พ่อมดแม่มดรอเก้อ! Hogwarts Legacy เกมจักรวาล Harry Potter และ Wizarding World เลื่อนขายแล้ว

onkami 13 Aug 2022, 14:03:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ภาพยนตร์


เป็นข่าวที่ทำเอาอาเจ๊นัทและแฟนเกมนอยไปเล็กน้อยเลยค่ะ เมื่อทาง Avalanche Software ผู้พัฒนาเกม “Hogwarts Legacy” เกมแนว Action RPG ที่ดัดแปลงเรื่องราวจากจักรวาล Harry Potter และ Wizarding World ได้จับมือกับทาง Warner Bros. Games ออกมาประกาศข่าวร้ายว่า


 
“ ตัวเกม Hogwarts Legacy จำเป็นต้องเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปเป็นวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 แทน โดยให้เหตุผลเอาไว้ว่าพวกเขาต้องการเวลาเพื่อปรับปรุงตัวเกมออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้เกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์ในการเล่นที่ดีและยอดเยี่ยมที่สุด! ”



ก็เรียกว่าเลื่อนไปช่วงที่หนักหน่วงในต้นปีพอตัวเลยค่ะ สำหรับวันวางจำหน่ายตัวเกม “Hogwarts Legacy” เพราะช่วง 3 เดือนแรกจะมีเกมฟอร์มยักษ์ ฟอร์มกลาง ฟอร์มเล็กไปวางจำหน่ายในช่วงเวลานั้นเพียบกันเลย ยังไงก็ต้องบริการจัดการเงินกันให้ดีนะคะ ไม่อย่างนั้นได้กินมาม่าทั้งเดือนแน่นอนเลย 


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “Hogwarts Legacy” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 (หวังว่าไม่เลื่อนแล้วนะ) ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ซึ่งเวอร์ชัน Nintendo Switch จะวางจำหน่ายหลังสุดเลยค่ะ เพราะมีขั้นตอนที่จะพอร์ตอย่างเหมาะสมเพื่อให้เล่นได้อย่างลื่นไหลได้นั่นเอง

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...