พิชิตสำเร็จ! เกมเมอร์ฝั่ง PC สามารถเคลียร์ Raid ของเกม The Division 2 ได้แล้ว

Playulti 19 May 2019, 12:05:39
ข่าวเกม PC


หลังจากที่โหมด Raid ตัวแรกของ Tom Clancy's The Division 2 ได้ปล่อยออกไปในชื่อของ Operation Dark Hours  โหมด Raid ที่จุผู้เล่นสูงสุดที่ 8 คนในการเข้าปะทะกับเหล่าหน่วย Black Tusk ก็เรียกได้ว่ามีความสนุก และกระแสการลง Raid ก็คึกคักเอาเรื่อง ล่าสุดเกมเมอร์ฝั่ง PC ก็มีผู้ที่สามารถพิชิต Raid นี้ได้สำเร็จแล้ว


ในช่วงที่ตัว Operation Dark Hours ได้ปล่อยให้เล่นเกมเมอร์ฝั่ง PC ก็มุ่งเป้าให้ความสนใจกับภารกิจนี้เป็นอย่างมาก ทำให้มีเหล่า  Agents ทั้งหลายต่างไปลุยกันมากมาย ซึ่งภายในนั้นมีความยากสุดๆ ยากจนเกินที่จะทำให้มันผ่านได้ และในที่สุด ก็มีผู้เล่นกลุ่มหนึ่งสามารถพิชิต Raid นี้ได้สำเร็จ โดย ณ ตอนนี้ขึ้นแท่น Leaderbord ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

สำหรับฝั่งคอนโซลอย่าง PlayStation 4 และ Xbox One ก็มีการปล่อยโหมด Raid นี้มาให้เล่นเช่นเดียวกัน แม้ว่าความยากมหาโหดของโหมดนี้จะเหมือนกับเวอร์ชั่น PC สิ่งที่ยากยิ่งกว่าคือระบบการบังคับด้วยจอยสติ๊ก ทำให้ติดขัดในหลายๆ จุด รวมไปถึงเฟรมเรตที่คงที่อยู่ 30fps กลายเป็นอุปสรรคขนานใหญ่ที่ทำให้เกมเมอร์ฝั่งคอนโซลไม่สามารถพิชิตโหมด Raid สุดโหดนี้ไปได้  และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าถึงการพิชิตโหมดนี้ได้ กระทั่ง Leaderboard หรือกระดานอันดับ ก็ยังไม่ปรากฏให้เห็นอีกด้วย 

ที่มาข่าว: pcgamers.com

กำลังโหลด...