ฟีฟ่าท้าชน! Garena จัดงาน FIFA eChallenger Series ศึกดวลคนดัง 3 วงการแข่ง FIFA Online 4

Playulti 26 Jun 2020, 15:41:42
ข่าวเกม PC

นอกจากจะมีกิจกรรมฉลองครบรอบ 2 ปี สำหรับ FIFA Online 4 ทาง Garena ก็มีการแข่งขันของ eSports ครั้งใหม่ในรายการ FIFA eChallenger Series ที่จะมีตัวแทนผู้เล่นจากเกาหลีใต้ เวียดนาม จีน และไทย มาเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อชิงชัยชนะในครั้งนี้

นอกจากนั้นยังมีการแข่งขันพิเศษกับ FIFA sChallenger Series ที่มีความพิเศษกว่าครั้งไหนๆ กับการนำคนในแวดวงการฟุตบอลทั้ง 3 กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น Influrencers นักฟุตบอลมืออาชีพ และ FIFA Online 4 โปรเพลย์เยอร์ มาร่วมแข่งขันกันในเกม FIFA Online 4 โดยกติกาการแข่งขันจะเป็นการแข่งขันระหว่างตัวแทน
จากทีม 4 ทีม จาก 4 ประเทศ โดยแต่ละทีมจะมีผู้เล่นทั้งหมด 3 คน จะแข่งกันทั้งหมด 3 โหมด คือ 1Vs1 2Vs2 และ 3Vs3 

โดยในการแข่งขันนี้จะต้องผ่านการคัดเลือกจากในแต่ละประเทศก่อนจึงจะสามารถเข้าสู่การแข่งขันในระดับภูมิภาคเอเชียได้ โดยในคู่การแข่งขันของประเทศไทยนั้นจะแข่งกันทั้งหมด 4 ทีมนั่นคือ 
TEAM A: TH Challenger A ได้แก่ CruzSave (โปรเพลย์เยอร์ระดับตัวแทนประเทศ) ลีซอ ธีรเทพ (นักฟุตบอลอาชีพ) และ นิคจาก NRSports (สตรีมเมอร์และอินฟลูเรนเซอร์ของเกม FIFA Online 4)

TEAM B : TH Challenger B ประกอบด้วย TDKeane (โปรเพลย์เยอร์ระดับตัวแทนประเทศ) แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ (นักฟุตบอลมืออาชีพ) ฟีฟ่า Watafak (สตรีมเมอร์ของเกม FIFA Online 4)

TEAM C : TH Challenger C ประกอบด้วย JubJubeiei (โปรเพลย์เยอร์ระดับตัวแทนประเทศ) กบ สุเชาว์ (นักฟุตบอลอาชีพ) และ เกมส์ ขอบสนาม (สตรีมเมอร์และอินฟลูเรนเซอร์ของเกม FIFA Online 4)

ทีมสุดท้ายกับ TEAM D: TH Challenger D ซึ่งประกอบด้วย TANTAY (โปรเพลย์เยอร์ระดับตัวแทนประเทศ) ต้น นฤบดินทร์ (นักฟุตบอลอาชีพ) และ Petr Boar (สตรีมเมอร์ของเกม FIFA Online 4)

พบกับเหล่าตัวจี๊ดประจำเกม FIFA Online 4 กับการแข่งรอบคัดเลือก เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 -30 มิถุนายน 2563 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางแฟนเพจ EA Sports FIFA Online 4 Thailand อย่าลืมมาส่งแรงใจช่วยแชร์และเชียร์พวกเขาไปด้วยกัน เพื่อให้เป็นที่ 1 ของเอเชีย

กำลังโหลด...