พามารู้จัก ZCREW เกมออนไลน์ภาพสวย RPG เลือกอาชีพ, ปืน, สกิล แล้วไปถล่มฝูงซอมบี้ + เอเลี่ยนกับเพื่อน!

Playulti 16 Dec 2020, 04:39:47
ข่าวเกม PC

ZCREW เกมออนไลน์มุมมองจากด้านบนตัวละคร Action Coop ที่ให้ผู้เล่นสวมบทเป็นทหารยุคอนาคต และเข้าทำภารกิจต่อสู้เหล่าฝูงซอมบี้กับเอเลี่ยนเพื่อทำให้โลกกลับมาสงบสุขอีกครั้ง โดยตัวเกมมีภาพกราฟิกสวยงาม พร้อมระบบการเล่นที่ลุ่มลึกไม่ว่าจะเป็นให้เลือกปืนได้หลายชนิด, อาชีพ 4 คลาส, มีให้เก็บเลเวลมาอัปสกิล รวมทั้งการคราฟไอเทม ซึ่งล่าสุดผู้สร้างก็บอกว่าจะเปิดให้เล่นได้ภายในวันที่ 18 ธันวาคม 2020 นี้แล้วนะ! ส่งผลให้มาทำความรู้จักกันเถอะ



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • ZCREW เป็นเกมที่สามารถเล่นได้ทั้งคนเดียว และกับเพื่อน โดยตัวเกมนั้นจะต้องใช้ความสามัคคีสูงมากๆ เพราะเหล่าซอมบี้กับเอเลี่ยนจะบุกกันมาอย่างเต็มจอ
  • เกมจะมีให้เลือกได้ 4 อาชีพคือสายบู๊เน้นทำดาเมจ, สายใช้พลังจากเทคโนโลยี (คล้ายนักเวทย์) เน้นป่วนศัตรูเป็นวงกว้าง, สายสนับสนุนเน้นเติมกระสุนให้เพื่อน และสายแพทย์เน้นฮีลเพื่อน
  • 1 อาชีพจะมีสกิลให้กดใช้งานต่างกัน 4 แบบ ยกตัวอย่างสายใช้พลังจากเทคโนโลยี จะมีสกิลทุบพื้นให้ศัตรูรอบๆ มึนชั่วขณะ, กระโดดใส่พื้นแล้วปล่อยไฟฟ้ารอบๆ, สร้างพายุให้ศัตรูชะงัก และสร้างบาเรียให้ศัตรูโจมตีใส่ไม่ได้
  • ตัวเกมจะมีระบบเลเวลของอาชีพนั้นๆ ให้เก็บจนถึง 30 โดยช่วงเลเวล 3, 5, 8, 10, 15, 20, 25, 30 ผู้เล่นจะได้รับสกิลติดตัวให้เลือกความสามารถแตกต่างกันได้สกิลละ 3 แบบ (ยกตัวอย่างพอผู้เล่นเลเวล 25 ก็จะมีการปลดล็อก 1 สกิลติดตัวใหม่ให้เลือกได้ว่าจะเอารูปแบบเพิ่มความถึก, แบกกระสุนได้เยอะขึ้น หรือโจมตีแรงขึ้น)
  • ตัวเกมมีอาวุธปืน และของเสริมความแข็งแกร่งปืนให้ใช้หลากหลายชนิดมาก (ยกตัวอย่างปืน G36, SCAR, MP5, UZI และปืนไฟ) โดยผู้เล่นจะปลดล็อกได้จากการหาอะไหล่มาคราฟ รวมทั้งผู้เล่นก็จะอยากฟาร์มอะไหล่มาคราฟบ่อยๆ เนื่องจากตัวปืนจะมีค่า Power ที่ยิ่งสูงก็ยิ่งยิงแรงได้ขึ้นเรื่อยๆ
  • มีเป้าหมายภารกิจให้เล่นได้รู้สึกไม่เบื่อ ไม่ว่าจะมาในรูปแบบฆ่าเป้าหมาย, ขนส่ง, ป้องกันฐาน และช่วยชีวิตคน
  • ผู้สร้างเผยว่าเกมจะมีอาวุธใหม่, อาชีพใหม่, ด่านใหม่, ศัตรูใหม่, ยานพาหนะ และโหมดใหม่ในอนาคตแน่นอน!

>>> ดูคลิปตัวอย่างเกมได้บนเว็บไซต์ Steam <<<

ใครที่สนใจเกม ZCREW ก็เตรียมชวนเพื่อนๆ เล่นในวันที่ 18 ธันวาคม 2020 และติดตามข่าวผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...