พามารู้จัก Summoners War: Chronicles เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ที่มี Blockchain!!!

Siryee 15 Nov 2021, 21:35:00
ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Summoners War: Chronicles เกมออนไลน์ฟรีที่นำเกมชื่อดัง Summoners War มาทำให้กลายเป็นแนว MMORPG (ภาคต้นฉบับเป็นแนวผลัดกันโจมตี) โดยก็มีภาพที่น่าเล่นมาก และเพิ่งเผยว่า "มี Blockchain" รวมทั้งมีแผนเปิดให้เล่นทั่วโลกทั้งบน PC, Android และ iOS ในปี 2022 นี้!!! มาทำความรู้จัก + ระบบการทำเงินในเกมไว้กันเถอะ

คลิปตัวอย่างเกม



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Summoners War Chronicles จะเป็นเกม MMORPG ที่นำเอกลักษณ์จากเกม Summoners War ต้นฉบับมาใส่เยอะมาก โดยเกมนี้เน้นทั้งคอนเทนท์ PvP และ PvE
  • เกมจะมีให้เลือก 3 อาชี่พที่มีจุดเด่นสกิลต่างกัน แต่ทุกอาชีพนั้นจะสามารถ "เสกเรียกมอน" มาช่วยสู้ได้ โดยตัวมอนที่เสกก็จะมีหลากหลายแบบ ให้หามาสะสมแบบตัวละครในเกม Genshin Impact
  • เราสามารถปรับแต่งตัวละครหลัก และมอนที่เสกได้ เพื่อเปลี่ยนสายการเล่นที่แตกต่างกันออกไป
  • เกมนี้ยังจะมีระบบธาตุคล้ายๆ Genshin Impact อีกด้วย แต่จะมีด้วยกัน 5 ธาตุได้แก่ไฟ, ไฟฟ้า, น้ำ, แสงสว่าง และความมืด

การทำเงินจริงๆ ในเกมนี้

  • ผู้สร้างเพิ่งเผยเมื่อไม่นานนี้ ว่าเกมจะมีระบบ Blockchain "Play 2 Earn" หรือคือการที่เราเล่นแล้วมีวิธีได้เงินจริงๆ เข้าบัญชีธนาคาร
  • ผู้สร้างได้เผยแบบให้เข้าใจกันนิดๆ หน่อยๆ ว่าไอเทมในเกมนี้บางส่วนที่เราฟาร์มได้จะสามารถ "เอาไปแลกเป็นค่าเงินชนิดหนึ่ง" ที่พอเรามีค่าเงินนี้เยอะๆ ก็เอาไปสามารถ "แลกเป็นเงินบาทไทยได้ตามเว็บแลกเหรียญ Cryptocurrency"
  • สำหรับใครที่ไม่รู้จักเกม Play 2 Earn หรือ Blockchain ก็ต้องเข้าใจกันด้วยว่าหากมีคนที่เล่นเกมนี้ + ครอบครองค่าเงินนี้กันเยอะๆ ก็จะช่วยส่งผลให้ค่าเงินในเกมมีมูลค่าไปแลกเป็นเงินบาทไทยได้เยอะขึ้นด้วย แต่ถ้าคนเล่นน้อยหรือโดนคนถล่มเอาไปแลกเป็นเงินบาทไทย ค่าเงินนั้นก็จะมีมูลค่าไปแลกเป็นเงินบาทไทยได้น้อยลง
  • ส่วนใหญ่เกม Play 2 Earn หรือ Blockchain ยังมีความเสี่ยงในการลงทุนอีกต่างหาก ทำให้ควรศึกษากันด้วย (แต่เกมนี้น่าจะหาเงินจริงๆ ได้แบบฟรี ไม่ต้องลงทุนอะไรแบบเกม MIR4)

ใครสนใจเกมนี้ ก็เตรียมรอเล่นในปี 2022 และติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

อ้างอิง: mmoculture

กำลังโหลด...