหม่พร้อมกับอัพเดตหินอัพเกรดแบบใหม่ที่คุณสมบัติไม่เหมือนใคร!เป็นอีกหนึ่งระบบที่เพิ่มเข้ามาพร้อมกับแก้ไขอะไรนิดหน่อยด้วยสำหรับระบบใหม่ที่มีเอาไว้ Craftไอเทมแถมไอเทมพวกนี้มีความสามารถที่แตกต่างจากไอเทมปกติอีกด้วยค่ะนอกจากนี้ยังมีการเพิ่มไอเทมอัพเกรดชนิดใหม่ที่มีโอกาสทำให้การอัพเกรดของเราสามารถเพิ่มจากขั้นจากเดิมได้อีกด้วยเช่นอัพเกรดครั้งแรกมีโอกาสเพิ่มเป็นบวก 2-3ได้เลยในการอัพเกรดครั้งเดียวค่ะ เป็นไงละเมพชิมิๆ

การเปลี่ยนแปลงในระบบ PVP และระบบ Colosseumระบบที่เอาใจฆ่า PVP โดยเฉพาะ!โดยปกติแล้วการ PVPในแต่ละครั้งจะได้คะแนน Point เพื่อสะสมไว้แต่ในครั้งนี้เมื่อถึงวันเสาร์เวลาเที่ยงคืน หรือราวๆ 00.00 น.จะสามารถเปลี่ยนคะแนน Point เป็น LadderPointซึ่งเจ้าคะแนนนี้สามารถนำมาแลกเป็นอาวุธหรือของสวมใส่ในระดับEpic ได้ซึ่งระบบนี้เองทางผู้พัฒนาก็ได้บอกว่ายังไม่สมบูรณ์ในช่วงแรกเท่าไรซึ่งผู้เล่นจะสามารถเข้าไปใช้ระบบนี้ได้หลังจากตัวละครมี Lv. 50เป็นต้นไปค่ะ นอกจากนี้ยังมีเปลี่ยนแปลงระบบ Colosseum ด้วยค่ะโดยเราสามารถนำเหรียญเก่าไปแลกเปลี่ยนแปลงเป็นเหรียญใหม่อีกด้วยซึ่งในระบบนี้เราจะเสียค่าความเหนื่อย ( FTG )แต่ถึงยังไรก็ตามก็จะได้รับค่าประสบการณ์ ( EXP )กับเหรียญมาเก็บสะสมเหมือนเดิมเปลี่ยนระบบ Farmเป็นแบบใหม่ที่สนุกและมันส์กว่าเดิม!เป็นระบบสุดท้ายแล้วค่ะที่ถูกเปลี่ยนแปลงในแพทซ์ "Infinity 2" ครั้งนี้นั้นก็คือระบบทำฟาร์ม ( Farm)จากเดิมที่มีผู้เล่นหลายคนบ่นว่าค่อยข้างหน้าเบื่อเป็นอย่างมากล่าสุดทีมผู้พัฒนาจึงลงความเห็นว่าจะแก้ไขให้ตัวระบบทำฟาร์มนี้สนุกมากยิ่งขึ้นค่ะ จากเดิมที่ใช้ระยะเวลาในการปลูกปรับเปลี่ยนมาเป็น"ใช้ระยะเวลาทำงานของเราแทน" และหากปลูกสำเร็จจะได้รับค่าTraining EXPมาสะสมเพื่อนำมาใช้ปลูกรอบหน้าซึ่งแน่นอนว่าเราจะปลูกพืชและผักได้มากยิ่งขึ้นและเร็วกว่าเดิมอีกด้วยส่วนในระบบตกปลาจะมีโอกาสได้แร่อัพเกรดด้วยนะขอบอก!เป็นยังไงบ้างคะกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเกม DragonNest ในแพทซ์ "Infinity 2"ถึงแม้ว่าในแพทซ์นี้จะไม่มีอาชีพใหม่ก็ตามแต่อย่างน้อยก็เอาใจคนเลเวลสูงๆที่ดองตัวละคร Lv.40ไว้หลายตัวเป็นเวลานานที่จะได้ขยับขยายให้เลเวลตัวละครได้เดินหน้ากันบ้างซึ่งรายละเอียดของอาชีพขั้นสูงจะเป็นยังไงบ้างนั้นทีมงานของPlayinterจะรีบเก็บข้อมูลและนำมาเสนอให้เพื่อนๆได้รับทราบกันเป็นที่แรกและที่เดียวเลยค่ะอย่าลืมติดตามกันนะคะโดยรายละเอียดสำหรับในแพทซ์นี้จะอัพเดตลงเซอร์เวอร์ Testในวันที่ 17 มีนาคมค่ะซึ่งจะทีมงานจะปล่อยตัวติดตั้งเกมเฉพาะสำหรับเซอร์เวอร์ Testส่วนสำหรับเซอร์เวอร์จริงจะอัพเดตลงในวันที่ 24 มีนาคมนี้ค่ะใครที่ไม่ได้มีโอกาสเข้าไปเทสก่อนก็ไม่เป็นไรค่ะอดใจอีกนิดหน่อยก็ได้เปลี่ยนอาชีพกันแล้วค่ะ รีบเลเวล 40กันไว้ๆนะคะสำหรับวันนี้ขอขอบคุณข้อมูลการแปลงจากน้องปอนด์ของเราค่ะ >,<และก่อนจากกันก็นำชุดสุดหายากที่เวลานี้น้อยคนนักจริงๆในเซอร์เวอร์เกาหลีจะได้สวมใส่นั้นก็คือชุดแรร์และอาวุธแรร์ "Sea Dragon"เรียกว่าแต่ละชุดจะเท่ขนาดไหนเพื่อนๆต้องมาติดตามชมกันค่ะสำหรับวันนี้หนูนัทขอตัวล่าก่อนนะคะ สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Playinter ทุกคน!!!

"ชุดเกราะในตำนาน "Sea Dragon" ของอาชีพ Warriorเท่ใช่ไหมละ ดูผ่านๆนึกว่าชุดจากเกม Monster Hunter:Frontierนะเนี่ย!""อาวุธของ Warrior ค่ะ มีดาบ , ขวาน แล้วก็ค้อนแต่ค้อนมันดูรูปร่างแปลกๆนะว่าไหมเอย!?""ชุดเกราะในตำนาน "Sea Dragon" ของอาชีพ Archerดูแล้วรู้สึกแปลกๆแหะ ไม่แตกต่างจากชุดก่อนหน้านี้เลย (หมายถึงความสวยอะนะ )""อาวุธของอาชีพ Archer ค่ะ ซึ่งก็มีทั้งธนูใหญ่ , ธนูเล็กและหน้าไม้ดูๆไปแล้วรู้สึกแปลกๆแหะทั้งชุดทั้งอาวุธเลยของอาชีพนี้""ชุดเกราะในตำนาน "Sea Dragon" ของอาชีพ Sorceressถือว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีชุดสวยและดูเซ็กซี่ไม่น้อยเลยค่ะ อ๊ากกกตูอยากใส่! ชาตินี้จะได้ใส่ไหมนะ -*-""อาวุธของ Sorceress รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมอย่าง ลูกแก้ว ,หนังสือ และตุ๊กตาดูแล้วทั้งชุดทั้งอาวุธเท่มากๆค่ะสำหรับอาชีพนี้""ชุดเกราะในตำนาน "Sea Dragon" ของอาชีพ Clericดูเหมือนเป็นชุดเกราะของออกแนวยุโรปหน่อยๆแต่มีความเท่ในตัวเลยค่ะใช้ได้ๆ""อาวุธของ Cleric ที่ดูเท่ไม่น้อยเลยค่ะ มีทั้งกระบอง ,ลูกตุ้ม และไม้คทาซึ่งออกแบบมาได้โอเคเลยทีเดียวค่ะ"

กำลังโหลด...