พิสูจน์ความมุ่งมั่น ความตั้งใจของเกมเมอร์กันในงาน Garena Star League 2017

Playulti 19 Mar 2017, 15:11:48
ข่าวเกม PC

undefined

ถ้าพูดถึงเกมบางคนอาจจะมองแค่ความสนุกที่ได้จากมันเท่านั้น แต่สำหรับบางคนเกมเป็นอะไรได้มากกว่านั้นจนแทบอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของมัน และใช้มันเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจ เพื่อพัฒนาตัวเองหรือมองหาการยอมรับ ซึ่งหากเราตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะแสดงให้ใครๆ เห็นว่าเกมเป็นอะไรที่มากกว่าแค่ความสนุก ขอแนะนำงานเกมที่สามารถทำให้เราโชว์สิ่งเหล่านั้นได้เต็มที่ เชิญเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายพบกับงาน Garena Star League 2017 ที่จัดโดย Garena


Garena Star League 2017 เป็นงานการแข่งขันกีฬา eSports และเป็นงานเกมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นทุกปีโดยบริษัท Garena โดยภายในงานนี้จะมีการแข่งขัน eSports ถึง 6 เวทีและได้รวมเหล่านักกีฬา eSprots ตัวท็อปทั้งไทยและเทศมาอยู่ในงานนี้ พร้อมกับโซนจัดแสดงเกมออนไลน์ต่างๆ ของ Garena และเทคโนโลยีจากบริษัทไอทีชั้นนำต่างๆ เช่น นวัตกรรม VR เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัส พื้นที่จัดแสดงทั้งหมดกว่า 14,211 ตารางเมตรภายใน Hall 98-99 ของไบเทคบางนา ช่วงวันที่ 1-2 เมษายน 2017 

ไฮไลท์ของงาน Garena Star League 2017 ได้แก่

undefined

HoNTour World Finals 2017 การแข่งขันเกม Heroes of Newerth ที่รวมทีมจากทั่วโลกโดยมีรางวัลรวมสูงถึง 4,000,000 บาท และการแข่งขัน 5v5 Midwar Tournament ชิงเงินรางวัลกว่า 60,000 บาท ซึ่งหากใครยังไม่มีทีมสามารถติดต่อทีมงานเพื่อหาทีมในงานได้ แถมมีกิจกรรมร่วมสนุก เช่น โหมด 1v1 เพื่อลุ้นรับรางวัลหรือรับของแจกภายในงาน

undefined

รับชมการแข่งขันเกม League of Legends เพื่อค้นหาตัวแทนทีมไทยไปแข่งในระดับ SEA ในงาน TLCS 2017 Spring Season เงินรารางวัลรวม 500,000 บาท และจะมีการประกวด Cosplay (เราจะไปเกาะเวทีนี้) ชิงเงินรางวัล 60,000 บาท พร้อมรับสายรัดข้อมือ Penta Kill รุ่นลิมิเตดเฉพาะในงานนี้เท่านั้น 

undefined

Point Blank ก็ไม่น้อยหน้า เชิญร่วมเป็นสักขีพยานการค้นหาตัวแทนประเทศเพื่อไปร่วมรายการ PBWC2017 ที่ประเทศรัสเซีย รับรองว่าโหด... ตามมาด้วยการชิงแชมป์ของสาวๆ ใน Lady Tournament และสำหรับผู้เข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนเพื่อแข่งขันในรายการ Mini Tournament แบบ 2v2 ทั้งหมดนี่เงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท หาคู่หูแล้วซ้อมกันให้ดีๆ นี่ยังไม่รวมการเปิดตัวไอเทมชุดใหม่รุ่น GSL2017 และไอเทมโค้ดในเกมอีกด้วยนะ

undefined

เตรียมตัวพบกับการเปิดตัวของเกมฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่างเกม Blade and Soul ที่มาพร้อมกับเหล่า Cosplayer และดารามาร่วมกันสร้างสีสัน ชมงานเปิดตัวเสร็จ ไปเล่นกิจกรรมต่างๆ ของเกมนี้ต่อได้ ไม่ว่าจะเป็นโซนทดลองเล่น บูธของ Class ต่างๆ แถมยังลุ้นรับรางวัลระดับพรีเมี่ยมรวมไปถึง Gaming Gear แบรนด์ดังในงานนี้

undefined

สำหรับแฟนๆ เกม FIFA Online 3 จะได้ชมการแข่งขันระดับนานาชาติที่มี 10 ทีม 9 ประเทศ รวมไว้ในงานเดียวโดยมี เจ้าภาพไทย 2 ทีม, แชมป์เก่าอย่างเกาหลี, จีน, รัสเซีย, สหรัฐอเมริกา, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และเวียดนาม เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,000,000 บาท พร้อมรับของแจกและไอเทมในเกมอีกมากมาย

undefined

Realm of Valor เกม MOBA น้องใหม่สุดฮิตบนมือถือก็มีแข่ง eSport ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในงานนี้ด้วยเช่นกัน ชิงเงินรางวัลกว่า 2,000,000 บาท เรียกได้ว่าน้องมาเงียบๆ แต่น้องเงินเพียบนะครับ แน่นอนมีของพรีเมียมให้แฟนๆ ได้ครอบครองอีกเช่นเคย

undefined

แต่ถ้าวันนั้นท่านไม่สะดวกไปงานจริงๆ สามารถรับชมการแข่งขัน eSports ผ่านทาง Garena.live หรือแอปฯ Garena ซึ่งภายในงานนี้ก็มีบูธของ Garena LIVE อยู่นะ และถึงแม้ว่าเราจะเป็นแค่ผู้เข้าร่วมงานแต่ภายในงานนี้เราน่าจะได้เห็นแนวทางของโลกที่เราฝันไว้ สักวันหนึ่งฝันเราอาจจะสำเร็จจนเรากลายเป็นของฝันของคนอื่นต่อไปก็ได้ ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา:gsl.in.th

undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...