พี่เหลี่ยมประกาศลั่นเตรียมพอร์ต Mobuis Final Fantasy ลง PC ผ่าน Steam พฤศจิกายนนี้!

Playulti 19 Oct 2016, 13:00:32
ข่าวเกม PC

undefined

   Mobius Final Fantasy เกมดังจากค่ายเหลี่ยม Square Enix ที่โด่งดังและครองตำแหน่งเกมมือถือที่มียอดดาวน์โหลดมากที่สุดติดอันดับ Top 10 ในหลายประเทศ ด้วยกราฟฟิคตระกานตาเหนือกว่าเกมมือถืออื่นๆ ผนวกกับชื่อชั้นและเกมเพลย์ JRPG อันแสนคุ้นเคยจึงไม่น่าแปลกใจที่กลายเป็นเกมมือถือที่ทุกคนต้องเล่น

   และตอนนี้ Square Enix ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะนำ Mobius Final Fantasy มาพอร์ตลงให้กับคอ PC ผ่านโปรแกรม Steam ภายในเดือนพฤศจิกายนปี 2016 นี้เอง!!! โดยสามารถไปลงทะเบียนก่อน >>ที่นี่<< ซึ่งยอดลงทะเบียนยิ่งเยอะเท่าไหร่ทางค่ายก็จะแแจกไอเทมให้มากขึ้นไปอีก

  • หากลงทะเบียนครบ 5,000 คน รับฟรี Phoenix Down
  • หากลงทะเบียนครบ 10,000 คน รับฟรี Elixir 
  • หากลงทะเบียนครบ 15,000 คน รับฟรี Revival Ticket
  • หากลงทะเบียนครบ 20,000 คน รับฟรี Summon Ticket
  • หากลงทะเบียนครบ 30,000 คน รับฟรี Glow Star


   สำหรับ Mobius Final Fantasy เป็นเกมของค่ายพัฒนาเจ้าดัง Square Enix ที่เบื้องต้นนั้นลงให้เฉพาะระบบ iOS และ Android โดยเป็นเกม JRPG ตามสไตล์ค่าย ผู้เล่นสามารถเือกอาชีพได้ถึง 8 อาชีพด้วยกัน คือ  Warrior, Knight,Dark Knight, Ranger, Thief, Hunter, Black Mage และ White Mage จุดเด่นคือเนื้อเรื่องที่ดุเดือดและกราฟฟิคที่น่าจะเป็นจุดสูงสุดของเกมมือถือเลยก็ว่าได้ บวกกับอีเวนท์ต่างๆที่อาจจะมีโอกาสแจมกับตัวละครในซีรี่ย์หลักๆ ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบซีรี่ย์ Final Fantasy ไม่ควรพลาด

undefined

ข้อมูล: http://gematsu.com/2016/10/mobius-final-fantasy-coming-pc-via-steam-november-japan

กำลังโหลด...