ภาคแยกของ Hellpoint เกมออนไลน์ Co-Op Action สไตล์ Souls-Like เปิดให้เล่นฟรีแล้ว!

Playulti 21 Feb 2020, 17:16:56
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมแอคชั่นที่มีคอนเซ็ปต์และไอเดียที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวกับเกมที่มีชื่อว่า Hellpoint: The Thespian Feast เกมออนไลน์ Co-Op Action สไตล์ Souls-Like ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมซีรีส์ Dark Souls ผลงานจากทีมพัฒนาน้องใหม่ Cradle Games ที่จะพาเพื่อนๆ ออกไปท่องจักรวาลสุดสะพรึงอันน่ากลัว ซึ่งว่าด้วยเรื่องราวของนักบินอวกาศท่านหนึ่งได้เดินทางมายังสถานีอวกาศร้าง Irid Novo เพื่อสืบหาความจริงว่าอะไรคือต้นเหตุที่ทำให้มหานครที่รุ่งเรืองนั้นกลายสภาพมาเป็นแบบนี้ 

โดยที่ไม่รู้เลยว่าสถานีอวกาศร้างแห่งนี้เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดจากต่างดาวที่มีวิวัฒนาการล้ำหน้าไปเสียแล้ว ตัวเอกของเราจะสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ได้หรือไม่? โดยตัวเกมเป็นเรื่องราวหลังจากตัวเกมภาคหลักเป็นเวลา 50 ปี พร้อมกับเนื้อหาบางส่วนที่นำมาเชื่อมโยงอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งถือเป็นเคสที่แปลกมากๆ ที่ปล่อยภาคแยกแบบ Standalone ก่อนจะได้เล่นภาคหลักในวันที่ 16 เมษายนที่จะถึงนี้


ระบบเกมเพลย์ของตัวเกม Hellpoint: The Thespian Feast ยังคงรูปแบบสูตรสำเร็จตามเดิมแทบทุกอย่าง ตั้งแต่วนเวียนตายเกิดหลายซ้ำหลายรอบจากการฝ่าเหล่าลูกกระจ๊อกไปจนถึงบอสโหดๆ คอยหมั่นศึกษารูปแบบการโจมตีสุดแสนจะฮาร์ดคอร์ พร้อมใช้โล่ป้องกัน + สไลด์หลบการจู่โจมของศัตรู เพื่อหาทางกำจัดพวกมันให้จงได้ ไม่อย่างงั้นติดลูปนรกวนเวียนตายเกิดหลายซ้ำหลายรอบ และแน่นอนพอตายปุ๊บ ก็ต้องไปเริ่มนับหนึ่งใหม่กันอีกครั้ง (ฮา) ถ้าเป็นไปได้...ผู้เขียนขอแนะนำให้เกมนี้เล่นด้วยจอยเกมดีกว่านะคะ

มิหน้ำซ้ำยังรองรับการเล่นเชื่อมต่อออนไลน์กับเพื่อนๆ ด้วยรูปแบบ Local Co-Op แบ่งหน้าจอกัน 2 คน ที่สำคัญตัวเกมเปิดให้เล่นกันฟรีๆ แล้ววันนี้!!! เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้นด้วย ส่วนภาคหลัก (Hellpoint) กำหนดวางจำหน่ายทุกแพลตฟอร์ม ณ วันที่ 16 เมษายนที่จะถึงนี้

อ่านข่าวเกม Souls-Like อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...