พาไปรู้จัก แพ็กเสริมเน็ตสุดคุ้มจาก AIS ผ่าน Rabbit LINE Pay ที่เกมเมอร์ต้องมี!

Makee 30 Aug 2021, 15:46:00
ข่าวเกมมือถือ


เกมเมอร์ทุกคนมาทางนี้! วันนี้ผมจะมาแนะนำแพ็กเสริมเน็ตสุดคุ้มจาก AIS ผ่าน Rabbit LINE Pay ให้เพื่อน ๆ รู้จักกัน ซึ่งผมขอบอกเลยว่าแพ็กเสริมเน็ตนี้คุ้มค่ามาก ๆ สำหรับสายเกมมือถือ แพ็กเสริมนี้จะมีอะไรบ้าง? แล้วเหมาะกับเกมเมอร์อย่างเราแค่ไหนกันนั้น? เราไปดูกันครับ


แพ็กเสริมเน็ตจาก AIS คืออะไร?

แพ็กเสริมเน็ตจาก AIS ผ่าน Rabbit LINE Pay เป็นแพ็กเกจสุดคุ้มที่จะมอบเน็ตสุดเร็วและแรงเต็มสปีดให้กับเพื่อน ๆ ได้ไปใช้เล่นเกม กันแบบไม่มีสะดุด! ซึ่งแพ็กเกจสุดพิเศษนี้สามารถซื้อได้ผ่านทาง Rabbit LINE Pay ซึ่งเป็นช่องทางการซื้อที่ง่ายและสะดวกมาก ๆ เลยล่ะ!


เพื่อน ๆ อาจจะสงสัยว่าการจ่ายผ่าน Rabbit LINE Pay มันจะยุ่งยากหรือเปล่า? ผมบอกเลยว่าไม่ยุ่งยาก! แค่สมัครและยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชนเท่านั้นเอง แค่นี้เราก็จะสามารถซื้อแพ็กเกจสุดคุ้มจาก AIS ได้แล้ว นอกจากจะได้โปรโมชั่นพิเศษแล้ว การใช้จ่ายของเราก็จะมีความปลอดภัยเพิ่มขึ้นอีกด้วยนะ


แพ็กเสริมเน็ตจาก AIS มีอะไรบ้าง?

แพ็กเกจเสริมเน็ตจาก AIS ผ่าน Rabbit LINE Pay จะมีทั้งหมด 3 แพ็กเกจคือ

1. 150 บาท เน็ต 100GB ใช้ได้ 30 วัน

2. 99 บาท เน็ต 30GB ใช้ได้ 15 วัน

3. 49 บาท เน็ต 10GB ใช้ได้ 7 วัน

ซึ่งสามารถซื้อแพ็กเกจเสริมต่างๆ ได้ที่ https://m.ais.co.th/OzHRyOvIm



แพ็กเสริมเน็ตเหมาะกับเกมเมอร์แค่ไหน?

แพ็กเสริมเน็ตเหมาะกับเกมเมอร์ที่ต้องการใช้อินเตอร์เน็ตเพิ่มเติมจากที่มีเนื่องจากแพ็กเกจหลักที่ใช้อยู่นั้นมันไม่เพียงพอ ซึ่งสำหรับเกมเมอร์นั้น เหตุผลหลัก ๆ ที่เน็ตจะไม่พอก็คือเกมมือถือออกใหม่ที่เราอยากเล่นนั้นมีขนาดไฟล์หรือแพทช์ที่ใหญ่มาก ๆ จนไม่มีเน็ตเอาไว้เล่น การมีแพ็กเสริมเน็ตมาช่วยจะทำให้เรามีเน็ตเอาไว้ใช้เล่นด้วยอย่างชิว ๆ 


ยกตัวอย่างให้เห็นภาพ ในตอนนี้กำลังมีเกมมือถือฟอร์มยักษ์เปิดใหม่อย่าง MIR4, MARVEL Future Revolution และ Time Defender ซึ่งทั้ง 3 เกมนั้นเปิดให้บริการเกือบพร้อม ๆ กัน ซึ่งแน่นอนขนาดของแต่ละเกมนั้นไม่ใช่น้อย ๆ การมีแพ็กเสริมเน็ตของ AIS ติดตัวไว้ นอกจากจะทำให้เราสามารถดาวน์โหลดเกมและสนุกกับเกมได้แบบไร้กังวลเรื่องเน็ตหมดแล้ว เรายังไม่ต้องมานั่งลังเลเลือกเกมที่จะเล่นด้วย เพราะเรามีเน็ตมากพอจะโหลดมาเล่นทั้ง 3 เกมเลยยังไงล่ะ เน็ตเหลือ ๆ อยู่แล้ว จะกลัวอะไรจริงไหมครับ?


นอกจากนี้วิถีชีวิตของเกมเมอร์ก็ไม่ได้มีแต่เล่นเกม ต้องมีทั้งทำงาน ส่งงาน ดูคลิป ดูซีรีส์ หรือดู Disney+ Hotstar แน่นอนว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมกล่าวมาต้องใช้เน็ต! กว่าจะรู้ตัวเน็ตก็หมดจนไม่มีเล่นเกมแล้ว แพ็กเสริมเน็ตนี่แหละจะช่วยเติมเต็มทำให้ชีวิตของเพื่อน ๆ สนุกได้อย่างต่อเนื่องแบบไม่มีสะดุดครับ



แพ็กเสริมเน็ตอันไหนคุ้มค่าที่สุด!?

แพ็กเกจที่คุ้มค่ามากที่สุดและผมขอแนะนำเลยก็คือแพ็กเกจ เน็ต 30 วันแรงเต็มสปีดจำนวน 100 GB ราคา 150 บาท เพราะเน็ต 100GB สำหรับเกมเมอร์สายมือถือเนี่ยถือว่าเพียงพอ จะใช้ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ ๆ มาเล่นหรือใช้อัปเดตแพทช์ใหญ่ ๆ ก็สามารถทำได้แบบสบาย ๆ โดยไม่ต้องกังวลว่าเน็ตของเราจะหมด



ซื้อแพ็กเสริมเน็ตสุดคุ้มได้อย่างไร?

วิธีการซื้อแพ็กไม่ยากเลย แถมทุกขั้นตอนยังสามารถทำได้ผ่านทางออนไลน์ โดยวิธีการจะมีดังนี้ครับ

  1. เปิด Application LINE ของเพื่อน ๆ ขึ้นมา จากนั้นให้ไปที่เมนู Wallet 

  2. จิ้มไปที่ไอคอน Rabbit LINE Pay สร้าง Account ของ Rabbit LINE Pay และยืนยันตัวตนผ่านบัตรประชาชนให้เรียบร้อย 

  3. จิ้มไปที่ไอคอน AIS 5G Service เพื่อทำการซื้อแพ็กเสริมเน็ตสุดคุ้ม

  4. ใส่เบอร์โทรศัพท์ของ AIS ที่ต้องการซื้อแพ็กเกจให้เรียบร้อย

  5. เลือกแพ็กเกจที่ต้องการซื้อ

  6. ตรวจสอบข้อมูลและกดยืนยันก็เป็นอันเสร็จ! 



ถ้ามีซิม AIS แล้วจะเปิดใช้บริการได้อย่างไร?

สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีซิมของ AIS อยู่แล้วแต่ยังไม่ได้เปิดใช้บริการ เพื่อน ๆ สามารถเปิดใช้บริการด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ ได้ที่บ้านผ่านทางออนไลน์ผ่านทางแอป myAIS เพื่อน ๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.ais.th/one-2-call/howto_activate/ หรือจะทำตามคลิปที่ผมแปะเอาไว้ให้เลยก็ได้ครับผม



และนี่ก็คือแพ็กเสริมเน็ตสุดคุ้มจาก AIS ผ่าน Rabbit LINE Pay ที่เกมเมอร์ต้องมี! นะครับ จะเห็นว่าแพ็กเสริมเน็ตเนี่ยมีความคุ้มค่ามาก ๆ และมีหลายแพ็กเกจให้เราเลือกใช้ตามความสะดวกของเพื่อน ๆ เอง ซึ่งโปรโมชั่นนี้มีถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 นี้เท่านั้นนะครับ! อย่ามัวแต่ลังเลใจ โปรคุ้มขนาดนี้ไม่ต้องคิดเยอะ ซื้อเลยครับผม!!

Tags : Ais

กำลังโหลด...