พื้นที่ล่ามอนสเตอร์ที่ท้าทายที่สุด และกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

Playulti 29 Apr 2020, 14:15:11
ข่าวเกม PC

พื้นที่ล่ามอนสเตอร์ที่ท้าทายที่สุดและกิจกรรมพิเศษที่น่าสนใจได้มายัง BlackDesert เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ววันนี้


นักผจญภัยสามารถท้าทายตัวเองได้โดยการกำจัดมอนสเตอร์ในพื้นที่ล่าที่มีระดับสูงที่สุดพร้อมรับรางวัลมากมายผ่านการทำกิจกรรมพิเศษภายในเกม

ป่าแอช พื้นที่ล่ามอนสเตอร์ใหม่ พร้อมให้นักผจญภัยได้ท้าทายฝีมือแล้ววันนี้ในBlack Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ป่าแอชเป็นพื้นที่ ๆเต็มไปด้วยมอนสเตอร์ทรงพลัง ซึ่งเหมาะสำหรับนักผจญภัยที่มีพลังโจมตี และพลังป้องกันสูงมากโดยนักผจญภัยสามารถรับไอเทมเครื่องประดับใหม่อันล้ำค่า สร้อยเดโบห์เรก้าร์ที่รับได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ที่ไม่ง่ายต่อการต่อกรสักเท่าใดนัก

ทั้งนี้ นักผจญภัยสามารถผลิต ตุ๊กตามาโตรชก้าเพื่อลุ้นรับไอเทมต่าง ๆมากมายได้จนถึงวันที่ 13 พฤษภาคม 2563 การผลิตตุ๊กตานี้ นักผจญภัยจะต้องสะสมชิ้นส่วนตุ๊กตามาโตรชก้าให้ครบ 3 อัน ซึ่งสามารถหาได้จากการตกปลา เก็บรวบรวมและล่ามอนสเตอร์ภายในระยะเวลากิจกรรม

ขณะเดียวกันโทชิเจ้าจอมมั่วซั่วที่กำลังทำวิจัยจบก็รอให้นักผจญภัยมาช่วยเก็บรวบรวมหินมาร์นีในพื้นที่ๆ กำหนด เพื่อเป็นการตอบแทนจากโทชิ ท่านสามารถนำหินมาร์นีไปแลกเป็น เหรียญตราโทชิ เจ้าจอมมั่วซั่วได้ 5 อัน ซึ่งสามารถนำไปสะสมเพื่อรับของรางวัลต่างๆ ได้ตามจำนวนที่กำหนด

นอกจากนี้กิจกรรมอาหารสัตว์ที่เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการเต็ม 10 เปิดโอกาสให้นักผจญภัยที่ตกได้ ปลาสดใหม่สามารถนำไปแลกเป็น อาหารสัตว์โภชนาการสูงได้ที่ NPC คลีโอ โดยท่านสามารถแปรรูปส่วนผสม(เขย่า) อาหารสัตว์โภชนาการสูงและ กองหญ้าแห้งชั้น 1” หรือ อาหารไก่ชั้น 1” เพื่อรับ กองหญ้าแห้งโภชนาการสูงหรือ อาหารไก่โภชนาการสูงที่นำไปติดตั้งไว้ที่รั้ว เพื่อรับผลผลิตจำนวนมากได้

ในขณะเดียวกันนั้นกิจกรรมหุ่นไล่กาเพิ่มค่าประสบการณ์ 50% พร้อมให้นักผจญภัยได้พัฒนาตัวละครของตัวเองแล้ว โดยทั้ง 2 กิจกรรมดังกล่าวมีระยะเวลาถึงวันที่ 13 พฤษภาคม 2563 นี้เท่านั้น


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com


กำลังโหลด...