พูดไปก็ปวดจิต Erik Wolpaw ผู้เขียนบท Half-Life ออกจาก Valve แล้ว

Playulti 18 Feb 2017, 18:00:38
ข่าวเกม PC

พูดไปก็ปวดจิต Erik Wolpaw ผู้เขียนบท Half-Life ออกจาก Valve แล้ว

ถ้าพูดถึง Valve หลายคนอาจจะนึกไปหลายอย่างอาจจะเป็นป๋า Gabe Newell, อาจจะเป็น Steam แหล่งจำหน่ายเกมของเหล่า PC และเกมชื่อดังหลายเกมที่มาจาก Valve ไม่ว่าจะเป็น Team Fortress, Portal, Left 4 Dead, Counter-Strike, Dota 2 ซึ่งแน่นอนขาดไม่ได้เลย Half-Life ที่ภาค 2 Episode Two วางจำหน่ายตอนปี 2007 แล้วหลังจากนั้นทุกคนก็รอภาค 3 มาตลอด วันนี้เรามีข่าวที่จะทำให้ท่านๆ น้ำตาไหลได้เลยมันไม่ใช่ข่าวดีครับ แต่มันเป็นข่าวการลาออกของคุณ Erik Wolpaw นักเขียนบทจาก Valve 

พูดไปก็ปวดจิต Erik Wolpaw ผู้เขียนบท Half-Life ออกจาก Valve แล้ว
ป๋า Gabe Newell และ คุณ Erik Wolpaw

หากคนยังไม่รู้จักคุณ Erik Wolpaw จะขอปูพื้นว่าเขาร่วมงานกับ Valve มาตั้งแต่ปี 2004 ในตำแหน่งนักเขียนบทให้กับเกมหลายเกมด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Portal ทั้ง 2 ภาค, Left 4 Dead 2 ภาค และ Half-Life 2 ทั้ง Episode 1-2 เราไม่รู้ว่าคุณ Erik Wolpaw มีแผนจะทำอะไรแต่เขายังอยู่ในทีมพัฒนาของเกม Psychonauts 2 แถมคุณ Erik Wolpaw ก็ไม่ได้บอกเหตุผลว่าทำไมออกด้วย ก่อนหน้านี้คุณ Mark Laidlaw นักเขียนบทของ Half-Life ก็ออกเมื่อปีที่แล้วเหมือนกัน หรือจะเป็นเหมือนประโยคนี้ "การสิ้นสุด อาจคือจุดตั้งต้นของการเริ่มใหม่" หากมีข้อมูลน่าสนใจเพิ่มเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: gamespot.com

พูดไปก็ปวดจิต Erik Wolpaw ผู้เขียนบท Half-Life ออกจาก Valve แล้วพูดไปก็ปวดจิต Erik Wolpaw ผู้เขียนบท Half-Life ออกจาก Valve แล้วพูดไปก็ปวดจิต Erik Wolpaw ผู้เขียนบท Half-Life ออกจาก Valve แล้ว

กำลังโหลด...