ภาคต่อที่รอคอย Plants Vs. Zombies: Battle for Neighborville เล่นได้ทุกแพลตฟอร์ม

Playulti 07 Sep 2019, 12:26:36
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาว่า EA [Electronic Arts] ได้ไปจดทะเบียนชื่อ "Plants vs. Zombies: Battle for Neighborville" และดันมีมือดีคนหนึ่งที่เผยแพร่คลิปเกมเพลย์ออกมาให้รับชมกันอีกด้วย ซึ่งก็ไม่ต้องเดาอะไรกันมากมายนักนอกจากที่มันจะเป็นภาคต่อของเกมซีรีส์พืชปะทะซอมบี้ Plants vs. Zombies อย่างแน่นอน จนในที่สุดค่ายเกมก็ได้ฤกษ์เผยโฉมตัวเกมอย่างเป็นทางการเสียที การกลับมาในคราวนี้ถือเป็นการยกเครื่องแทบจะทุกอย่าง โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ค่ะ


Plants Vs. Zombies: Battle for Neighborville จะเป็นเกมแนว Co-Op Shooting ที่มาพร้อมตัวละครกว่า 20 คลาส (ทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า) โดยขอแนะนำตัวละครใหม่ของฝั่งซอมบี้ก็นำทัพมาด้วย เช่น 80s Action Hero ที่เป็นซอมบี้แนวยุค 80, Electric Slide ซอมบี้ผมแอโฟร่สุดจี๊ด และ Space Cadet ซอมบี้จานบิน ในขณะที่ตัวละครใหม่ของฝั่งพืชก็นำทัพมาด้วย Night Cap นินจาเห็ด, Oak & Acorn ต้นโอ๊หน้าเข้ม และ Snapdragon พืชกินคนหน้าดุ เป็นต้น นอกจากนี้เพื่อนๆ สามารถตกแต่งตัวละครกันได้อย่างอิสระเลยล่ะคะ 

ตัวเกมจะมาพร้อมโหมดการเล่นที่หลากหลายทั้ง 6 แบบ พร้อมกับแผนที่ขนาดใหญ่ให้เราวิ่งออกสำรวจถึง 11 แผนที่ ซึ่งได้มีการเปิดเผยรายละเอียดโหมดการเล่นอยู่ 2 แบบ ได้แก่ Turf Takeover ที่ให้ทั้งสองฝ่ายบุกยึด / ป้องกันฐานทัพตัวเอง และ Battle Arena ที่จะเป็นสมรภูมิรบขนาด 4 Vs. 4 เพื่อเอาใจสายบวกโดยเฉพาะ ทุกๆ โหมดยังรองรับการเล่นแบบ Local Co-Op และ Online Co-Op แถมกราฟิกยังสวยกว่าเดิมอีกด้วย 



สำหรับ Plants Vs. Zombies: Battle for Neighborville กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 18 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Origin], PlayStation 4 และ Xbox One ในราคา $39.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,214 บาท อย่างไรก็ตามถ้าเราซื้อตัวเกมชุด Founders Edition ทุกแพลตฟอร์ม รวมไปถึงเป็นสมาชิก Origin Access Premier ก็สามารถเข้าไปโหลดพร้อมเล่นล่วงหน้าก่อนใครได้ทันทีเลย เพียงแต่มันจะค่อยๆ ทยอยปล่อยเนื้อหาและไอเทมบางส่วนในแต่ละสัปดาห์ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่รูปภาพด้านล่าง) โดยชุดดังกล่าวตั้งราคาไว้อยู่ที่ $29.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 910 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 17 ตุลาคมที่จะถึงนี้ 


ที่มาข่าว : All Games Delta
ที่มาภาพ : Plants Vs. Zombies, Photo

กำลังโหลด...