ภาพประทับใจ!! ตัวแทนชาวไทยขึ้นมอบเหรียญใน Asian Game 2018

Playulti 29 Aug 2018, 09:59:18
ข่าวเกมในประเทศ


     การแข่งขัน Asian Game 2018 ในนี้นอกจากจะมีการเพิ่มการแข่งขัน Esport เข้ามาในกีฬาสาธิตจนมาถึงการส่งทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขันกันแล้ว ก็ยังมีอีกข่าวดีและเป็นความภูมิใจของชาวไทยอีกครั้งเมื่อประเทศไทยรับเกียรติจาก สหพันธ์กีฬาอีเลคทรอนิคสปอร์ตแห่งเอเชีย หรือ AESF ให้เป็นตัวแทนคนไทยขึ้นมอบเหรียญกีฬาสาธิตให้แก่ทีมชาติที่ชนะในรายการ​ ​Clash Royale ท่ามกลางสายตาผู้ชมทั่วโลก
     

     ถือว่าเป็นภาพที่ไม่มีอะไรงดงามไปกว่านี้อีกแล้วจากการได้รับเกียรติในครั้งนี้โดยผู้รับหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทยก็คือ คุณ สันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย หรือ TESF ขึ้นมอบเหรียญให้กับนักกีฬารายการ​ ​Clash Royale ซึ่งแชมป์ของรายการนี้ได้แก่ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่สามารถเอาชนะนักกีฬาสุดแกร่งจากจีนไปอย่างสวยงามสะสมเหรียญทองแรกของเจ้าภาพในการแข่งขัน Esport

"ค่ำนี้ประเทศไทยได้รับเกียรติจากสหพันธ์กีฬาอีเลคทรอนิคแห่งเอเชีย​ ด้วยการมอบหมายให้ตัวแทนคนไทยขึ้นมอบเหรียญกีฬาสาธิตให้แก่ทีมชาติที่ชนะในรายการ​ ​clash royale"
การมีส่วนร่วมมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าชัยชนะ​ #AsianGames #Jakatar

คุณ สันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย หรือ TESF กล่าวไว้



    อย่างไรก็ตามภารกิจของทีมชาติไทยยังไม่จบลงเพราะยังมีการแข่งขันเหลืออยู่อีก 2 เกม คือ Starcraft และ Hearthstone ที่ในตอนนี้ตัวแทนทั้ง 2 คนได้เดินทางถึงสนามแข่งขันเรียบร้อยแล้วก็อย่าลืมติดตามและให้กำลังใจกันนะครับ ต้องบอกว่าไทยเชียร์ไทยจริงๆ

สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ที่ : TheRapper




กำลังโหลด...