พามารู้จัก Tower of Fantasy เกมออนไลน์อนิเมะ RPG ที่อาจจะเป็นคู่แข่ง Genshin Impact!

Playulti 17 Oct 2020, 16:35:58
ข่าวเกม PC

Tower of Fantasy เกมออนไลน์อนิเมะ Open World Action RPG จากค่ายประเทศจีน Hotta Studio ที่ดูแล้วตัวเกมนั้นอาจจะมาเป็นคู่แข่งกับเกมชื่อดังในตอนนี้อย่าง Genshin Impact มากๆ ไม่ว่าจะเป็นด้าน Open World ที่ให้ผู้เล่นผจญภัยหาตีมอนสเตอร์แบบอิสระได้ และมีลูกเล่นฟิสิกส์หลายๆ อย่างที่เกี่ยวข้องยันไปถึงปฎิกิริยาของธาตุ รวมทั้งก็ยังจะเปิดให้บริการทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และมือถือคล้ายๆ กันอีกด้วย แต่ Tower of Fantasy นั้นก็จะมีเอกลักษณ์ของตัวเองพอสมควรเลย ไม่ว่าจะเป็นด้านการนำเสนอธีมแฟนตาซีผสมโลกอนาคต พร้อมภาพกราฟิกนั้นก็งามเอาเรื่องเหมือนกัน ส่งผลให้มาทำความรู้จักกันเถอะ!

คลิปตัวอย่างเกม Tower of Fantasy

คลิปจากคุณ VinisHere ที่โชว์ระบบของเกมว่าอาจจะมาเป็นคู่แข่ง Genshin Impact



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้ (แกะตามจากคลิปด้านบนเป็นส่วนใหญ่)
  • Tower of Fantasy เป็นเกมที่สร้างโดยใช้ Unreal Engine 4, Motion Capture และ Cartoon Rendering ซึ่งถือเป็นเอนจิ้นที่ใช้สร้างเกมฟอร์มยักษ์ของยุค PlayStation 4 และ XBOX One ส่งผลให้ภาพกราฟิกภายในเกมนั้นจะมีความสวยงาม พร้อมเนียบมากๆ
  • ตัวเกมจะมีจักรวาลในรูปแบบแฟนตาซีผสม Sci-Fi ส่งผลให้เราจะได้เห็นโลกภายในเกมที่ดูสวยงาม และดูล้ำสมัยไปด้วยมากๆ รวมทั้งด้านอาวุธ หรืออุปกรณ์ก็จะไฮเทคตามไปด้วย
  • ตัวเกมเปิดให้สร้างตัวละคร, เลือกชุด และเลือกสีส่วนต่างๆ ได้หลากหลายมาก แต่ก็น่าจะเล่นได้เพียงแค่ตัวละครที่สร้างเท่านั้น
  • ในช่วงที่เป็น Open World ผู้เล่นสามารถว่ายน้ำ, ปีนเขา หรือต้นไม้, ใช้เจ็ทแพคสุดไฮเทค (คล้ายเครื่องร่อน) และใช้สเก็ตบอร์ดลอยฟ้าเพื่อการเดินทางที่รวดเร็ว
  • ตัวเกมมีระบบอาวุธ, คอมโบการต่อสู้ที่รวดเร็ว และหลากหลายเหมือน Genshin Impact ไม่ว่าจะเป็นด้านอาวุธดาบ, ดาบใหญ่, หอก และธนู แต่ก็ดูเหมือนจะมีท่าสกิลให้ใช้เยอะเป็นพิเศษด้วย
  • เกมดูเหมือนจะไม่ได้มีการชูระบบธาตุของตัวละครแบบ Genshin Impact แต่ภายในเกมนั้นก็ดูเหมือนจะมีฟิสิกส์ด้านธาตุด้วย ยกตัวอย่างเอาไฟไปเผารากไม้ได้ และเอาธนูยิงใส่ถังจนระเบิดได้
  • หากดูจากคลิปตัวอย่างด้านบน จะเห็นว่าเกมก็ดูจะเน้นเนื้อเรื่องเป็นพิเศษด้วย

อย่างไรก็ตาม เกม Tower of Fantasy ก็ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และมือถือในตอนนี้ แต่ผู้เล่นก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์ Tabtab ได้แล้วตามลิงค์นี้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: youtube, freemmostation


กำลังโหลด...